บันเทิง

'นาย'  อินเลิฟ!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นาย" ณภัทร อินเลิฟ "นานะ" สุนัขแสนรู้ในเอ็มวีเพลง Breathe

         “นาย" ณภัทร เสียงสมบูรณ์  หนุ่มฮอตกลับมาละลายใจสาวๆ อีกครั้ง กลับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ของคอนโดมารุ โดย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คอนโตที่อนุญาติให้เลี้ยงสัตว์ได้ ในเอ็มวีืโปรโมตคอนโดเพลง Breathe งานนี้นักแสดงหนุ่มได้เล่นคู่กับ "นานะ" อ๊ะๆ ไม่ใช่สาวที่ไหนนะจ๊ะ แต่เป็นสุนัขนั่นเอง

'นาย'  อินเลิฟ!!!

         ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้กล่าวถึงการถ่ายเอ็มวีในครั้งนี้ว่า "เป็นการทำงานที่มีความสุขมากๆ ครับ 'นานะ น่ารักมาก เข้าฉากร่วมกันตลอด คือ รัก ‘นานะ แสนรู้ไม่ดื้อเลย ในเรื่อง นายมีคาแรคเตอร์ที่ต้องแสดงไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ชอบกิจกรรม แต่ในมุมหนึ่งก็อยากจะมีช่วงเวลาที่อยู่กับตัวเอง อยู่กับสิ่งแวดล้อมรอบๆตัว ทำกิจกรรม เช่น เล่นกีต้าร์ ปั่นจักรยาน ทำอาหารทานเองที่บ้าน กลับมาเป็นตัวของตัวเองอยู่กับคนที่รัก รวมถึง 'นานะ ปกตินายก็เลี้ยงสุนัขอยู่แล้ว ได้ทำงานร่วมกับ 'นานะ เราก็เข้ากันได้ดีมากครับ รู้สึกคุ้นเคยผูกพัน 'นานะ เล่นได้เป็นธรรมชาติ ขี้อ้อนและน่ารัก 'นาย เหนื่อยยังได้พักบ้าง แต่ 'นานะ เล่นสนุกเหมือนไม่เหนื่อย ว่าง่ายไม่เกเร ทำให้งานราบรื่นและออกมาดูเป็นธรรมชาติ นายรักเลย" 

'นาย'  อินเลิฟ!!!                        

             แฟนๆ สามารถชมความน่ารักของ นาย และ นานะ ได้แล้ววันนี้ โดยคอนโดมิเนียม ลาดพร้าว 15 และเอกมัย 2 แบรนด์ใหม่ในเครือ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์  เปิด PRE-SALES ครั้งแรกในวันที่ 23 - 24 กันยายน นี้ ณ โรงแรมบางกอกแมริออท สุขุมวิท 57     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ