บันเทิง

'กึ้ง' ยืดอกแมนๆ ไม่ขอตอบเรื่อง'แอน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ ไม่ขอตอบประเด็น "แอน"อลิชา หิรัญพฤกษ์ ขอโทษผ่านสื่อ

         เป็นประเด็นที่หลายคนติดตาม หลังจาก "แอน" อลิชา ยอมขอโทษ "กึ้ง"เฉลิมชัย ผ่านสื่อหนก่อน ล่าสุดได้พบไฮโซหนุ่มในงานไอโรบอท ครบ20ล้านตัวที่สยามพารากอน จึงต้องถามไถ่

         "ผมไม่ขอพูดถึงคนอื่นดีกว่า  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่คุณแอนอกมาขอโทษผ่านสื่อ หรือ เรื่องของสาวที่เป็นข่าวด้วย เราให้เกียรติทุกคน และไม่อยากจะพาดพิงถึงใคร ถ้าถามถึงเรื่องของผม ผมสามารถตอบได้ แต่ถ้าให้พูดถึงคนอื่น ผมไม่อยากพาดพิงถึงใครแล้ว ตอนนี้ผมก็แฮปปี้ ทำงานเยอะมาก ผมพยายามโฟกัสเรื่องงาน และ ทำงานออกมาให้ดี เรามีหน้าที่รับผิดชอบเยอะอยู่แล้ว ตอนนี้ก็หันมาโฟกัสงานให้เยอะขึ้นกว่าเดิม  เอาเป็นว่าขอโสดก่อนดีกว่าครับ ขอพักใจสักแป๊บหนึ่ง"ไฮโซหนุ่มหัวเราะอย่างอารมณ์

'กึ้ง' ยืดอกแมนๆ ไม่ขอตอบเรื่อง'แอน'


         ถามว่าทางคุณพ่อเห็นว่าเตรียมสร้างเรือนหอไว้ให้แล้ว

         "ส่วนที่คุณพ่อเตรียมที่ไว้สร้างบ้าน อันนั้นไม่ใช่เรือนหอ เป็นบ้านหลังใหม่ของครอบครัว ด้วยอายุของผมก็ถึงเวลาสมควรที่ควรที่จะมีคู่ แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับเรื่องดวงชะตา เรื่องความรักคุณขึ้นอยู่กับว่าฟ้าจะให้เราเจอเมื่อไหร่ เอาเป็นว่าตอนนี้ก็มาโฟกัสกับงานมากขึ้นและทำหน้าที่ในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุด ถามว่ารักครั้งใหม่ต้องไว้ว่าเป็นคนนอกหรือในวงการ จริงๆไม่ใช่ผมมอง แต่ขึ้นอยู่กับว่าใครจะมองผมมากกว่า อย่างที่บอกว่าเรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับบุพเพสันนิวาสและดวงชะตาด้วย ใครสนใจมองผม ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติแล้ว  ถามว่าเข็ดกับคุณในวงการแล้วหรือเปล่าเอาเป็นว่าเดี๋ยวไว้รอดูกันดีกว่า เพราะตอนนี้ก็ไม่มีใครกล้าแนะนำสาวๆให้ผมแล้ว ตอนนี้เน้นเรื่องงานอย่างเดียว แต่ก็ไม่ได้ปิดตัวเอง ก็หวังว่าจะมีคนพิจารณาผม แต่เอาไว้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกัน สุดท้ายแล้วเรื่องความรัก ก็เป็นเรื่องของคนสองคน ถามว่าครอบครัวมีส่วนกับการคบสาวคนใหม่หรือเปล่า จริงๆก็ต้องทั้งเรารักเขาและเขารักเรา เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ซึ่งครอบครัวก็พร้อมที่จะเข้าใจเพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคน และมีรายละเอียดมากมาย โอเคว่าคนในครอบครัวสามารถพูดคุยหรือออกความความคิดเห็นกันได้ แต่สุดท้ายเขาก็เคารพการตัดสินใจของผมอยู่แล้ว อย่างที่บอกว่า ณ ตอนนี้ผมโสดสนิท"
         เห็นตอนนี้เปลี่ยนลุคใหม่อีกด้วยการตัดผมสั้น
         "ส่วนที่ตัดผมสั้นโชว์ลุคใหม่ จริงๆก็อยากเปลี่ยนแปลงบ้าง เพราะไว้ผมยาวมา 4 ปีแล้ว อยากลองไว้สั้นบ้าง ซึ่งคุณแม่ก็ดีใจมาก เพราะ เค้าอยากให้ตัดตั้งนานแล้วค่ะคุณแม่เห็นก็ตกใจนึกว่าได้ลูกคนใหม่เลย"กึ้งตอบ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ