บันเทิง

ลอยตัวมานานแล้ว!! ‘จ๋า’ เข้าใจถูกโยง ‘กึ้ง-เจนี่’ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เคลียร์อยู่ทีม “วุ้นเส้น” ไม่เกี่ยวกับกรณี “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” เผยลอยตัวเรื่องสัมพันธ์กับ “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ มานานแล้ว


        ถูกโยงเข้ามาเกี่ยวประเด็น “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” และ “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ อีกราย สำหรับ “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช และยิ่งเมื่อเธอติดทีมแฮทแท็กทีมวุ้นเส้นเข้าไปอีก งานนี้คนเลยโยงไปกันใหญ่ว่าต้องการเยาะเย้ยเจนี่หรือเปล่า งานนี้พอเจอจ๋าในงาน "PTT BLUE CREDIT CARD" เลยถามถึงเรื่องนี้ 
        “ก็ไม่ได้เป็นทีมนะ ก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรเรา จ๋ามองว่ามันเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผ่านเข้ามา เราอยู่ในวงการมาสิบกว่าปีเจอเรื่องหลากหลายมาก นี่ก็เป็นแค่อีกประเด็นหนึ่งเท่านั้นเอง วุ้นสตรองอยู่แล้ว พอมีดราม่าเรื่องนี้จ๋าก็ได้เรื่องใหม่ขึ้นมาเต็มเลย เรารู้สึกว่าเดี๋ยวสิ ช้าก่อน คือมันไม่เกี่ยวเลย อย่างจ๋าไปเจอหัวข้อหนึ่งว่าเรากับวุ้นเลิกคบกันไปแล้ว แถมยังมีประเด็นว่าจ๋าเคยเป็นแฟนเก่าชาคริต (ชาคริต แย้มนาม) ด้วยนะ ซึ่งมันไม่ใช่เลย เราไม่เคยเป็นแฟนชาคริต พอมีคนโยงเราไปเกี่ยวกับเรื่องดราม่านี้แล้ว จ๋าแค่รู้สึกว่ามันยังไม่จบอีกหรอมันนานมากแล้ว คือตอนที่เรื่องมันเกิดหลายปีแล้วยังพอเข้าใจได้แต่ตอนนี้มันผ่านมานานมากแล้ว จ๋าคิดว่ามันไม่เกี่ยวแล้วแหละ จ๋าก็ไม่คิดว่าแฮชแทกจะถูกเอาไปโยง จ๋าอยู่เฉยๆสบายลอยตัวแล้วไงจะมาหาเรื่องทำไม เราไปเที่ยวไม่ได้ติดตามโซเชียล พอมีสัญญาณก็โพสต์ไอจีเรื่องความสนุกของเราเพราะต้องการจะบิ้วเรื่องการท่องเที่ยวของตัวเองเราทำรายการไง พอกลับมาเปิดเครื่องปุ๊บไลน์เด้งเข้ามาเยอะมาก มีคนแคปรูปเรามาให้ดู พอมีประเด็นเรื่องนี้ก็ลงรูปยิ้มเหมือนทุกวันก็ผิดเลยคราวนี้ จ๋าว่าพอคนเสพเรื่องดราม่าก็คิดว่าเดี๋ยวเรื่องนี้จะเป็นแบบนี้แบบนั้น มันเป็นธรรมชาติของคนในช่วงต้นๆ เขาอาจจะสนุกกับการได้ลองเดา” วีเจ.ชื่อดังเผย

 

 

ลอยตัวมานานแล้ว!! ‘จ๋า’ เข้าใจถูกโยง ‘กึ้ง-เจนี่’ (คลิป)


        ถามต่อว่าโดนโยงเกี่ยวกับกึ้งวบ่อยๆ เพราะยังไม่มีแฟน วีเจ.สาวเผยว่า “จ๋าก็ไม่รู้เหมือนกันก็เห็นเขาโยงมาตลอดอยู่แล้วไม่ว่าจ๋าจะโพสต์อะไรมันต้องเกี่ยวจนจ๋างง คือมันไม่เกี่ยวแล้ว เราลอยตัวมานานแล้ว ขอไม่ติดไปอยู่ในร่างแหนั้นได้มั้ย ถามว่าถ้ามีใครใหม่แล้วจะหลุดพ้น จ๋าว่าไม่เกี่ยวหรอก ต่อให้จ๋ามีเปิดตัวเขาอยากจะโยงก็โยงอยู่ดี จ๋าไม่ซีเรียสเราอยู่วงการมานานเราเข้าใจว่ามันเป็นวัฏจักรที่ช่วงนี้คนสนใจเรื่องนี้ เดี๋ยวพอหมดจากเรื่องนี้เดี๋ยวมีเรื่องใหม่ก็ไปสนใจเรื่องใหม่แทน จ๋าไม่เคยเป็นแฟนเก่าพี่ชาคริตนะคะ ซีเรียสเรื่องนี้มากกว่า ตกใจข้อมูลผิดมาก ตอนนี้สบายใจขึ้นไม่มีดราม่าแล้ว จ๋ายังโชคดีที่เราติดหางเลขหน่อยๆ เพราะว่ามันไม่เกี่ยวจริงๆอยู่แล้ว มันเป็นการตีความของคนที่ยังสนุกกับข่าวอยู่ ไม่ได้มีใครมาโจมตีอะไร เคลียร์ไปแล้วว่าไม่เกี่ยว ถามว่าสามารถเจอกับกึ้งและเจนี่ได้ไหม เจอได้ๆ อย่างพี่กึ้งก็รู้จักกันได้ปกติอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร กับวุ้นก็ได้คุยไลน์กัน แต่ยังไม่ได้เจอหน้ากันเลย” จ๋ากล่าวปิดท้าย

 

ลอยตัวมานานแล้ว!! ‘จ๋า’ เข้าใจถูกโยง ‘กึ้ง-เจนี่’ (คลิป)

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ