บันเทิง

"เมฆ" วินัย" แฉ!! ตัวเองแอบคุยสาวอื่นเมียจับได้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมฆ" วินัย ไกรบุตร เผยคบผู้หญิงไม่เลือก ถึงแต่งงานแล้วก็ยังไม่เลิกเจ้าชู้ จนภรรยาจับได้เป็นเรื่องราวใหญ่โตเกือบบ้านแตก!!! 


        "เมฆ"  วินัย ไกรบุตร อดีตพระเอกหุ่นล่ำที่โด่งดังมาจากหนัง "นางนาก" เปิดใจในรายการ "ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ" ถึงงานในวงการบันเทิงที่มักจะได้รับบทบาทถอดเสื้อโชว์เรือนร่างอยู่เสมอ โดย "เมฆ" เผยว่าเริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบก็ได้รับโจทย์ให้ถอดเสื้อตั้งแต่ครั้งแรกโดยเขาก็ยอมทำตามเพราะอยากมีชื่อเสียงและไม่อยากขัดใจผู้ว่าจ้าง ตั้งแต่นั้นมาก็โดนสั่งให้ถอดเสื้ออยู่เป็นประจำในละครเกือบทุกเรื่อง

        "เมฆ" ยังบอกอีกว่า มักมีสาวน้อยสาวใหญ่เข้าหาเพราะหลงใหลหุ่นของเขาหนักถึงขั้นโดนทาบทามให้ไปถ่ายนู้ด ครั้งหนึ่งเคยถูกยื่นข้อเสนอให้สูงถึง 5 แสนบาทแลกกับการเปลือยกายถ่ายแบบลงปกหนังสือฉบับหนึ่งแต่ก็ปฏิเสธไปเพราะไม่มั่นใจหุ่นตัวเอง!

 

"เมฆ" วินัย" แฉ!! ตัวเองแอบคุยสาวอื่นเมียจับได้ (คลิป)

 

        ทั้งนี้พระเอกรุ่นใหญ่ยอมรับว่าในอดีตตนเป็นคนเจ้าชู้มาก คบผู้หญิงไม่เลือกและคบทีละหลายคน จนกระทั่งแต่งงานก็ยังไม่ทิ้งลายเจ้าชู้ แอบคุยกับผู้หญิงจนภรรยาจับได้เป็นเรื่องราวใหญ่โตเกือบบ้านแตก!!!
        ติดตามเรื่องราวของพระเอกหุ่นล่ำ "เมฆ" วินัย ได้ในรายการ  "ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ" จันทร์ 18 ก.ย. นี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 #ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

 

"เมฆ" วินัย" แฉ!! ตัวเองแอบคุยสาวอื่นเมียจับได้ (คลิป)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ