บันเทิง

'เจมส์' ชวนรักษ์โลก สร้างสังคมสีเขียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" ธีรดนย์ ชวนรักษ์โลก สร้างสังคมสีเขียวกับกิจกรรม “เอส เอฟ แจกกล้า…สร้างโอโซน 2017”

         โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดย คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณอำนวยพร ชลคำวงศ์กุล ผู้ตรวจราชการกรมป่าไม้ จัดกิจกรรม “เอส เอฟ แจกกล้า..สร้างโอโซน 2017” (Ozonized our World 2017) เนื่องในวันโอโซนโลก ซึ่งตรงกับวันที่ 16 กันยายนของทุกปี เพื่อร่วมรณรงค์ให้คนในสังคมได้ตระหนักถึงความสำคัญของชั้นโอโซนและใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ด้วยการแจกกล้าไม้ให้กับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดย งานนี้ได้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “เจมส์" ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ร่วมงานด้วยที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักและได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

'เจมส์' ชวนรักษ์โลก สร้างสังคมสีเขียว

         "เจมส์" ธีรดนย์ ได้เล่าถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ ซึ่งปัจจุบันโลกของเราก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจนก่อให้เกิดปัญหาภาวะโลกร้อน และเกิดปัญหาอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย สำหรับผมจะเน้นการใช้ถุงผ้าเวลาไปซื้อของ ลดการใช้ถุงพลาสติกเพื่อไม่ให้เกิดขยะเพิ่มขึ้น รวมถึงการปลูกต้นไม้ก็ช่วยดูดซับมลพิษทางอากาศและลดปัญหาภาวะโลกร้อน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวและอากาศบริสุทธิ์ให้กับโลกของเราครับ”

'เจมส์' ชวนรักษ์โลก สร้างสังคมสีเขียว

         สำหรับ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จะมุ่งมั่นจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ผู้สนใจสามารถสอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 และ www.sfcinemacity.comหรือ www.facebook.com/Welovesf และwww.facebook.com/EUinThailand

'เจมส์' ชวนรักษ์โลก สร้างสังคมสีเขียว

 

'เจมส์' ชวนรักษ์โลก สร้างสังคมสีเขียว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ