บันเทิง

ผจก.ส่วนตัวเอมี่' ตกใจดาราสาวติดยาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผจก.เอมี่" อาเมเรีย จาคอป เผยตกใจที่ทราบข่าวการจับกุมดาราสาวในคดียาเสพติด รับบ้านที่เกิดเหตุเป็นของดาราสาวจริง


    "ผจก.เอมี่" อาเมเรีย เผยเพิ่งทราบข่าวเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.30 น. โดยมีเลขาฯ ได้แจ้งให้ทราบว่ามีข่าวการจับกุม น.ส.อาเมเรีย หรือ เอมี่ จาคอป อายุ 28 ปี อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 พร้อมของกลางเป็น ยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง 
    โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 100/84 ม.ชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ขณะเข้าจับกุม น.ส.อาเมเรีย กำลังนั่งเสพยาอยู่ในบ้านพักหลังดังกล่าว  ขณะที่ น.ส.เอเมเรีย อ้างว่า ตนแค่เสพเท่านั้น โดยเพื่อนได้ชักชวนและสอนให้เสพยา และไม่เคยซื้อยาเอง ยาที่เสพเพื่อนซื้อมาให้ เสพได้ประมาณ 1 ปี เนื่องจากตนมีความเครียด

 

ผจก.ส่วนตัวเอมี่' ตกใจดาราสาวติดยาเสพติด


    ซึ่งเรื่องนี้ทางผู้จัดการส่วนตัวเผยว่า โดยปกติจะคุยเฉพาะเรื่องของงานกับเอมี่เท่านั้น ไม่เคยคุยในเรื่องส่วนตัว ส่วนผู้ชายที่ถูกจับกุมด้วยนั้น เป็นแฟนหนุ่มหรือเปล่า ก็ไม่ทราบ แต่บ้านที่ถูกระบุในข่าวนั้น เป็นบ้านของดาราสาวจริง 
    "ยอมรับว่าตกใจ ซึ่งเรารู้เรื่องเมื่อไม่นานกี่นาทีนี้เอง ก็ยังไม่ได้คุยกับน้อง เพราะก็ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มตรงไหนก่อน เพราะปกติเวลาที่น้องมีปัญหา หรือป่วยไม่สบายเขาจะโทรบอกคุณแม่ของน้องเขา ให้ขึ้นมาจากภูเก็ตเพื่อมาดูแล ไม่ค่อยโทรบอกเราหรือแจ้งเรา เราจะรู้ทีหลังตลอด อย่างเรื่องนี้ เชื่อว่าน้องน่าจะโทรบอกทางครอบครัวที่จังหวัดภูเก็ตให้ขึ้นมาดูแลมากกว่า ถามว่าเจอเอมี่ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ เจอครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตอนที่อัดรายการยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บของทางโมเดิร์นไนท์ หลังจากนั้นก็ไม่ยังไม่ได้เจอกันอีก เพราะว่างานส่วนใหญ่ที่น้องเขารับช่วงหลังๆ ก็จะเป็นงานของเพื่อนๆ เขา เราก็จะไม่ได้เข้าไปยุ่ง ก็ให้เขาไปตัดสินใจเอาเอง ถามว่าจะดำเนินการยังไงต่อจากนี้ คงต้องให้ไปถามทางต้นสังกัดของน้องเขาคือทางบรอดคาซท์ เพราะว่าน้องมีสัญญากับทางบรอดคาซท์" ผจก.ส่วนตัวเอมี่เผย 

 

ผจก.ส่วนตัวเอมี่' ตกใจดาราสาวติดยาเสพติด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ