บันเทิง

‘หมาก’ ชัดเจน ‘แก๊งล่ม’ สมชื่อไม่มีทางกลับมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ยืนยัน “แก๊งล่ม” ไม่มีทางกลับมา เผยล่มไปแล้วก็คือล่มไปแล้ว ภาพคู่ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” กับ “มิ้นต์” ชาลิดา เป็นภาพที่ดี ส่วนตัวไม่ร

         หลังจากมีภาพคู่สนิทแนบชิดของ "มิ้นต์" ชาลิดา และ "คิมเบอร์ลี่" ในงานปาร์ตี้สละโสดของ "มาร์กี้" ราศรี ออกมา หลายคนก็คิดว่าความสัมพันธ์ของแก๊งล่ม "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ที่เคยมีปัญหากันจะกลับมาเหมือนเดิม ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม "หมาก" ปริญ ในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Watsons Cash Back ช็อปสะใจ...ได้เงินคืน" จึงถามถึงเรื่องนี้

‘หมาก’ ชัดเจน ‘แก๊งล่ม’ สมชื่อไม่มีทางกลับมา

         “น้อง (คิม)คงหกล้มมั้ง (หัวเราะ) ผมไม่ได้มีอะไร ก็ปล่อยเขาไป ตามนั้น ก็ดีแล้วที่มีภาพดีๆ ออกมา (คนมองว่าเป็สัญญาณที่ดีขึ้นของแก๊ง) เหอะๆ (หัวเราะ) ไม่รู้ ก็ได้คุยกับน้อง จริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้วไง ก็ตามนั้น รูปออกมาก็ตามนั้น ก็ปล่อยไป” พระเอกหนุ่มเผย

         หลายคนเชียร์ให้แก๊งล่มกลับมาเหมือนเดิม

         “โอ้ย!!! ผมบอกไปหลายครั้งแล้วว่า ก็ตามชื่อ ล่มไปแล้วก็คือล่มไปแล้ว แต่ว่าบางส่วนเราก็ยังอยู่่ด้วยกันอยู่” พระเอกหนุ่มตอบ

‘หมาก’ ชัดเจน ‘แก๊งล่ม’ สมชื่อไม่มีทางกลับมา

          ถามถึงดราม่าเรื่องที่ “คิม” นั่งบนกระโปรงรถ

           “อ๋อ บรื๋น... จริงๆ ไม่มีอะไรเลย จริงๆ ผมชอบถ่ายรูป และรูปนั้นมันก็สวยมากด้วย เท่านั้น!! ก็สวยดี ก็เลยลง ส่วนเรื่องที่ผมไปตอบคอมเม้นท์ หมายความตามนั้นทุกอย่าง ก็มีคนส่งคอมเม้นท์ในทำนองนั้นมา นับแล้วไม่ถึง 5 คน เราก็ไม่อยากให้มันเป็น เขาเรียกว่าอะไร เพราะว่าการเล่นกับความเชื่อมันไม่ค่อยดี เราก็ตอบแบบนั้นไป ถามว่าซีเรียสไหม ไม่เลยไม่มีใครซีเรียสอะไรทั้งนั้น ก็ได้คุกยกับน้องถึงเรื่องนี้ เป็นการคุยที่เข้าใจ (คนแซวว่าคอมเม้นท์ดูเคารพคิมมาก) มันก็เป็นไปตามนั้น (ทั้งรักและเคารพเลยไหม) ก็ตามนั้นๆ (หัวเราะ) ก็ลบรูปนั้นไป ก็อย่างที่ผมพูดไป ว่าคนคิดกันได้หลายแบบ (พอบอกว่าเคารพคนเลยเอาไปเปรียบเทียบกับคุณแม่) ต้องแยกแยะให้ได้ ว่าอะไรมันสำคัญ” หมากกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ