บันเทิง

เอาแล้ว "ไบรท์"รุกหนักมาก "เพลงขวัญ"เสียววาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามมาดู "ไบร์ท" หวาน "เพลงขวัญ" งานนี้บอกเลยฟินเวอร์

          กลายเป็นคู่ขวัญที่ทำเอาแฟนๆ ตามเชียร์กันไม่น้อย   สำหรับ คู่พระนาง "ไบรท์" นรภัทร กับ "เพลงขวัญ" นัตยา  ในละคร “ดอกแก้วกาหลง” ล่าสุดมีเบื้องหลังฉากหวานมาฝากแฟนๆ อีกแล้วจ้า!!

เอาแล้ว "ไบรท์"รุกหนักมาก  "เพลงขวัญ"เสียววาบ

         เป็นฉากที่  กาหลง (เพลงขวัญ กำลังทำสปาเก็ตตี้ให้  ชิตตะวัน (ไบรท์) ทาน  แต่ระหว่างที่กาหลงกำลังจัดจานอยู่    จู่ๆ  ชิตตะวันก็ดึงกาหลงมาจูบด้วยความรัก   ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่  แอ็กซ์ สตูดิโอ   จ.ปทุมธานี   เมื่อทุกอย่างพร้อม

เอาแล้ว "ไบรท์"รุกหนักมาก  "เพลงขวัญ"เสียววาบ

          ผู้กำกับ "มี่" ธนวัจน์ ก็เรียกไบรท์, เพลงขวัญ   มาซ้อมอารมณ์และคิวกันก่อน   ใช้เวลาไม่นานจนทั้งคู่แม่นคิวแล้ว   ก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที   เริ่มที่เพลงขวัญกำลังตักสปาเก็ตตี้ที่ทำเสร็จแล้วมาจัดลงจานเตรียมไว้ให้ไบรท์    ฟากไบรท์ที่อยู่ข้างๆ  ก็คอยจ้องมองเพลงขวัญอย่างไม่ละสายตา    ทำเอาเพลงขวัญถึงกับออกอาการเขิน   ทำอะไรไม่ถูก  จนหยิบจับข้าวของที่อยู่ตรงหน้าด้วยอาการเกร็ง   เพราะเดาไม่ถูกว่าวันนี้ไบรท์จะมาไม้ไหนกันแน่?   ไบรท์เห็นเพลงขวัญทำท่างึกๆ งักๆ  อยู่สักพัก  ก็เข้าไปช่วย  พร้อมลงมือจัดจานสปาเก็ตตี้ด้วยตัวเองจนเสร็จ   จากนั้นเพลงขวัญก็พยายามจะเข้าไปหยิบจานสปาเก็ตตี้   แต่กลับถูกไบรท์เอาตัวมาขวางไว้   เพลงขวัญทำอะไรไม่ถูก  ได้แต่ยืนก้มหน้าหลบสายตาไบรท์    ยังไม่ทันที่เพลงขวัญจะ

เอาแล้ว "ไบรท์"รุกหนักมาก  "เพลงขวัญ"เสียววาบ

          คิดออกว่าจะทำยังไงต่อไป   ไบรท์ก็ตรงเข้ามาจับหน้าเพลงขวัญขึ้นมา   แล้วค่อยๆ ก้มลงไปจูบเพลงขวัญอย่างแผ่วเบาด้วยความรักที่มีล้นใจ    จากนั้นไบรท์ก็จับมือเพลงขวัญขึ้นมากอดตัวเองไว้    นาทีนี้ทำเอาเพลงขวัญถึงกับเคลิ้มตาม   เพราะลึกๆ แล้ว  เพลงขวัญก็มีใจให้ไบรท์เช่นกัน   จังหวะนี้ ผู้กำกับ  สั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม มาฝากแฟนๆ จนหนำใจแล้ว   ก็สั่งคัทเช็คเทป  เป็นอันเสร็จสิ้นฉากหวานนี้ของทั้งคู่        

          ติดตามความน่ารักของคู่พระนาง "ไบรท์" นรภัทร กับ "เพลงขวัญ" นัตยา ฉากนี้ได้ในละคร “ดอกแก้วกาหลง”  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.นี้  13.00 น. ช่องวัน 31           

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ