บันเทิง

'ณเดชน์'ปฏิเสธไม่ใช่เจ้าของแหวนเพชรนิ้วนางข้างขวาของ 'ญาญ่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ณเดชน์ คูกิมิยะ ว่าไม่ได้เป็นคนซื้อแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างขวาของ "ญาญ่า" อุรัสยา สเปอร์บันด์


    เป็นที่จับตามอง เมื่อแอบเห็นสังเกตว่า "ญาญ่า" อุรัสยา สวมแหวนที่นิ้่วนางข้างขวา วันที่ไปทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันกับครอบครัวของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" จนหลายคนแอบคิดไปไกลว่าแหวนวงดังกล่าวเป็นแหวนหมั้นที่พระเอกหนุ่มสวมจับจองไว้หรือเปล่า เพราะตามธรรมของชาวนอร์เวย์ ผู้หญิงจะสวมแหวนหมั้นที่นิ้วนางข้างขวา งานนี้พอเจอตัวหนุ่มณเดชน์ในงาน “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้" เลยถามถึงเรื่องนี้
    "ไม่ใช่ๆ ผมไม่รู้นะว่าแหวนอันไหน แต่ว่าผมไม่ได้เป็นคนซื้อให้ ก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าเป็นแหวนแบบไหน แหวนอะไร น้องใส่ในโอกาสอะไร (ญาญ่าเคยให้สัมภาษณ์ว่าถ้าใส่แหวนที่นิ้วนางข้างขวา จะถือว่าเป็นแหวนแต่งงาน) ใส่เป็นเคล็ดมั้ง (เคยซื้อแหวนให้ญาญ่าไหม) ไม่มีใคร ถ้าเป็นพวกเครื่องประดับ ผู้หญิงซื้อเองน่าจะเหมาะกว่า เขาจะรู้ว่าใส่กับอะไรสวย ใส่แบบไหน ยิ่งเป็นแหวนเพชรด้วย ตอนนี้ปัญญาก็ไม่ค่อยมี (หัวเราะ) เครื่องประดับส่วนตัวของน้อง คิดว่าคงจะซื้อเอง น้องชอบแหวนที่ดีไซน์ สั่งทำเองเป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนที่ว่าจะถามน้องไหมว่าแหวนวงนี้ของใคร ไม่ล่ะ ไม่สงสัย (ยิ้ม)" พระเอกหนุ่มเผย

 

\'ณเดชน์\'ปฏิเสธไม่ใช่เจ้าของแหวนเพชรนิ้วนางข้างขวาของ \'ญาญ่า\'

\'ณเดชน์\'ปฏิเสธไม่ใช่เจ้าของแหวนเพชรนิ้วนางข้างขวาของ \'ญาญ่า\'

 


    ในอนาคตจะมีโอกาสไหมที่แหวนที่นิ้วนางข้างขวาของ "ญาญ่า" จะเป็นแหวนที่ "ณเดชน์" ซื้อให้
    "ผมว่ารอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า ถามว่าซีเรียสไหมที่มีข่าวลือเรื่องหมั้นออกมาโดยส่วนตัวไม่ซีเรียสนะ แต่ถ้าว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ไม่ได้ออกจากปากเรา มันก็อาจจะมีผลกับตัวผู้หญิงหรือเปล่า แต่ไม่ได้มีหมั้นอะไรกันครับ คุณแม่ก็ไม่ได้ถามอะไร เพราะจริงๆก็จะรู้ๆกันอยู่ว่าถ้าเป็นข่าวก็ไม่ค่อยจะมาถามอะไรกันอยู่แล้ว ยังเลย (ถ้าจะหมั้นจริงๆ ไม่ซุ่มใช่ไหม?)  ใช่" ณเดชน์ตอบ

 

\'ณเดชน์\'ปฏิเสธไม่ใช่เจ้าของแหวนเพชรนิ้วนางข้างขวาของ \'ญาญ่า\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ