บันเทิง

‘มิว’ ยิ้มรับโฆษณารุม!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน ยิ้มขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์แทน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ปัดเสียบพรีเซ็นเตอร์นาฬิกาแทน “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี

         ขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ไปอีกคนสำหรับ “มิว” นิษฐา ที่ปีนี้มีงานพรีเซ็นเตอร์เข้ามาหลายตัว ล่าสุดมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ให้นาฬิกา ALBA ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ "มิน” พีชญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ได้สอบถามถึงกระแสข่าวที่ว่ามาเสียบพรีเซ็นเตอร์แทนมิน ซึ่งมิวแจงในงาน “ALBA Open House” ที่ร้าน Mother May I ว่า

‘มิว’ ยิ้มรับโฆษณารุม!!!

         “ไม่หรอก มันก็เหมือนแบบว่า เขาอาจจะเปลี่ยนทุกปี มิวก็ไม่รู้เหมือนกันปีนี้มีพรีเซนต์​เตอร์​ปีนี้มีหลายตัว ก็ขอบคุณ​ลูกค้า ผู้สนับสนุน​ทุกท่าน เลยมีโฆษณา​เข้ามาหลากหลายตัว ถามว่ามีถึง 10 ตัวไหม คือมิวก็ไม่ได้นับว่ามันมีกี่ตัว แต่ว่าก็มีหลากหลายตัว (บางคนมองว่าโฆษณา​เยอะแซงหน้าใหม่ (ดาวิกา โฮร์เน่) ไปแล้ว) โอ้ย ไม่หรอกก็คืออย่างผลิตภัณฑ์​ หนึ่งมันก็จะมีหลากหลาย​ยี่ห้อ ก็แล้วแต่ว่าใครเหมาะกับยี่ห้อไหน (หลังจากนี้มีอีกไหม) ก็ไม่รู้ น่าจะเป็นพรีเซนเตอร์​เก่าที่ทำตัวใหม่ออกมา ถามว่ามีสินค้าเป็นพรีเซนเตอร์​ครบอวัยวะ​ทุกอย่างหรือยัง ก็ยังนะ (ยิ้ม)​ ยังเหลืออีกหลายส่วนเลย ตอนนี้ก็ไม่เชิงว่าเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์​อะไรอย่างนั้นหรอก เพียงแต่มีสินค้าติดต่อมาเราก็อยากจะเป็นพรีเซนเตอร์​ให้กับเขาอะไรแบบนี้มากกว่า ก็ถือเป็นช่วงจังหวะชีวิต​ที่ดีแหละปีนี้ ก็เป็นงานที่ค่อนข้างหลากหลาย ก็มีพรีเซนเตอร์​เข้ามาเยอะแล้วก็ ส่วนละครได้เปลี่ยน​คาแร็กเตอร์​ได้เป็นอะไรที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน (เกี่ยวไหมกับพอเราโสดแล้วก็ลัคกี้อินเกมส์​มากขึ้น)เกี่ยวไหม (ยิ้ม)​ไม่น่าเกี่ยวหรอก (หัวเราะ)​ เพราะว่าจริงๆก็แยกระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวนะ ก็อาจจะเป็นจังหวะมันดีมากกว่า เพราะว่าการที่มิวพรีเซนเตอร์​เยอะตอนนี้ก็คือ เกิดจากผลงานที่เราสะสมมา เหมือนคนรู้จักมากขึ้น งานก็เลยเยอะขึ้น ไม่น่าจะเกี่ยว​กับโสดแล้วงานรุมนะ (หัวเราะ)​ เพราะว่าการที่เขาจะเลือกให้เราทำงานเขาคงไม่ได้มาดูว่าเราโสดหรือว่าไม่โสด (หัวเราะ) ไม่ว่าจะโสดหรือไม่เราก็เลือกงานเป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้เลือกงานก่อน เพราะว่าความรักยังไม่มีก็ขอเลือกงานก่อน” มิวกล่าว

‘มิว’ ยิ้มรับโฆษณารุม!!!

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ