บันเทิง

เรียกแฟนเลย รออะไร!!  'มาร์ช' เปิดตัวสาวใหม่ 'แอร์โฮสเตส'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาร์ช" จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับแอร์โฮสเตสสาวสวยที่มีชื่อว่า "จูน"


    ก่อนหน้านี้มีข่าวกับนางเอกเอ็มวีที่ชื่อว่า "จ๋อมแจ๋ม" สุพิชชา สุบรรณพงษ์ แต่ก็ไปต่อไม่ได้ แต่ล่าสุดหัวใจของหนุ่ม "มาร์ช" จุฑาวุฒิ กับมาสดใสมากขึ้น เพราะมีสาวคนใหม่มาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีข่าวว่าสาวสวยคนนี้ชื่อว่า "จูน" เป็นแอร์โอสเตส งานนี้พอเจอตัวหนุ่มมาร์ช ในงาน ทัชเดียว รับตั๋วคู่ แค่ 9 บาท!! เลยถามถึงเรื่องนี้
    "ความรักดี ลงตัว คุยมานานแล้วประมาณช่วงเมษา-พฤษภา ส่วนกับคนเก่าก็เคลียร์กันนานแล้ว ซึ่งช่วงนั้นผมว่าชัดเจนอยู่แล้ว ไม่มีการคบซ้อนพร้อมกันอะไรอยู่แล้ว จริงๆมันเป็นจังหวะโอกาสมากกว่าและกับคนนี้เป็นเพื่อนที่เรารู้จักกันมา 7-8 ปีแล้ว เขาเป็นคนนอกวงการ มองว่ารักครั้งนี้เร็วไปไหม มันเป็นเรื่องของการคุยกันมากกว่า ทุกคนน่าจะรู้ว่าเวลาเราคุยกับใครแล้วไม่ได้พัฒนาต่อก็เป็นเพื่อนกันได้ไม่ถึงขั้นต้องแตกหักไม่รู้จักกัน ผมเป็นคนที่ค่อยๆ คุยทีละคน เราสบายใจ ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมานาน เรารู้จักกันแต่ไม่มีจังหวะพัฒนาแต่อยู่ดีๆ มีโอกาสพัฒนาขึ้นมาจากอะไรก็ตาม เรารู้สึกว่าพัฒนาต่อได้ ลงตัวแล้วก็ค่อยๆ คุยศึกษากัน เขาเข้าใจในการทำงานวงการของผม"  ดาราหนุ่มบอก

 

เรียกแฟนเลย รออะไร!!  'มาร์ช' เปิดตัวสาวใหม่ 'แอร์โฮสเตส'


    ถามต่อว่ารักครั้งนี้จะเปิดตัวไหม นักแสดงหนุ่มเผยว่า ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ถึงกับจำเป็นต้องเปิดตัวอะไร
    "ถามมาก็ตอบตามตรงอยู่แล้ว ไม่ได้อยากจะตั้งใจเปิดตัวอะไรขนาดนั้น ไม่ได้กลัวอะไรด้วย ผมคำนึงถึงความรู้สึกของคนที่ผมศึกษามากกว่า เพราะว่าถ้าเราคุยกับคนๆหนึ่งแล้วปฏิเสธไปว่าไม่ได้คบ ตัวเขาก็คงไม่สบายใจส่วนตัวเราเองก็คงไม่สบายใจ ทุกครั้งที่เราเริ่มคุยศึกษากับใครก็ตามผมก็จะตอบตามตรงอยู่แล้ว ไม่ได้กังวลว่าเปิดตัวแล้วจะมีกระแสแอนตี้ (จะได้เห็นรูปคู่ในไอจีมั้ย) ยังไม่รู้ ถ้ามีรูปที่ชอบก็อาจจะลงหรือไม่ลงก็ได้ ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น แต่ถ้าเขาจะเป็นฝ่ายลงรูปคู่ผมก็โอเค ผมคิดว่าเวลาเราคบกันก็อยากให้คิดว่าเราปกติ เขาทำอะไรก็ทำเถอะ เพื่อนๆในกลุ่มใกล้ตัวรู้หมดว่าเราคบกับเขา แต่ในไอจีผมยังไม่เคยลงรูปคู่ เขาก็ยังไม่เคยลงรูปคู่เหมือนกัน  ถ้าเขาอยากลงเดี๋ยวก็ลงเองแหละ เราถ่ายรูปคู่กันบ่อยแค่ไม่ได้ลงเปิดเผยมากกว่า ก็เก็บไว้ดูสองคนเราก็ชื่นใจแล้ว ผมก็น้อยใจที่เขาไม่ลงรูปเหมือนกันนะ (ยิ้ม) ผมไม่ได้สั่งห้ามไม่ให้ลง ไม่มีการคุยกันเรื่องนี้เลย ถ้าวันหนึ่งเขาอยากลงเดี๋ยวก็ลงเองแหละ ไม่มีเหตุผลที่จะไปสั่งให้ลงหรือไม่ลง (เรียกว่าแฟนได้แล้วไหม) ใช่ ก็ตกลงกันแล้ว ความรักตอนนี้ดีและลงตัวแต่เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ขึ้นอยู่กับว่าเรากับเขาจะผ่านไปได้หรือเปล่า ครั้งนี้มันลงตัวอยู่และอยากพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ" มาร์ชเผย

 

เรียกแฟนเลย รออะไร!!  'มาร์ช' เปิดตัวสาวใหม่ 'แอร์โฮสเตส'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ