บันเทิง

‘ศริริต้า’ห่วง ‘ขันเงิน’ หลังถูกสาวออกมาแฉ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น ไม่ทราบข่าวเกี่ยวกับ “ขันเงิน ไทยเทเนียม” ที่ถูกสาวออกมาแฉมีสัมพันธ์แล้วทิ้งไป แจงขอให้กำลังใจอยู่ห่างๆ

          เพราะอดีตคนรักเก่าอย่าง “ขันเงิน ไทยเทเนียม” ถูกสาวออกมาแฉว่าหลอกให้คบ และพอมีสัมพันธ์ลึกซึ้งแล้วทิ้งไป ซึ่งขันเงินได้โต้แย้งผ่านในอินสตาแกรมว่าไม่เคยเดท ไปดูหนัง หรืออะไรกับสาคนดังกล่าว พร้อมอ้างว่่าชื่อของ “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น ว่าเป็นผู้หญิงคนสุดท้ายที่เดทด้วย งานนี้พอเจอสาวริต้าในงานบวงสรวงละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ณ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จึงถามถึงเรื่องนี้

‘ศริริต้า’ห่วง ‘ขันเงิน’ หลังถูกสาวออกมาแฉ

         “ไม่ได้ตามข่าวเลย พูดตรงๆ ว่าริต้าไม่ได้ตามข่าวเรื่องนี้จริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น มีได้เห็นพี่ขันโพสต์ข้อความ เราก็คิดว่าเขาคง...เสียใจจริงๆ เพราะปกติเขาไม่ใช่คนที่จะโพสต์อะไรแบบนั้น คือไม่ได้โทรไปถามหรือคุยอะไรกัน แต่อย่างเมื่อวันก่อนได้เจอเขาที่งาน ก็เดินเข้าไปถามเขาว่าเป็นอะไร Are you OK หรือเปล่า เขาก็บอกว่าเขาโอเค ไม่ได้คุยอะไรมาก” ดาราสาวเผย

‘ศริริต้า’ห่วง ‘ขันเงิน’ หลังถูกสาวออกมาแฉ

 

         ถามต่อว่าข่าวที่ออกมาทำให้ภาพลักษณ์เขาดูเป็นแบดบอย นางเอกสาวเผยว่า ส่วนตัวไม่รู้ว่าข่าวที่ออกมาเป็นยังไง เพราะไม่ได้ตามข่าว แต่ถามว่าเป็นห่วงไหมก็เป็นห่วง แล้วก็ให้กำลังใจเสมอ

         “เราเลิกกันมานานมากแล้ว 2 ปีได้ ก็เลยไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดเรื่องอะไรในชีวิตเขาบ้าง คือเห็นที่เขาโพสต์นี่แหละ ก็คิดว่าเขาคงต้องเฮิร์ทมากเพราะปกติเขาไม่ใช่คนที่จะมาพูดอะไรแบบนี้ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับตัวเราเลย อย่างเจอเขาก็มีให้กำลังใจ แต่ยังไงมันเป็นเรื่องของคนสองคน เราก็ไม่ได้รู้เรื่องราวอะไรของเขาเท่าไหร่ คือคนเลิกกันไปแล้วเราก็ไม่ได้ไปติดตาม ไม่ได้ไปสอบถาม เราก็เป็นเพื่อนกันที่ไม่ได้คุยถึงเรื่องคนอื่นเลย” ริต้ากล่าวปิดท้าย

‘ศริริต้า’ห่วง ‘ขันเงิน’ หลังถูกสาวออกมาแฉ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ