บันเทิง

'นัมจูฮยอก' เยือนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นัมจูฮยอก” บินมาใกล้ชิดกับแฟนคลับอีกครั้งใน "NAM JOO HYUK PRIVATE STAGE [CLOSE-UP] IN BANGKOK"

         โฟร์โนล็อค ชวนหนุ่ม นัมจูฮยอก พระเอกหนุ่มหน้าใสพร้อมดีกรีนายแบบในสังกัดค่ายดังจากเกาหลีอย่าง YG Entertainmentบินลัดฟ้ากลับมาหาแฟนคลับชาวไทยอีกครั้งในงาน NAM JOO HYUK PRIVATE STAGE [CLOSE-UP] IN BANGKOK (นัมจูฮยอก ไพรเวท สเตจ โคลสอัพ อิน แบงค็อก) ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ

'นัมจูฮยอก' เยือนไทย

          เริ่มกิจกรรมความฟินกับการโชว์ร้องเพลงจาก นัมจูฮยอก ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้เป็นอย่างดี ต่อเนื่องความฟินกับการพูดคุยสัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตและไลฟ์สไตล์ของเขา พร้อมเรื่องราวงานแสดงในบทบาทต่างๆ เรียกว่าแฟนคลับทั้งปลื้มใจในความสำเร็จของหนุ่มคนนี้ ได้รู้จักตัวตนของเขามากยิ่งขึ้น และยังได้เป็นผู้โชคดีรับของขวัญชิ้นพิเศษที่นัมจูฮยอกได้เตรียมมาให้อีกด้วย

'นัมจูฮยอก' เยือนไทย

          ความสุขและความอบอุ่นยังไม่หมดเมื่อหนุ่มคนนี้สวมบทบาทการเป็นพ่อครัวในการทำเมนู คิมบับ โชว์ ยิ่งทำให้แฟนคลับฟินไปกับผู้ชายคนนี้สุดๆกันเลยทีเดียว ต่อเนื่องด้วยโชว์ร้องเพลงอีกครั้งที่เขาเลือกมามอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆชาวไทย จบโชว์แล้วหนุ่มนัมจูฮยอกเลือกตอบคำถามจากข้อความที่แฟนๆได้เขียนถึงเขาบนบอร์ดบริเวณหน้างาน ต่อเนื่องด้วยความฟินอีกระดับเมื่อนัมจูฮยอกเลือกผู้โชคดีขึ้นมา 4 ท่านเพื่อร่วมแสดงด้วยกันในฉากเด็ดจากซีรี่ส์ที่เขาได้แสดง

'นัมจูฮยอก' เยือนไทย

         นอกจากนี้นัมจูฮยอกยังมีเพลงเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้แฟนคลับอีกครั้ง แต่โดนเซอร์ไพรส์กลับด้วยแฟนโปรเจ็กต์เสียก่อน โดยแฟนๆเตรียมคลิปวิดีโอเพื่อส่งความรักและความห่วงใยไปถึงนัมจูฮยอก พร้อมป้ายข้อความขอบคุณที่กลับมาเมืองไทยอีกครั้งตามที่เคยสัญญาเอาไว้เมื่อปีที่แล้ว ทำเอานัมจูฮยอกถึงกับซึ้งจนพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว ปิดท้ายกันด้วยเพลงสุดท้ายที่นัมจูฮยอกเดินลงไปแจกดอกกุหลาบสีแดงให้แฟนๆถึงที่นั่งกันเลยทีเดียว ส่งทุกคนกลับบ้านด้วยรอยยิ้ม ความอบอุ่น และความประทับใจไม่รู้ลืม

'นัมจูฮยอก' เยือนไทย

'นัมจูฮยอก' เยือนไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ