บันเทิง

กองหนัง ‘พิ้งค์กี้ ’สะดุด รอสรุป ‘โตโน่’ เล่นต่อหรือถอนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แจงเกิดปัญหาในกองภาพยนตร์ “มังกร นารี ปีศาจ” ของ “พิ้งค์กี้” สาวิกา ไชยเดช  จนต้องหยุดถ่าย

 

        มีข่าวลือหลุดออกมาว่ากองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “มังกร นารี ปีศาจ” ของโปรดิวเซอร์หน้าใหม่อย่าง “พิ้งค์กี้”สาวิกา และสามีหนุุ่ม “เพชร” อิทธิ เกิดสะดุด จนต้องเบรคกองมานานหลายเดือน และมีนักแสดงทยอยถอนตัวกัน ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ "โตโน่" ภาคิน หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องนี้ ในงานแถลงข่าว "6 ขาพาหมาวิ่ง" จึงถามถึงเรื่องนี้
“ผมคิดว่าอันนี้รอถามผู้ใหญ่ดีกว่า เพราะว่าในส่วนของการถ่ายทำมันก็มีหลายภาคส่วนที่ต้องร่วมมือกัน ดังนั้นปัญหาพวกนี้ผมคิดว่าให้รอถามจากทางผู้ใหญ่จะดีกว่า ส่วนตัวผมเองก็มีหน้าที่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องคิว ก็ค่อนข้างจะ เอ่อ...จากคิวที่วางไว้มันค่อนข้างล่าช้าเหมือนกัน ถามว่ามันกระทบกับงานไหม ก็กระทบอยู่ แต่ผมคิดว่ารอให้ทางผู้ใหญ่เขาคุยกันก่อนดีกว่าว่าเป็นยังไง ถ้าหากว่ามันทำให้กระทบเยอะเราก็ต้องดูอีกทีหนึ่งว่าเราจะทำยังไงกันต่อไป ตอนนี้มันเหมือนว่าเขาชะลอไว้ก่อนมากกว่า ซึ่งที่คุยกันไว้ก็คือผมมี 15-20 คิว ถามว่ากลัวไหมว่าปัญหามันจะบานปลายจนถึงขั้นหยุดถ่ายทำไปเลย ผมไม่กลัวนะ คือถ้ามันจะต้องเลิกมันก็เลิกด้วยการที่เราเข้าใจได้ เพราะตัวของเราเองเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร เราอยากจะทำงานให้ออกมาดีที่สุด สิ่งที่เราคำนึงถึงเป็นอันดับแรกก็คือคนดู เราอยากให้คนดูได้งานที่มีคุณภาพ และที่สำคัญคือในคิวงานของเรามันก็ต้องห้ามเบียดเบียนหรือห้ามไปรบกวนงานอื่นที่วางไว้ด้วย” ดาราหนุ่มเผย

 

 

กองหนัง ‘พิ้งค์กี้ ’สะดุด รอสรุป ‘โตโน่’ เล่นต่อหรือถอนตัว

กองหนัง ‘พิ้งค์กี้ ’สะดุด รอสรุป ‘โตโน่’ เล่นต่อหรือถอนตัว

 


        ถามต่อว่าหากในอนาคตเกิดมีเรื่องคิวที่ชนกัน “โตโน่” ก็อาจจะต้องถอนตัว
        “ก็...จริงๆ แล้วมันเป็นในเรื่องของหลักการทำงานมากกว่ ถ้าหากมันกระทบจริงๆ เราก็คงต้องคุยกันอีกทีหนึ่ง และดูว่ามันเป็นยังไง ซึ่งถ้าถามว่าสำหรับคิวของผม ณ ตอนนี้มีกระทบบ้างหรือยัง มันก็....ก็เริ่มกระทบบ้างเหมือนกัน แต่เพียงแค่ว่าผมอยากทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดก่อน และถ้าหากมันไม่ได้หรืออะไรจริงๆ เราก็ค่อยคุยกันอีกที ผมก็เลยอยากให้รอให้เขาพูดกันภายในให้รู้เรื่องก่อนน่าจะดีกว่า แต่ที่ผมเจอก็คือว่ามีการเปลี่ยนนางเอกแล้ว 2 คน ดังนั้นมันก็เลยทำให้มีซีนบางซีนที่ต้องถ่ายใหม่ ผมก็เลยเป็นห่วงว่าคิวมันจะเป็นยังไง แต่ก็ธรรมดาแหละ เพราะการทำงานมันมีหลายภาคส่วน ดังนั้นรอให้ผู้ใหญ่พูดดีกว่า ในส่วนนั้น และในส่วนของเรา เรามีหน้าที่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอ แต่ถ้าหากงานมันต้องไปกระทบกับงานอื่นๆ ที่วางไว้ หรือทำให้ใครทำงานยาก ผมยินดีที่จะถอนตัว ส่วนตัวผมเองผมพร้อมรับฟังทุกอย่างอยู่แล้ว แต่ถ้าหากสรุปแล้วคิวมันเกินมาและเราถ่ายไม่ได้ ก็เปลี่ยนตัวไม่มีปัญหาอะไร” โตโน่กล่าวปิดท้าย

 

กองหนัง ‘พิ้งค์กี้ ’สะดุด รอสรุป ‘โตโน่’ เล่นต่อหรือถอนตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ