บันเทิง

“ไบรท์” ขโมยจุ๊ฟ “เพลงขวัญ” !! ใน “ดอกแก้วกาหลง”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไบรท์" นรภัทร ใช้จังหวะดี ขโมยจุ๊บแก้ม "เพลงขวัญ" นัตยา 

          ทำเอาแฟนๆ ติดอกติดใจกับเรื่องราวสนุกๆ ในละคร  “ดอกแก้วกาหลง”   รวมทั้งความน่ารักของคู่พระนาง ไบรท์-นรภัทร กับ เพลงขวัญ-นัตยา    ที่ล่าสุดมีเบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊ก  ที่หนุ่มไบรท์แอบเซลฟี่เพลงขวัญตอนหลับ   จะน่ารักขนาดไหน?  ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

“ไบรท์” ขโมยจุ๊ฟ “เพลงขวัญ” !!  ใน “ดอกแก้วกาหลง”

           เป็นฉากที่  ชิตตะวัน (ไบรท์)  ไปประชุมข้างนอกกลับมา พบว่า กาหลง (เพลงขวัญ) แอบนอนหลับอยู่ในห้อง   ชิตตะวันจึงแอบถ่ายรูปกาหลงเก็บไว้  ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่  แอ็กซ์ สตูดิโอ  ย่าน จ.ปทุมธานี   เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ"ตั้ม" บรรเจิด ก็เรียกไบรท์, เพลงขวัญ  มาซ้อมอารมณ์และคิวกันก่อน  ใช้เวลาไม่นานจนทั้งคู่แม่นคิวแล้ว  ก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที   เริ่มที่ไบรท์เปิดประตูห้องเข้ามา  ก็พบว่าเพลงขวัญนอนหลับอยู่ที่โซฟา  ไบรท์จ้องมองเพลงขวัญที่หลับอยู่ด้วยความรักและเอ็นดู 

“ไบรท์” ขโมยจุ๊ฟ “เพลงขวัญ” !!  ใน “ดอกแก้วกาหลง”

        ก่อนจะนึกสนุก หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเพลงขวัญ   แล้วขยับตัวลงไปนั่งใกล้ๆ แล้วถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับเพลงขวัญที่กำลังหลับปุ๋ยอย่างสบายใจ     ไบรท์จ้องมองหน้าเพลงขวัญด้วยความรักที่มีอย่างล้นใจ   ก่อนจะอดใจไม่ไหว   จึงขยับตัวเข้าไปใกล้หวังจะจูบเพลงขวัญให้ชื่นใจซักที    แต่ยังไม่ทันที่ปากไบรท์จะไปสัมผัสกับแก้มเพลงขวัญ   ผู้กำกับ ก็ให้คิวเพลงขวัญรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ    พร้อมโวยวายเสียงดังว่า  ไบรท์จะทำอะไรตนเอง   ไบรท์รีบลุกขึ้นแล้ววางฟอร์มขรึมเหมือนเคย   พร้อมหาข้อแก้ตัวต่างๆ นานา   แต่เพลงขวัญไม่ได้สนใจฟัง   เพราะอยู่ในอาการหิวจัด   จึงต่อว่าที่ไบรท์ที่ขังตนเองแล้วไม่มีอะไรให้กิน  ไบรท์ได้แต่ยิ้ม   แล้วส่งอาหารที่เตรียมมาให้เพลงขวัญ   เพลงขวัญจึงรีบเปิดกล่องอาหารกินอย่างเอร็ดอร่อย 

“ไบรท์” ขโมยจุ๊ฟ “เพลงขวัญ” !!  ใน “ดอกแก้วกาหลง”

        ติดตามความน่ารักของคู่พระนาง "ไบรท์"  กับ "เพลงขวัญ"ฉากนี้ได้ในละคร “ดอกแก้วกาหลง”  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.นี้  13.00 น. ช่องวัน 31           

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ