บันเทิง

‘จุ๋ย’ ข้ามผ่านให้ ‘พุฒ’ คุกเข่าขอแต่งงาน (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “จุ๋ย”วรัทยา นิลคูหา    ข้ามผ่านให้ “พุฒ”พุฒิชัย  เกษตรสิน  คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว  

          เรียกว่าเป็นคู่รักที่หลายต่อหลายคนจับตามองว่า “จุ๋ย”วรัทยา กับ “พุฒ”พุฒิชัย ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ทางผู้ใหญ่เตรียมฤกษ์แต่งให้ทั้งคู่ในเดือนพ.ย.ปีหน้า ล่าสุดได้พบกับนางเอกสาวในงาน แกรนด์โอเพ่นนิ่ง G.F.C ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากเตรียมพร้อมอนาคตว่าที่คุณแม่ ที่เจเนซีส เฟอร์ทิลีดี เซ็นเตอร์ พระราม3 จึงต้องถามไถ่  

‘จุ๋ย’ ข้ามผ่านให้ ‘พุฒ’ คุกเข่าขอแต่งงาน (คลิป) 

         "เรื่องแต่งงานตอนนี้ก็มีผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือดูๆไว้ให้ แต่มันก็ต้องมีอีกหลายส่วนที่ต้องไปคุยและดูให้มันแน่นอนอีกที ซึ่งฤกษ์ตามข่าวที่ออกไปปลายปีหน้าคือมันก็ยังไกลจากตอนนี้ ถามว่าพร้อมไหมถ้ามันจำเป็นจริงๆและเรารวมถึงผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายคุยแล้วเห็นดีเห็นงามมันก็มีสิทธิ์ที่จะเป็นไปได้ ซึ่งเท่าที่ผู้ดูแล้วจะสมพงษ์แค่ไหนจุ๋ยไม่รู้เหมือนกัน(ยิ้ม)แต่มันน่าจะเป็นวันที่ดีที่แนะนำมา แต่เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ถ้าจุ๋ยเคารพนับถือใครมีความเชื่อด้านไหนถ้ามันไม่ได้ ยากจนเกินไปจุ๋ยว่าฟังไว้ก็ดี แต่มันคงไม่ได้เป็นอะไรที่ปุ๊บปั๊บเพราะพี่ๆสื่อก็รู้กันแล้ว(ยิ้ม)คือมันก็มีลุ้นตามดวงที่เขาบอกว่าเป็นปีหน้า เพียงแต่วันยังไม่แน่นอน ขอให้เราได้คุยกับครอบครัวก่อน พอดีช่วงนี้จุ๋ยยังไม่ได้ไปหาคุณพ่อคุณแม่ สองครอบครัวก็ยังไม่ได้เจอกัน แต่ทางครอบครัวเราทั้งคู่ก็มีคุยกันแล้วบ้าง ซึ่งเป็นการเกริ่นๆเล็กน้อยมากยังไม่ได้ลงรายละเอียดอะไร" จุ๋ยบอก 

‘จุ๋ย’ ข้ามผ่านให้ ‘พุฒ’ คุกเข่าขอแต่งงาน (คลิป) 

         ถามว่าฤกษ์เดือน พ.ย.ที่หลุดออกมามีฤกษ์นี้ด้วยไหม   นางเอกสาวบอกว่า "เป็นเรื่องจริงที่มีผู้ใหญ่แนะนำมา และถ้าจุ๋ยพร้อมจะมา บอกอีกที คือใจเราพร้อมแต่เงินยังไม่พร้อม คือไม่ใช่เรื่องสินสอดนะ แต่พิธีการตามขั้นตอนมันยังไม่เสร็จเลย ติดงานเราทั้งคู่มากกว่า ผู้ใหญ่สองฝ่ายไม่มีปัญหา เรียบๆแต่ต้องไปให้มันถูกต้องตามประเพณี และถ้าสมมุติได้ฤกษ์ตามที่มีข่าวจริงๆด้วยความที่จุ๋ยและพุฒเป็นคนเรียบง่าย ก็ไม่ได้มีอะไรที่มันยุ่งยากมากก็ดูตามที่เหมาะสม  (ถามว่าอยากมีเซอร์ไพร์สขอแต่งงานบ้างไหม)  เพราะเราเป็นคนง่ายๆเลยไม่ได้คิดหรือซีเรียสว่าจะต้องมีการขอหรืออะไร จุ๋ยก็ไม่ได้มีการเตรียมชุดสวยหรือแต่งหน้าเพื่อรอคือเราโชว์หน้าสดได้ถ้ามาขอ(ยิ้ม)จริงๆจุ๋ยก็เฉยๆกับเรื่องแบบนี้เด็กๆอาจจะฝันเรื่องนี้และคาดหวัง แต่พอเลยจุดนั้นมากลายเป็นว่าเราโตขึ้นตรงนั้นมันเลยเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับเรามาก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทัศนคติ นิสัย และการที่เราจะอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขมากกว่า ส่วนข่าวที่ว่าเราเบางานลงเพื่อแต่งงานในปีหน้า ตอนนี้เรียกว่าจุ๋ยบาลานซ์ชีวิตตัวเองได้ลงตัวและมีความสุข คือรายการยังมี 3 รายการเหมือนเดิม แต่ละครจะเริ่มลดลงเป็นปีละเรื่องจริงๆ"  

‘จุ๋ย’ ข้ามผ่านให้ ‘พุฒ’ คุกเข่าขอแต่งงาน (คลิป) 

         ถามถึงประเด็นละครเรื่อง “ดงผู้ดี” กับทางช่อง 8 ที่มีกระแสข่าวออกมาว่าทางเวิร์คพอยท์ไม่ปล่อยคิวให้ไปแสดงนั้น "จริงๆ บริษัทเวิร์คพอยท์ดีกับจุ๋ยมาก อนุญาตให้เล่นกับทุกค่ายทุกช่อง แต่มันติดที่เรามากกว่าว่าจะพร้อมแค่ไหนคือมันมีหลายส่วนที่เราอยากจะเบรกช่วงนี้ทั้งธุรกิจที่เราจริงจังมากๆ "จุ๋ยกล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ