บันเทิง

ไทยฟินที่แรก!! แฟนมีตติ้ง 'วอนนาวัน' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดฟิน!!  “วอนนาวัน เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก :วอนนา บี เลิฟ”


        นับเป็นปรากฏการณ์อีกครั้ง สำหรับผลงานล่าสุด “วอนนาวัน เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก :วอนนา บี เลิฟ” (WANNA ONE 1st Fan Meeting in Bangkok : WANNA Be LovEd) เมื่อวันก่อน ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์106 ของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งบิ๊กบอส "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ คว้าตัวบอยแบนด์หน้าใหม่มาแรงแห่งวงการเคป็อป 11 หนุ่ม “วอนนาวัน” (WANNA ONE) ซึ่งคิวแน่นสุดๆ หลังเดบิวต์ได้เพียงแค่เดือนกว่าๆ มาจัดแฟนมีตติ้งนอกประเทศเกาหลีครั้งแรกที่เมืองไทย ให้รู้ๆ กันไปเลยว่าเหล่าวอนนาเบิลชาวไทย (WANNABLE: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับวงWANNA ONE) โชคดีกว่าใครจริงๆ
        ภาพฝูงชนแฟนคลับล้นหลามถล่มทลายมีให้เห็นตั้งแต่วันแรกที่เปิดจองบัตร จนถึงวันที่หนุ่มๆ “วอนนาวัน” เดินทางลัดฟ้ามาถึงประเทศไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อกำเนิดเป็นคลื่นวอนนาเบิลขนาดยักษ์ที่แผ่ปกคลุมไปทั่วบริเวณสถานที่จัดงานทั้งด้านหน้าและภายในฮอลล์ ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 บวกกับพลังเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นตั้งแต่งานยังไม่เริ่มไปจนงานจบ เป็นเครื่องยืนยันได้ชัดเจนว่างานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของ11หนุ่ม “วอนนาวัน” นั้นประสบความสำเร็จมากขนาดไหนหนุ่มๆ สุดฮอตทั้ง 11 คน อันประกอบด้วย คังแดเนียล (Kang Daniel อายุ20ปี ), พัคจีฮุน (Park Ji Hoon อายุ 18 ปี), อีแดฮวี (Lee Dae Hwi อายุ 16 ปี), คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan อายุ 21 ปี), องซองอู (Ong Seong Wu อายุ 22 ปี), พัคอูจิน (Park Woo Jin อายุ 17 ปี), ไลควานลิน(Lai Kuan Lin อายุ 15 ปี), ยุนจีซอง (Yoon Ji Sung อายุ 26 ปี), ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun อายุ 22 ปี), แบจินยอง (Bae Jin Young อายุ 17 ปี) และ ฮาซองอุน (Ha Sung Woon อายุ 23 ปี) เลือกเปิดฉากงาน ด้วยเพลง "Pick Me" ซึ่งเวอร์ชั่นที่เล่นในไทยนี้ ทั้งคึกคักและร้อนแรงไปด้วยแสงสีเสียง พลุไฟอลังการขั้นสุด

 

ไทยฟินที่แรก!! แฟนมีตติ้ง 'วอนนาวัน' 

ไทยฟินที่แรก!! แฟนมีตติ้ง 'วอนนาวัน' 

ไทยฟินที่แรก!! แฟนมีตติ้ง 'วอนนาวัน' 

ไทยฟินที่แรก!! แฟนมีตติ้ง 'วอนนาวัน' 


        จบเพลงแรกวอนนาวัน หายกลับเข้าไปหลังเวที ปรากฏตัวแทนที่โดย “ดีเจนุ้ย” ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร พิธีกรของงานซึ่งออกมาทักทายและพูดคุยกับแฟนเพลงอย่างสนุกสนาน ก่อนจะชวนให้ทุกคนในฮอลล์เรียกหนุ่มๆ ออกมาด้วยการตะโกนพร้อมกันว่า“อยากเจอวอนนาวัน” แล้วกรี๊ดตามให้สุดเสียง!พอ11หนุ่มออกมาตามคำเรียกร้อง ก็มีการแนะนำตัวแล้วพูดคุยว่ามีเมมเบอร์คนไหนเคยมาเมืองไทยแล้วบ้าง ซึ่งมีอยู่ 3 คน คือมินฮยอน ที่เคยมาถ่ายทำโฟโต้บุ๊ก ส่วน ซองอุน กับ ควานลิน นั้นเคยมาเที่ยวกับครอบครัว
        ช่วงต่อมาเปลี่ยนเวทีให้กลายเป็นโรงเรียนเพื่อเล่นเกมในช่วงที่เรียกว่า Welcome To Wanna One School โดยคาบแรกเป็นคาบเรียนวิชาภาษาไทย ซึ่งดีเจนุ้ยได้สอนสมาชิกทุกคนให้พูดภาษาไทยด้วยประโยค“วอนนาเบิลไทยสวยมากๆ” ซึ่งหนุ่มๆ มีการทอดเสียงอ้อนๆ ในตอนท้ายด้วย จากนั้นดีเจนุ้ยขอให้หนุ่มซองอู เป็นตัวแทนวอนนาวันพูดประโยคง่ายๆ แต่ได้ใจแฟนๆ ว่า“นั่งตรงนั้นไกลไปไหม มานั่งในใจผมดีกว่า” ซึ่งพอเจ้าตัวได้รู้คำแปลปุ๊บ ก็มีการกวักมือเรียกแฟนๆ ประกอบด้วย เล่นเอาสาวๆ กรี๊ดกันคอแทบแตกเพราะอยากจะขึ้นเวทีไปนั่งในใจตามคำชวน จากนั้นพ่อหนุ่มสุดฮอตคังแดเนียล ลุกขึ้นมาบอกว่าพวกเขาได้เขียนความรู้สึกที่อยากบอกกับแฟนๆ เอาไว้ แล้วอยากเอามาพูดเป็นภาษาไทยให้วอนนาเบิลได้ฟัง ดีเจนุ้ยเลยจัดให้หนุ่มๆ ทั้ง 11 คนพูดกันคนละท่อนว่า“พวกเราวอนนาวันครับ / วันนี้เป็นแฟนมีตติ้ง / ครั้งแรกในชีวิต / ตื่นเต้นสุดๆ / มีความสุข / มากๆ ครับ / ขอบคุณสำหรับ / ความรัก / ที่มีให้ / จะไม่ลืมวันนี้เลย / รักไทยวอนนาเบิลครับ” แล้วพูดปิดท้ายพร้อมกันทุกคนว่า“รักนะจุ๊บๆ” ซึ่งความน่ารักของเกมแรกนี้อยู่ตรงที่หนุ่มๆ ฟังภาษาไทยกันอย่างตั้งอกตั้งใจ มีการจดโน้ตตามเสมือนจดเลคเชอร์กันเลยทีเดียว
        จากนั้นทั้ง 11 หนุ่มก็ทำกิจกรรมต่างๆ วาดรูป, โชว์เต้นท่าประจำ ที่เด็ดสุดคือมีเพลงไทยรวมอยู่ด้วยคือ‘ขอใจเธอแลกเบอร์โทร’ของหญิงลี ศรีจุมพล จุดนี้ดีเจนุ้ยลุกขึ้นมาสอนท่าเต้นให้หนุ่มๆ เองเลย เล่นเอาวอนนาเบิลหัวเราะกันน้ำหูน้ำตาไหล เพราะไม่คิดว่าหนุ่มๆ จะเต้นสายย่อกันได้ดีขนาดนี้ มาถึงช่วง Photo Time ที่วอนนาวัน ขอถ่ายเซลฟี่กับแฟนๆ เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ ก่อนจะเผยความรู้สึกที่มีต่องานแฟนมีตติ้งครั้งนี้กันทีละคน ซึ่งส่วนใหญ่บอกว่าประทับใจกับเสียงกรี๊ด กำลังใจ และความรักที่วอนนาเบิลชาวไทยมอบให้ พวกเขาไม่คิดเลยว่าจะได้รับความรักมากขนาดนี้ อยากจะลาแบบสบตากับทุกคน แล้วจะมาเมืองไทยบ่อยๆ เพื่อมาสบตากับวอนนาเบิลอีก ปิดท้ายที่น้องเล็ก "ควานลิน"ซึ่งขอพูดเป็นภาษาไทยว่า “ผมรักเมืองไทย” ได้เวลาโชว์เพลงฮิตที่ยึดครองอันดับหนึ่งแทบทุกชาร์ตบนเกาะเกาหลีอย่าง "Energetic" โดยมีแฟนๆ ร้องตามสนั่นฮอลล์ จบเพลงมีข้อความขึ้นว่า “วันนี้...โมเมนต์นี้...เราจะจดจำคุณตลอดไป...รักพวกคุณ...วอนนาเบิล จากวอนนาวัน” แล้วตามด้วยเพลงช้าที่มีความหมายกินใจอย่าง "Always" ถือเป็นการปิดท้ายงานนี้ได้อย่างประทับใจไทยแลนด์

 

ไทยฟินที่แรก!! แฟนมีตติ้ง 'วอนนาวัน' 

ไทยฟินที่แรก!! แฟนมีตติ้ง 'วอนนาวัน' 

ไทยฟินที่แรก!! แฟนมีตติ้ง 'วอนนาวัน' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ