บันเทิง

จอแก้ว เรื่องย่อ เตียงนางไม้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ป๊อบ-ฐากูร” ควง “อุ้ม-อิษยา” เปิดมิติใหม่ ละครแนว โรแมนติก-คอมเมดี-แฟนตาซี พร้อมซีจี สุดอลังการ

บทโทรทัศน์ : พลพล พงษ์แพทย์
กำกับการแสดงโดย : กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
ผลิตโดย : บริษัท รักละคร  จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์ – ศุกร์ เวลา18.20 – 19.55 น. ทางช่อง33
เริ่ม 18 กันยายนนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

จอแก้ว เรื่องย่อ เตียงนางไม้

รายชื่อนักแสดง
ฐากรู การทิพย์                    รับบท   ต้น
อิษยา ฮอสุวรรณ                  รับบท  วนา
เชตชวิน  ชูประทุม               รับบท  แชมป์
ชนิดาภา  พงศ์ศิลป์พิพัฒน์     รับบท  โยเกิร์ต
เบญจวรรณ  อาร์ตเน่อร์        รับบท  อรอนงค์
จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์           รับบท   ปู่ดำ
โกสินทร์  ราชกรม                รับบท   มานพ
ษรฉัตร  สหัชธนชัย              รับบท  เจ้โฉม
รตวรรณ  ออมไธสง             รับบท   เหมียว
ณรชต เหลืองตระกาล          รับบท  กระรอก

จอแก้ว เรื่องย่อ เตียงนางไม้

เรื่องย่อ
             “ต้น” (ป๊อบ ฐากูร การทิพย์) เซลล์หนุ่มขายเฟอร์นิเจอร์ ที่จำต้องตระเวนตามหาที่อยู่ใหม่เพราะอยากอยู่ใกล้ที่ทำงาน จนไปพบกับ โฉมศรีอพาร์ทเมนต์ ที่ราคาถูก และใกล้บริษัท ต้นจึงตัดสินใจไปเช่าที่นี่ จนไปพบกับเจ๊โฉมเจ้าของอพาร์ทเมนต์ ที่ให้ต้นเช่าในราคาถูกแถมยังลดค่ามัดจำให้อีก ต้นจึงจัดการย้ายเข้าพักในห้องทันทีหลังเลิกงาน พอเปิดประตูเข้าไปในห้อง ต้นก็ต้องมาพบกับเตียงไม้สักทองที่วางเด่นเป็นสง่าอยู่กลางห้องนอนตั้งแต่แรกเห็น ต้นรู้สึกทันทีว่าเตียงหลังนี้มีแรงดึงดูดที่แสนแปลก ด้วยความเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวันต้นจึงรีบอาบน้ำเตรียมเข้านอน พออาบน้ำเสร็จต้นก็ต้องตะลึงเพราะข้าวของที่ต้นจัดเข้าที่ถูกโยนกระจัดกระจายไปทั่วห้อง ต้นนึกว่าเป็นพวกตีนแมว จึงรวบรวมของให้เข้าที่  แต่ทันทีที่ต้นนั่งลงบนเตียงเตรียมเข้านอน เขาก็ถูกผลักจนกระเด็นตกเตียง เขารู้ตัวทันทีว่าเจอดีเข้าให้แล้ว แต่ต้นเป็นคนจิตแข็ง และเห็นผีเป็นกิจวัตรเพราะเป็นคนมีสัมผัสที่หก 

จอแก้ว เรื่องย่อ เตียงนางไม้
              ในที่สุด วนา (อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ)นางไม้สาวสวย เจ้าของเตียงปรากฏกายให้ต้นเห็นพร้อมพี่กระรอก สัตว์เลี้ยงจอมซนเพื่อนคู่หู ทันทีที่ต้นและวนาสบตากันก็รู้สึกถึงความคุ้นเคยกันตั้งแต่ชาติปางก่อน พี่กระรอกเห็นท่าไม่ดีจึงเตือนสติวนา ให้หลอกต้นเหมือนกับหลอกผู้เช่ารายอื่น แต่ต้นไม่กลัว พร้อมท้าให้วนา งัดไม้เด็ด ออกมา จนวนาต้องยอมและถอยออกมา จนสุดท้ายวนาใช้มนต์ทำให้ต้นต้องออกมานอนนอกห้อง เช้าต้นไปทำงาน และยังถูก โยเกิร์ต(เบส ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ )แฟนสาวของต้นตามตอแย แสดงความเป็นเจ้าของจน ต้นต้องเกรงใจเพื่อนร่วมงานและแก้ปัญหาด้วยการตามใจโดยการออกมากินข้าวและช็อปปิ้งเป็นเพื่อน

จอแก้ว เรื่องย่อ เตียงนางไม้
              หลังเลิกงานต้นกลับมาที่ห้องก็ต้องตกใจเพราะข้าวของถูกจัดเตรียมพร้อมย้ายออก วนายืนกรานให้ต้นย้ายออกเพราะตนเป็นเจ้าของเตียง แต่ต้นไม่ยอมและยืนยันว่าตนจ่ายค่าเช่าห้อง วนาจึงใช้มนต์นางไม้แกล้งต้น ต้นไม่มีทางเลือกจึงตกลง  และต้นกับวนาก็หันมาพูดจากันดีๆ วนาจึงเล่าให้ต้นฟังว่าที่เธอต้องมาสิงในเตียงนี้ เพราะถูกกลุ่มคนที่พยายามตัดไม้ทำลายป่า จ้างหมออาคมให้มากำจัดเหล่านางไม้และรุกขเทวดา พี่น้องเหล่านั้นโดนอาคมดูดขวัญและวิญญาณไปหมด แต่วนาถูกแก้วกำบังช่วยไว้ จึงรอดมาได้และมาสิงอยู่ในต้นไม้สักทองต่อมาต้นไม้สักทองถูกแปรรูปเป็นเตียงไม้สักทองนี้ ต้นใจอ่อนตัดสินใจยกไม้สักทองให้วนาและสัญญาว่าจะไม่ล่วงเกินเธอ ทำให้วนาพอใจกับความเป็นสุภาพบุรุษของต้น ต้นบอกวนาว่าจะช่วยตามหาหมออาคมเพื่อที่จะช่วยเหล่าพี่น้องของวนา แต่นางไม้ก็มีกฏอยู่ว่า ห้ามมีความรักเพราะหัวใจต้องบริสุทธิ์ การมีความรักอาจทำให้มนต์เสื่อมได้ และจะไม่ได้เลื่อนขั้นไปเป็นนางฟ้า ด้วยความใกล้ชิดทำให้ต้นและวนาเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน เรื่องราวความรักระหว่างคนกับนางไม้จะเป็นอย่างไร และวนาจะช่วยเหล่าพี่น้องของเธอได้หรือไม่ ติดตามได้ใน ละคร “เตียงนางไม้” 

จอแก้ว เรื่องย่อ เตียงนางไม้ จอแก้ว เรื่องย่อ เตียงนางไม้ จอแก้ว เรื่องย่อ เตียงนางไม้ จอแก้ว เรื่องย่อ เตียงนางไม้ จอแก้ว เรื่องย่อ เตียงนางไม้


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ