บันเทิง

เมื่อ ‘บิ๊กเอ็ม’ รับนักรบตาปิศาจเรตติ้งร่วงเพราะบทไม่สนุก !

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บิ๊กเอ็ม”กฤตฤทธิ์ บุตรพรม สะอึก "นักรบตาปิศาจ"เรตติ้งพ่าย "เพลิงบุญ"  เหตุบทละครเรื่องตัวเองไม่สนุก

         จู่ๆละครเรื่องนักรบตาปิศาจของช่อง7ที่ครองแชมป์ละครเรตติ้งดี พักหลังเรตติ้งกับพ่ายละครเรื่องเพลิงบุญของวิกหนองแขม ล่าสุด“บันเทิง คมชัดลึก”ได้พบกับ “บิ๊กเอ็ม”กฤตฤทธิ์ จึงต้องขอถามไถ่เสียหน่อยได้ความว่า

เมื่อ ‘บิ๊กเอ็ม’ รับนักรบตาปิศาจเรตติ้งร่วงเพราะบทไม่สนุก !

         “ต้องทำใจเพราะว่าละครเขาสนุกจริงๆ ถามว่าเสียเซลฟ์ไหม ผมก็งงๆเหมือนกันนะ ละครสมัยนี้มันขึ้นอยู่กับบทนะ ช่วงแรกมันก็สนุกจริงๆ แต่พอมาช่วงหลังมันอาจจะมีข้อผิดพลาด ซึ่งมันมีผลต่อเรตติ้งจริงๆ คือสมัยนี้นะ ละครเรื่องไหน สนุกคนก็ดูมันไม่เกี่ยวกับช่องนะ เรตติ้งนักรบตาปิศาจขึ้นไปแตะที่7แล้วลงมานิดหนึ่ง แล้วก็กลางๆ ตอนนี้ยังอยู่ที่6อยู่ (ละครใกล้จบแล้ว)พฤหัสบดีนี้ก็จบแล้ว อย่างถามว่าหวั่นใจไหม มันมีบ้างนะ เพราะว่าละครมันเฉพาะกลุ่ม อย่างเรื่องนักรบตาปิศาจมีกลุ่มละครอยู่แล้ว อย่างช่อง 3 ก็มีกลุ่มของเขา ละครมันคนละสไตล์อยู่ที่คนดูชอบดูแบบไหนมากกว่านะ ผมโอเคนะ กระแสดีด้วย”บิ๊กเอ็มบอก

         ถามถึงวันที่เรตติ้งลด ลึกๆแล้วรู้สึกอย่างไร “ในวันที่เรตติ้งน้อย ผมไม่ได้ดูละครนะ แต่ว่าผมถามแฟนคลับนะว่าละครเป็นอย่างไรบ้าง เขาบอกว่าทำไมมันงงจังเลย ดูแล้วง่วงจังเลยล่ะ ผมกลับไปดูมันก็ง่วงจริงๆนะ อาจจะเกิดจากปัจจัยหลายอย่่าง ทั้งเรื่องการตัดต่อ บทด้วย (ด้วยความที่เป็นบิ๊กเอ็มการันตีเรตติ้งด้วยพอมาเจอแบบนี้ล่ะ) ก็แทบจะทุกเรื่องเลยนะที่เรตติ้งจะดี ซึ่งมาเรื่องตอนเปิดมาสูงสุดในล็อตเลยนะ ชื่นใจแล้ว แต่มันก็ค่อยไต่ลงมา ผมบอกว่าละครมันอยู่ที่ความสนุกและผมไม่ได้อวยตัวเองนะ ถ้ามันไม่สนุกจริง แล้วมันมีบ้างตอนที่มันน่าเบื่อจริงๆขนาดผมดูผมยังไม่โอเค อย่างเรื่องบท ผมมีโอกาสได้คุยกับพี่ลอร์ด (สยม สังวริบุตร)เหมือนกันนะ ปรึกษาหารือว่าเราจะทำอย่างไร เพราะบทมันไม่ค่อยโอเค บางฉากผมเล่มผมยังไม่แฮปปี้เลย ผมไม่สนุก จากที่ปรึกษาเขาบอกว่าจะคอยดูตอนที่ตัดต่อให้ เพราะว่าละครเรื่องนี้มันสนุกที่บทนะ ถ้ามีตอนไหนไม่สนุกมันก็พังเลย เพราะละครเรื่องนี้มีคนจองเยอะมาก”บิ๊กเอ็ม

เมื่อ ‘บิ๊กเอ็ม’ รับนักรบตาปิศาจเรตติ้งร่วงเพราะบทไม่สนุก !

         ถามว่าครั้งหน้ากับการทำงานเรื่องต่อไป เราวางแผนอย่างไรบ้าง “คือเท่าที่ฟังฟีคแบคส่วนใหญ่ เขาจะตำหนิไปทางค่ายมากกว่านะ ตัวผมโอเคตรงที่เขาไม่ได้ตำหนิเรื่องการแสดงของเรา เขาบอกว่ามันมีหลายอย่างที่ไม่โอเค แต่ไม่ใช่นักแสดงนำ คงจะเป็นเรื่องบทจริงๆ ซึ่งตอนนี้ผมถ่ายละครเรื่องเพชรร้อยรักอยู่กับทางนี้ ถามว่าผมกังวลไหม กังวลมาก ยอมรับจริงๆเลยนะ แต่ว่าผมมีโอกาสได้คุยกับพี่ลอร์ด กับผู้กำกับ ซึ่งเป็นผู้กำกับคนละคนกับเรื่องนี้ ผู้กำกับเรื่องเพชรร้อยรักเป็นคนค่อนข้างมีฝีมือ ผมฝากความหวังไว้ที่ผู้กำกับและบอกพี่ลอร์ดเลยว่าผมห่วงเรื่องบทอย่างมาก เพราะทุกคนค่อนข้างรอคู่ของผมกับกรีน (อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล) หวั่นนะ ผมอยากให้มันปัง เพราะว่ากลับมาเจอกันทั้งที พี่ลอร์ดบอกว่าจะดูให้ แต่ว่าตอนนี้ผมได้บทมาแล้ว ผมรู้สึกไม่โอเค ผมจะคุยกับผู้กำกับ ขอเล่นหน้าเซ็ทเลย อย่างในรบตาปิศาจที่ออกมาน่ารักๆ ผมก็เล่นนอกบทนะ”บิ๊กเอ็มกล่าวปิดท้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ