บันเทิง

สายตรง ‘พั้นช์’ เคลียร์!! เหตุถอนตัวละครช่อง 8 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พั้นช์” วรกาญจน์ โรจนวัชร แจงตัดสินใจถอนตัวจากละคร “ซิ่นลายหงส์” ของช่อง 8 เอง ยันไม่ได้มีสายตรง “แกรมมี่ฯ” ให้เลิกเล่น


        กลายเป็นดราม่าขึ้นมาเมื่ออยู่ๆ “พั้นช์” วรกาญจน์ นักร้องสาวตาดำๆ แห่งค่าย “แกรมมี่ฯ” โดดมาเล่นละคร “ซิ่นลายหงส์” ให้กับช่อง 8 ฝั่ง “อาร์เอสฯ” ฟิตติ้งไปแล้วแต่ยังไม่ทันได้เปิดกล้อง ก็มีข่าวว่านักร้องสาวถูกปลดฟ้าผ่า งานนี้ "บันเทิง คมชัดลึก" เลยได้ติดต่อยังสาวพั้นช์เพืื่อถามถึงเรื่องดังกล่าว 
        "บอกว่าโดนปลดก็ดูจะแรงไป เรียกว่าถอนตัวดีกว่า ซึ่งพั้นช์เองที่เป็นคนขอถอนตัว เพราะว่าเกรงใจทางพี่เมย์ และทีมละคร เนื่องจากว่าช่วงคิวที่ถ่าย พั้นช์ได้มีการแจ้งขอหยุดไปเยอะมาก เนื่องจากเราต้องเตรียมงานแต่งงานที่จะมามีขึ้นในเดือนพฤศจิกายน แล้วด้วยความที่งานแต่งของเราจัดที่ชุมพร ยิ่งทำให้ต้องใช้เวลาเยอะ ถ้าจะถ่ายละครไปด้วยเตรียมงานไปด้วย ก็เลยคุยกับทางพี่เมย์ว่าถ้างั้นพั้นช์ขอถอนตัวตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่า ถามว่าทำไมตอนแรกถึงรับเล่นเรื่องนี้ถ้ารู้ว่าชนกับช่วงแต่งงาน ต้องบอกก่อนว่าพี่เมย์ติดต่อพั้นช์ให้เล่นเรื่องนี้มาตั้งแต่เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว จนถึงต้นปีที่ผ่านมา และตอนนั้นคิวถ่ายจริงๆ เป็นช่วงตั้งแต่ประมาณมิถุนายน แต่ด้วยเรื่องของบทและอะไรหลายๆ อย่างทำให้เลื่อนมา โดยตอนที่เรารับ ก็คิดว่าถ้าถ่ายตอนประมาณเดือนมิถุนายน ใช้เวลาประมาณ 5 เดือนก็น่าจะโอเค ไม่มีปัญหา เราสามารถเตรียมงานทัน แต่พอละครเลื่อนมา แล้วเราก็ต้องขอเขาหยุดกอง เพื่อไปเตรียมงานแต่ง ซึ่งใช้เวลาหลายวันมาก ก็เกรงใจ เลยขอถอนตัวดีกว่า ซึ่งก็คุยกับพี่เมย์ว่า พั้นช์ขอร่วมงานในโอกาสหน้า พี่เมย์ก็เข้าใจว่าการเตรียมงานแต่งมันจะวุ่นวาย

 

สายตรง ‘พั้นช์’ เคลียร์!! เหตุถอนตัวละครช่อง 8 

 

 

        (มีข่าวว่าทางแกรมมี่ฯ สั่งให้ถอนตัว) ไม่เกี่ยวเลย ต้องบอกอย่างนี้ก่อนว่า พั้นช์หมดสัญญากับทางแกรมมี่เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่าน ซึ่งตอนที่รับละครเรื่องนี้ก็ได้ปรึกษากับทางแกรมมี่ฯ ตลอด ทางผู้ใหญ่ก็ยินดีที่จะให้มาเล่น ถึงตอนนี้พั้นช์ไม่ได้เป็นศิลปินในสังกัดแกรมมี่ฯ แล้ว แต่เราก็มีสัญญาใจต่อกัน ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสพั้นช์ให้ออกมาทำงานอิสระ แต่ทางแกรมมี่ฯ ก็ยังรับงานให้ มีงานของทางแกรมมี่ฯ ก็ยังเรียกใช้เราได้ตลอด ถามว่าทำไมถึงตัดสินใจเป็นอิสระ อาจเพราะว่าเราโตแล้ว และกำลังจะสร้างครอบครัว พั้นช์และทางผู้ใหญ่ก็มองว่าเราสามารถทำงานได้อย่างที่เราต้องการ ซึ่งถึงพั้นช์จะไม่ได้อยู่กับทางแกรมมี่ฯ แล้ว แต่ก็ไม่ได้ไปเซ็นกับที่ไหน เป็นศิลปินอิสระ ทำงานร่วมกับใครได้หมด" นักร้องสาวตาดำๆเผย

 

สายตรง ‘พั้นช์’ เคลียร์!! เหตุถอนตัวละครช่อง 8 


        ถามต่อถึงเรื่องการแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "ปลั๊ก" ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้
        "ฤกษ์แต่งคือวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่จังหวัดชุมพร บ้านฝ่ายชาย แต่งวันเดียว มีพิธีแห่ขันหมากตอนเช้า ยกน้ำชา และก็กินเลี้ยงเย็น พิธีวันเดียวจบเลย เรียบง่าย (หัวเราะ) จริงๆ เรื่องแต่งงานมีการคุยกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว และมีฤกษ์แต่งมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว แต่ด้วยเรื่องของงานและอะไรหลายๆ อย่างเลยต้องเลื่อนมาจนได้ฤกษ์แต่งอีกครั้งในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ (ทำไมถึงตัดสินใจแต่งกับคนนี้) เราก็คบกันมา 8 ปีแล้ว ซึ่งเราก็รู้สึกว่าด้วยวัยและอะไรหลายๆ อย่าง ก็คงถึงเวลาแล้ว ถามว่าประทับใจเขาตรงไหน (หัวเราะ) เขาเข้าทางแม่ แล้วอีกอย่างคือเวลาอยู่กับเขา พั้นช์เป็นตัวเองได้เต็มที่ และเขาก็รับในความเป็นเราได้ อยู่กับเขาเลยทำไห้เรารู้สึกว่าไม่อึดอัด ส่วนหลังจากที่แต่งงานแล้วยังจะทำงานในวงการอยู่ไหม ก็คงทำอยู่ เพราะว่างานตรงนี้ก็เป็นงานที่เรารัก และก็เป็นสิ่งที่เราทำได้ดีและมีความสุขที่จะทำ แต่ด้วยความที่เราต้องไปใช้ชีวิตอยู่ที่ชุมพร ก็อาจจะต้องไปๆ มาๆ ถ้าไม่มีงานก็อยู่ที่ชุมพร แต่ถ้ามีงานก็มากรุงเทพฯ แต่ไม่ทิ้งไปเลยแน่นอน (เป็นเจ้าสาวผู้โชคดีถูกหวยด้วย) ใช่ๆ (หัวเราะ) แต่ไม่ได้ถูกเยอะขนาดนั้น แค่เลขท้าย 2 ตัวเอง จริงๆ เป็นคนไม่ค่อยมีดวงด้านนี้ แต่พอดีเห็นเลขสวยเลยซื้อมา ก็ถือเป็นเงินเก็บแต่งงานแล้วกัน" พั้นช์กล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี     

 

สายตรง ‘พั้นช์’ เคลียร์!! เหตุถอนตัวละครช่อง 8 

สายตรง ‘พั้นช์’ เคลียร์!! เหตุถอนตัวละครช่อง 8 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ