บันเทิง

เทียบกันจะจะ “ใหม่”กับ “มุก” สวยเหมือนกันจริงหรือไม่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 มาดูกันสิว่า “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่   ตอบสื่อว่าอย่างไรหลังถูกคนมอง “มุก”มุกดา   นรินทร์รักษ์  คือว่าที่ใหม่2

          หลังจากมีกระแสข่าวลือมาตลอดว่า ทางช่อง 7 เตรียมปั้น สาว “มุก”มุกดา มาแทนนางเอกรุ่นพี่อย่าง “ใหม่” ดาวิกา ที่ได้หมดสัญญาลงนั้น ล่าสุดทั้งคู่ได้มีโอกาสออกมาได้ร่วมงานเดียวกัน อย่างในงาน แฟชั่นโชว์เสื้อผ้าสตรี “มาริฮอร์น คอลเล็กชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017” ณ บริเวณวูลฟ์แพ็ค สเปซ ซ.ศาลาแดง 1  ซึ่งสาว “ใหม่” ได้มาร่วมเดินแบบในชุดฟินาเล่อีกด้วย งานนีี้ผู้สื่อข่าวไม่พลาดที่จะถามไถ่เรื่องนี้ว่าได้พบกับสาว “มุก”แล้วหรือยัง 

เทียบกันจะจะ “ใหม่”กับ “มุก” สวยเหมือนกันจริงหรือไม่ 

          "ยังไม่เจอเลย แต่เห็นรูปอยู่ น่ารัก (เราคิดว่าเขาเหมือนเราไหม)  คือจริงๆ แล้วเนี่ย ใหม่ว่าหลายๆ คนมีความคล้ายใหม่ ใหม่โดนข่าวนี้มาเยอะมีน้องคนนั้นหน้าเหมือนใหม่ หรือคนนี้หน้าเหมือนใหม่ มันผลัดเปลี่ยน​ไปเรื่อยๆ แต่เราก็จะเห็นว่ามันมีความคล้ายบางส่วน แต่ว่ามันไม่ได้เหมือนซะทีเดียว ทุกคนจะมีความเป็นตัวของตัวเอง สวยในแบบของตัวเอง น่ารักในแบบของตัวเอง ทุกคนค่อนข้างชัดเจนว่ามีความแตกต่าง​กัน”ใหม่ตอบ 

เทียบกันจะจะ “ใหม่”กับ “มุก” สวยเหมือนกันจริงหรือไม่ 

    มีข่าวว่าช่อง 7 จะปั้น"มุก" มาแทน "ใหม่"  นางเอกรุ่นพี่แจกแจงว่า  "ใหม่เป็นอิสระ  มันไม่มีอะไรเลย ใหม่ไม่ซีเรียส​อะไรเลย ใหม่แฮปปี้​ ขอแค่ให้คนเป็นใหม่พอ ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรเกิดขึ้น ขอให้ทุกคนรู้ว่าเราเป็นคนยังไงแล้วก็รักเราเพราะว่าเราก็พร้อมที่จะรักทุกคนอยู่แล้ว”ใหม่บอก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ