บันเทิง

จอแก้ว Remember You อัจฉริยะพลิกปมปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 มัดใจคอซีรีส์เกาหลีส่ง Remember You

    ร่วมติดตามความสนุก ซับซ้อน ซ่อนเงื่อนงำใน Remember You (อัจฉริยะพลิกปมปริศนา) ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20:30 – 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เริ่มวันอังคารที่ 12 กันยายนนี้ 

    Remember You ซีรีส์แนวดราม่า ที่ผสมผสานเรื่องราวอาชญากรรมสุดระทึกอย่างลงตัว โดยที่ Remember You จะเป็นเรื่องราวของนักสืบสองคน ซออินกุก รับบทอีฮยอน อัจฉริยะนักสืบผู้สืบคดีจากการคาดเดาพฤติกรรมคนร้าย จางนารารับทบทชาจีอัน สุดยอดนักสืบที่ตามสะกดรอยอีฮยอน
    อีฮยอน อัจฉริยะนักสืบผู้สืบคดีจากการคาดเดาพฤติกรรมคนร้าย เบื้องหน้าอันทรงเสน่ห์ของเขา มีเบื้องหลังอันมืดดำเพราะปมในอดีตที่ซ่อนเอาไว้อย่างมิดชิด พ่อของเขาถูกฆ่าตายตั้งแต่เขายังเด็ก และน้องชายของเขาก็หายตัวไปอย่างลึกลับ หลังเหตุการณ์ครั้งนั้น เขาก็ปลีกตัว และย้ายไปเรียนต่อที่อเมริกาจนเรียนจบ ชาจีอัน นักสืบหัวกะทิ ผู้ที่คอยตามสะกดรอยอีฮยอนอยู่เนืองๆ เพราะอีฮยอนสร้างความประทับใจให้กับเธอตั้งแต่สมัยที่พวกเขายังเด็กอยู่ เขาและเธอกลับมาพบและร่วมทีมกันสืบสวนคดีอาชญากรรม ยิ่งสืบ..ยิ่งค้น ความลับที่อยู่ในใจของพวกเขาก็ยิ่งเปิดเผยมากขึ้นทุกที

จอแก้ว Remember You อัจฉริยะพลิกปมปริศนา
อีฮยอน (ซออินกุก)
    อีฮยอน ชายหนุ่มผู้ลึกลับและเย็นชา เขามีความสามารถพิเศษคือ มองเพียงครั้งเดียว เขาก็สามารถวิเคราะห์คนๆนั้นได้อย่างหมดจด เขามีอดีตที่ฝังใจจากเหตุการณ์ที่พ่อของเขาถูกฆาตกรรมและน้องชายของเขาถูกลักพาตัว ฮยอนจึงตัดสินใจร่วมทีมสืบสวนพิเศษเพื่อตามจับฆาตกร
ชาจีอัน (จางนารา)
    ชาจีอันคือนักสืบหัวกะทิ เธอสามารถปรับเปลี่ยนและใช้สมองของเธอเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ยุ่งเหยิงที่เกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอรู้สึกถึงความผิดพลาด เธอจะกลับไปยังที่เกิดเหตุทันที..ไม่ว่าจะเป็นเวลาดึกดื่นแค่ไหน ก่อนที่จะมาร่วมทีมกับอีฮยอน จีอันคอยตามสะกดรอยอีฮยอนอยู่เพราะเหตุการณ์ในอดีต
อีจุนโฮ (ชเววอนยอง)
    นักวิจัยวิทยาศาสตร์ที่ทำงานให้บริษัทยาระหว่างประเทศ เขาเป็นคนที่มีคอนเน็คชั่นมากมาย แต่กลับไม่มีเพื่อนหรือครอบครัว ไม่มีใครที่บ้านเกิดของเขาจำเขาได้ แม้แต่ใบเกิดของเขายังถูกทำลายไปในเหตุการณ์ไฟไหม้ เนื่องจากเขาเป็นนักวิจัยวิทยาศาสตร์ จุนโฮจึงรู้จักกระบวนการสืบสวนเป็นอย่างดี แต่ขณะเดียวกันเขาก็มีอดีตที่มืดดำเช่นกัน
คังอึนฮยอค (อีชอนฮี)
    คังอึนฮยอกเป็นหัวหน้าทีมสืบสวนพิเศษที่เป็นที่รู้จักกันดีว่าเขาคือลูกของผู้กำกับการกรมตำรวจ เขาจองหองและอวดดี เชื่อมั่นว่าตัวเองดีกว่าคนอื่นอยู่เสมอ แต่การมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ทำให้เขาได้รู้ว่ายังมีอย่างอื่นในชีวิตมากกว่ารูปร่างหน้าตาและความฉลาด อึนฮยอคตกหลุมรักสาวคนเดียวของทีม นั่นก็คือจีอัน
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ