บันเทิง

‘ต้อง’ควง‘บอมบ์-แจ็คไรเดอร์’ส่องความชิค ที่ ‘ช่างชุ่ย’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ต้อง’ควง‘บอมบ์-แจ็คไรเดอร์’ส่องความชิค ‘ช่างชุ่ย’ดินแดนแห่งความสร้างสรรค์   สนุกมากขอบอก....

         ถึงแม้จะเป็นดีเจคิวทองของคลื่น “FM ONE 103.5” สำหรับ 3 ดีเจดัง อย่าง “ต้อง” ศุภัชญา รื่นเริง บอมบ์ โทณะวณิก และ “แจ็คไรเดอร์” ชนัตพล สังสิทธิเสถียร พร้อมใจชักชวนกันไปเที่ยวเล่นกันที่ “ช่างชุ่ย” ดินแดนแห่งความสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด ถึงแม้ว่าในวันที่นัดหมาย ฝนฟ้าจะไม่เป็นใจมากนัก เพราะพระพิรุณเล่นตกหนักมาตั้งแต่บ่าย ทว่าไม่ใช่อุปสรรคให้ 3 ดีเจ อย่าง ต้อง, บอบบ์ และ แจ็คไรเดอร์ ย่อท้อแต่อย่างไร ทั้ง 3 คนใจสู้มั่กๆ “แหม! อยู่ใต้ฟ้าจะกลัวอะไรกับแค่ฝนตก” ต้องหันไปพูดกับแจ็คไรเดอร์และบอมบ์ ดีเจทั้งสองคนพยักหน้ารับแสดงความว่าเห็นด้วย “เราก็กางร่มกันไปสิจ๊ะ!!” แจ็คไรเดอร์กล่าวเสริม “ไม่กางได้ป่ะ พอดีบอมบ์ว่าจะใส่หมวกเก๋ๆ” บอมบ์พูด แจ็คไรเดอร์หันมามองทางบอมบ์ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่บอมบ์หยิบหมวกปีกกว้างขึ้นมาใส่ “แล้วแต่บอมบ์เลยจ๊ะ!!”

‘ต้อง’ควง‘บอมบ์-แจ็คไรเดอร์’ส่องความชิค  ที่ ‘ช่างชุ่ย’

‘ต้อง’ควง‘บอมบ์-แจ็คไรเดอร์’ส่องความชิค  ที่ ‘ช่างชุ่ย’

         เมื่อทั้ง  3 คนพร้อมตะลุยดินแดนอันไร้ขีดจำกัดแหล่งนี้  ประเดิมที่ไฮไลท์ที่แรก เครื่องบินลำใหญ่ตั้งตระหง่าน ถือว่าแลนด์มาร์คสำคัญที่มาเมื่อมาถึงก็ต้องมาถ่ายรูปกับเครื่องบินลำดังกล่าว ทั้ง 3 คนรีบหามุมเก๋ของตัวเองกันยกใหญ่  โดยไม่สนกันและกัน “ใจเย็นนะเด็กๆ โพสต์ให้มันไปในทิศทางเดียวกันหน่อย” ต้องหันไปพูดกับบอมบ์และแจ็คไรเดอร์ ที่กำลังโพสต์ท่าแหวกแนว   พอพูดจบทั้งบอมบ์และแจ็คไรเดอร์ต้องชะงักท่าที่โพสต์กันอยู่   กว่าจะลงตัวให้ทั้ง 3 คนโพสต์ท่าไปในทิศทางเดียวกันใช้เวลาอยู่ครู่ใหญ่จากนัั้นทั้ง 3 ดีเจเคลื่อนตัวมาที่  TAM:DA “ทำดะ” แปลตรงตัวก็คือ เจออะไรทำหมด หรืออ่านว่า ทำ-มะ-ดา คือการนำวัสดุสิ่งของธรรมดาใกล้ๆ ตัวมาปรับเปลี่ยนหน้าที่ ด้วยความ“สนุก”ให้เป็นงานดีไซน์   บอมบ์และแจ็คไรเดอร์ยืนส่องข้าวของต่างๆด้วยความสนใจ  “โห้!! ไอเดียเลิศมาก” แจ็คไรเดอร์พูดชมข้าวของต่างๆ   “คนมีไอเดียก็แบบนี้ ลองพวกเรา 3 คนมาทำสิ ! ไม่น่ารอด” ต้องหันไปพูดกับบอมบ์และแจ็คไรเดอร์ “ไม่นะ บอมบ์ว่าบอมบ์ทำได้ เพราะบอมบ์เก่ง” บอมบ์พูดแบบลอยหน้าลอยตา ต้องหันมามองค้อนด้วยความหมั่นไส้ 

‘ต้อง’ควง‘บอมบ์-แจ็คไรเดอร์’ส่องความชิค  ที่ ‘ช่างชุ่ย’          ‘ต้อง’ควง‘บอมบ์-แจ็คไรเดอร์’ส่องความชิค  ที่ ‘ช่างชุ่ย’

เพื่อไม่ให้เสียเวลามากนักดีเจทั้ง 3 คน เดินมาชมเทพใจดี ประติมากรรมของคนใจดีที่เกือบหลงทาง  สาวหนึ่งเดียวของทริปนี้อย่าง ต้อง ไม่รอช้ารีบพนมมือไหว้เทพใจดีทันที ด้านแจ็คไรเดอร์กับบอมบ์ เดินสำรวจรอบตัวของเทพใจดี  แต่เมื่อแจ็คไรเดอร์เห็นว่ามีกล่องรับบริจาค หนุ่มแจ็คไรเดอร์ควักเงินมาจากกระเป๋ากางเกง แต่ก่อนที่จะใส่เงินในกล่อง แจ็คไรเดอร์ตั้งจิตพนมมืออธิษฐานอยู่พักใหญ่ จนบอมบ์ร้องทัก “ขอนานไปแล้วมะ” บอมบ์แซว แจ็คไรเดอร์ค่อยๆ ลืมตา แล้วพูดว่า “ที่ขอเนี่ยขอให้คนมาดูคอนเสิร์ต  THE ONE CONCERT : THE FANTASTIC 3 RETURNS  ของเราที่จะจัดในวันอาทิตย์นี้ ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ให้คนมาเยอะ ๆ เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้มันดีมากจริงๆ”   แจ็คไรเดอร์พูดจบทำท่ายักไหล่   “แล้วศิลปินที่มาเล่นคอนเสิร์ตมีใครบ้างนะ” ถึงคราวที่ต้องหันไปถามบอมบ์ต่อ “โยนมาขนาดนี้แล้วขอโปรโมทสักหน่อย มี 3 นักร้องเสียงดีอัดแน่นด้วยคุณภาพ อย่าง ”เป๊ก“ผลิตโชค ”เบน“ชลาทิศ และ ”สแตมป์“ อภิวัชร์ การันตรีเลยว่าเพลงต้องเลิศมั่กๆ” พอบอมบ์พูดจบทั้ง 3 คนปรบมืออย่างพร้อมเพรียงกัน 

‘ต้อง’ควง‘บอมบ์-แจ็คไรเดอร์’ส่องความชิค  ที่ ‘ช่างชุ่ย’

           ด้วยความที่ “ช่างชุ่ย” มีพื้นที่ให้เดินเล่นกว่า 10 ไร่ งานนี้ทั้ง 3 ดีเจเดินเข้าออกตามสถานที่สวยๆ อย่างสนุกสนาน เข้าร้านนั้นออกร้านนี้กันอย่างไม่กลัวเหนื่อยกันเลยทีเดียว  

‘ต้อง’ควง‘บอมบ์-แจ็คไรเดอร์’ส่องความชิค  ที่ ‘ช่างชุ่ย’ ‘ต้อง’ควง‘บอมบ์-แจ็คไรเดอร์’ส่องความชิค  ที่ ‘ช่างชุ่ย’

‘ต้อง’ควง‘บอมบ์-แจ็คไรเดอร์’ส่องความชิค  ที่ ‘ช่างชุ่ย’

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ