บันเทิง

‘หยาด’ตอบแล้ว เหตุมือลั่นลงรูปหนุ่ม 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หยาด”หยาดทิพย์ ราชปาล  แจงเหตุลบรูปหนุ่มปริศนาที่ออกจากอินสตาแกรม เนื่องจากถูกเพื่อนแซวหนัก   ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ไม่อยากพูดถึงต้องการเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว  

          สร้างความเซอร์ไพรส์อย่างมาก เมื่อจู่ๆ “หยาด”หยาดทิพย์ ลงกับหนุ่มปริศนาคนหนึ่งในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่นานหนักนางเอกสางได้ตัดสินใจลบออก จนหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเป็นหนุ่มคนใหม่หรือเปล่า ล่าสุดได้พบกับสาว “หยาด” จึงต้องถามไถ่ 

‘หยาด’ตอบแล้ว เหตุมือลั่นลงรูปหนุ่ม 

         “ผู้ชายคนนั้นไม่ใช่โคดี้นะ แต่เขาเป็นเพื่อนรุ่นพี่ทีสนิทกัน (สนิทแบบไหน) ก็เป็นเพี่อนกันไม่มีอะไรมาก วันนั้นก็แค่กินข้าวกัน (แล้วทำไมถึงลง)มันปกติมากนะ เวลาหยาดไปไหนกับเพื่อน หยาดก็ลงรูปอยู่แล้ว  ๆ เพื่อนก็เขียนแซวอะไรไม่รู้ หยาดก็เลยลบเลย (คนจับตามองว่าตัวจริงหรือเปล่า) คือหยาดไม่อยากให้เป็นกระแส หรือเป็นอะไรขึ้นมา คือยอมรับว่าสนิทกันธรรมดานะ คือพอคนมาเขียนคอมเม้นท์ที่ไม่ใช่แฟนคลับอะนะ เพื่อนสนิทของเรา แซวแรงๆ หยาดคิดว่าลบดีกว่าไม่อยากให้มีปัญหา  (แซวขนาดไหนถึงต้องลบ) มันไม่ได้หยาบคายนะ แต่ว่ามันเป็นแนวแบบเพื่อนอ่ะ หยาดเลยลบ (กลัวคนเข้าใจผิดหรือ) หยาดไม่ได้กลัวว่าคนจะเข้าใจอะไรผิดหรอกนะ แต่หยาดไม่อยากให้มันเป็นข่าวขึ้นมาเฉยๆ”หยาดบอก 

‘หยาด’ตอบแล้ว เหตุมือลั่นลงรูปหนุ่ม 

 

         ผู้สื่อข่าวถามว่า กลัวว่าเพื่อนเราจะหลุดหรือเปล่า เราถึงลบ “อย่างที่บอกว่าเราสนิทกันแบบธรรมดา เขาก็เป็นเพื่อนสนิทกันนั่นแหล่ะนะ (หลายคนดูลุ้นกับหนุ่มคนนี้ด้วย) จริงๆมันยังไม่ค่อยมีอะไรนะ ยังสนิทกันเฉยๆ (เพื่อนๆมีถามไหมว่าทำไมลบรูป) ก็ตอบไปว่าลบเพราะว่าพวกแกแซวนั่นแหล่ะ (ยิ้ม) (แล้วคนในรูปถามไหมว่่าทำไมลบรูป) ไม่เห็นถามเลย (มีลุ้นไหม) คือตอนนี้หยาดไม่ชอบพูดเรื่องพวกนี้นะ  เอาไว้แก่ๆ กว่านี้กว่านี้ แล้วค่อยพูดแล้วกัน (มีคนรู้ใจไหม)หยาดขอเป็นเรื่องส่วนตัวของหยาดแล้วกัน" 

‘หยาด’ตอบแล้ว เหตุมือลั่นลงรูปหนุ่ม 

         ถามว่าถ้าเห็นนางเอกสาวไปไหนมาไหนกับหนุ่มละ ฟันธงได้ไหมว่าเป็นคนพิเศษ  "หยาดไม่เคยปิดบังนะ เวลาที่หยาดสนิทกับใคร  หรือทำความรู้จักกับใคร เรียนรู้กับใคร หยาดไม่ได้ปิดบัง ไม่ได้หลบซ่อน ไม่ใช่ว่าหยาดจะไม่ให้้เกีรยติกับคนที่เราคุยนะ เราแค่ไม่อยากให้ พอเราพูดเยอะๆ.มันจะมีปัญหา หยาดอยู่เรียบๆแบบนี้หยาดมีความสุขดีแล้ว (แม่ว่าไงบ้างถ้าวันนี้จะมีแฟน)แม่ไม่ได้สนใจหยาดอยู่แล้วนะ แม่ไม่ค่อยสนใจ เขาเห็นว่าเราโตแล้ว แม่ไม่ดุไม่ค่อยไปไหนด้วย แม่ไม่มีคอมเม้นท์อะไร แล้วหยาดกับแม่ไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้อ่ะ เพราะว่ามันยังไม่มีอะไรซีเรียสนะ”หยาดกล่าวปิดท้าย  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ