บันเทิง

'โบว์‘ หวานใจ ’อนันดา‘ ช็อก ’หมอดูอีที' ทักไม่มีเกณท์แต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โบว์” เบญจศิริ วัฒนา เปิดใจในรายการ "โหนกระแส" ว่าได้เอาดวงความรักกับ "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" ให้ "หมอดูอีที" ทำนายก่อนที่หมอดูชื่อดังจะเสียชีวิต 

         นับเป็นการสูญเสียที่ช็อกโลกเลยทีเดียว สำหรับข่าวการเสียชีวิต “หมอดูอีที” ในวัย 58 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งหมอดูอีทีเป็นหมอดูที่ชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นหมอดูที่บรรดาผู้นำ เซเลบพม่าและเมืองไทยต่างใช้บริการมากมาย ว่ากันว่าทายแม่นยิ่งกว่าจับวาง มีรายได้สูงถึง230ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งในวันนี้รายการ “โหนกระแส” ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เปิดใจ “โบว์" เบญจศิริ วัฒนา นักแสดงที่เคยไปดูดวงกับหมอดูดังมาแล้ว

@ โบว์เป็นหนึ่งในหลายสิบคนที่เคยไปดูหมอดูอีที

         มีคนไปเยอะมาก เพราะเมื่อก่อนโบว์ก็ฟังจากนักแสดงคนอื่นมาเหมือนกัน เขาบอกว่าไปดูสิ แม่นมาก ไปดูแล้วจะได้รู้ว่าชีวิตเราต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง แก้ไขยังไง การดูดวงของหมอดูอีทีคือนั่งอยู่เฉยๆ ความพิเศษคือต้องเปิดรหัสชีวิตโดยการดูเลขธนบัตรก่อน ความเชื่อของหมอดูอีทีคือไม่สามารถไปดูดวงหมอดูอีทีได้ ถ้าไม่มีบุญสัมพันธ์กับท่าน ท่านมาเพื่อดูแลคนที่มีบุญสัมพันธ์ โบว์ก็พกเงินไทยไปปกติ ทีแรกเดินขึ้นไปข้างบนเขาก็บอกว่าให้หยิบแบงค์ใบหนึ่งใบไหนก็ได้ ในกระเป๋าตังค์เรา เอาออกมาก่อน เสร็จแล้วหมอดูอีทีจะเดินเข้ามา แล้วเขาจะเขียนเลขแล้วบอกให้โบว์หยิบแบงค์ที่โบว์เลือกมาไว้ในมือ แล้วเขาก็กางดูว่าเลขตรงกันมั้ย เขาเขียนไว้ก่อนเลย ในกระเป๋ามีแบงค์พันใบหนึ่ง ห้าร้อยใบหนึ่ง แล้วก็แบงค์ยี่สิบหลายๆ ใบ เขาบอกว่าหยิบแบงค์500ในกระเป๋ามา เขาเลือกเลยว่าแบงค์ 500 ซึ่งมีใบเดียว แล้วเขียนเลขมาเลย มันก็ตรงทุกตัวเลข

@ เขาว่ากันว่าหมอดูอีทีมีหูทิพย์

         ท่านจะสื่อเฉพาะ เหมือนท่านก็เป็นล่าม สื่อกับเทพเฉยๆ ท่านก็เขียนเป็นภาษาอังกฤษให้เป็นคำๆ แล้วไม่ต้องไปถาม ท่านก็เขียนเลย ท่านจะรู้ในสมองคุณหนุ่มเลย โดยไม่ต้องถามว่าเป็นเรื่องใคร ไปเห็นปุ๊บก็เขียนเลยว่าภรรยาชื่ออะไร ลูกชื่ออะไร ตอนที่โบว์ไปดู เขาจะเขียนเลยว่าเราชื่ออะไร เกิดวันเดือนปีไหน โบว์ไม่ได้พูดอะไรซักคำ เขาเริ่มเขียนเรื่องอื่นๆ ที่ใจโบว์อยากจะไปถาม มันเป็นคำถามแรกที่อยู่ในหัวใจโบว์แล้วโบว์ไม่ทันได้อ้าปากถามเลย เขาเขียนมาถูกเป๊ะเลย โบว์ตกใจ

@ ทราบมาว่าเคสที่อึ้งมากคือเคส “หมู” พิมพ์ผกา

         พี่หมูเป็นคนเล่าเอง พี่หมูงง อเมซิ่ง พอดีวันนั้นน้องนายลูกชายเขาบินไปด้วย ตอนนั้นก็ดังแล้วแต่ไม่ได้พีคขนาดนี้ บินไปด้วย นั่งรอคุณแม่ อ่านบทละครอยู่ข้างล่าง ก็ขึ้นชื่อน้องนายมาก่อน บอกว่าลูกชายชื่อน้องนาย เขาจะดังมาก จะได้เล่นละครกับป้าแจ๋ว ละครที่เล่นต้องไปถ่ายที่ประเทศออสเตรเลียและจะดังมาก คนจะรู้จักจากเรื่องนี้ พี่หมูยังไม่ทราบว่าน้องนายต้องถ่ายละครเรื่องนี้ เขายังไม่รู้ เขาก็งง แต่เรื่องอื่นเขาเขียนหมดตรงอยู่แล้ว แต่อเมซิ่งตรงนี้ พี่หมูกลับขึ้นรถตู้กับน้องนาย ว่าเรื่องเดอะเกลส เมริเออร์ลีฟ มันคืออะไรเหรอ น้องนายก็บอกว่าอ๋อ ก็นี่ไง ให้ดูคลิป เป็นฉากดำน้ำของละครเรื่องนี้ ที่น้องนายจะต้องบินไปถ่ายละครที่ออสเตรเลีย”

'โบว์‘ หวานใจ ’อนันดา‘ ช็อก ’หมอดูอีที' ทักไม่มีเกณท์แต่ง

@ ตรงเป๊ะกับสิ่งที่เขาเขียน

         พี่หมูยังไม่รู้เลย น้องนายก็เอาสคริปต์ให้ดู ก็ตรงตามนั้น จริงๆ น้องนายบินไปด้วยไม่ได้ พี่หมูต้องไปคนเดียว แต่อยู่ดีๆ หมอดูอีทีเลื่อนวันให้เร็วขึ้น เขาเลยได้ไป”

@ เขาสื่อสารกับเทพ

         อันนี้ไม่มีใครบอกได้ แต่สถิติที่เราไปดูเหมือนท่านสื่อสารกับเทพชเวดากอง ถ้าจะแม่นต้องไปนอน ขึ้นไปไหว้ขอขมาชเวดากองก่อน แล้วเช้าไปดูดวง จะแม่นมาก แต่ถ้าบินไปดูเลยความแม่นยำอาจจะ90แล้วแต่สมาธิของเราในวันนั้น คือโบว์ก็เชื่อ ก็สนิทใจประมาณหนึ่งเพราะโบว์ทราบเรื่องหมอดูอีทีจากพี่หมู พิมพ์ผกา ทีแรกโบว์ไม่ได้มีจิตที่ฝักใฝ่เรื่องการดูดวง แต่ทีผ่านมา โบว์สนิทกับพี่หมู พิมพ์ผกา พี่หมูก็ชอบโทรมาบิวต์ว่าแกต้องไปดู จะได้รู้ว่าชีวิตต้องทำอะไร เพราะที่ผ่านมาไปดูมันแม่นมากโบว์ต้องไป ก็เป็นเพราะพี่หมู อย่างที่เรียนตรงมาก”

@ เขาเขียนชื่อใครเป็นชื่อแรก อนันดาเหรอ

         พี่เล็ก เป็นคนที่โบว์รักเหมือนแม่คนหนึ่ง เขาเขียนว่าเล็กเลย โบว์จะถามเขาเกี่ยวกับเรื่องพี่เล็ก โบว์ตัดสินใจอะไรบางอย่างที่จะตัดสินใจทำ เป็นการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่ของโบว์ เขาก็เขียนขึ้นมาเลยว่าเล็ก ถ้าโบว์ไปอยู่กับพี่เล็กชีวิตโบว์จะดี อดีตชาติเป็นครอบครัวของโบว์ ซึ่งโบว์นับถือเคารพเขามากๆ

@ ความรักล่ะ

         ไม่ได้ตั้งใจจะไปดูเรื่องความรัก โบว์แค่อยากฟังว่าเขาจะพูดถึงโบว์ว่ายังไง แต่โบว์ก็มีเรื่องที่โบว์ตั้งใจจะถามในเรื่องงานและความรัก โบว์มีการเอารูปของผู้ชายหนึ่งคน (อนันดาหรือเปล่า) อนันดาก็ได้

@ เขาบอกว่ายังไง

         ต้องบอกด้วยเหรอ (หัวเราะ) หลังจากที่โบว์ส่งโทรศัพท์เป็นรูปอนันดา เขาก็เขียนว่าโซโซ (หัวเราะ) หมายความว่าไม่ได้ดีมาก แต่ไม่ได้แย่

@ อย่างอื่นๆ ที่เซอร์ไพรส์

         พี่เล็กเขาจะมีคนสนิทคนหนึ่งชื่อพี่ป้อม ใจโบว์ไม่ได้คิดอะไรกับพี่ป้อมเลยนะ แต่เขาเขียนขึ้นมาว่าป้อมไว้ใจได้ ก่อนหน้านี้โบว์อยากไปหัวหินซีสเปซมาก เป็นสถานที่หนึ่งซึ่งไว้พักผ่อนสมอง อยู่ติดริมทะเล วันที่โบว์ต้องไปพม่าเช้าวันหนึ่งก็หงุดหงิดนิดหน่อย สุดท้ายหมออีทีเขียนว่าหัวหิน ซีสเปซ มัสโก นี่โคตรตกใจ ว่าทำไมถึงเขียนว่ามัสโก เพราะมันอยู่ในใจ คิดว่าจะไปๆ แล้วไม่ได้ไป เขาเขียนให้ต้องไป โบว์ก็ตกใจ แล้วก็ไป

         ติดตามชมการเปิดใจแบบหมดเปลือกของสาวโบว์ ได้ในรายการ “โหนกระแส” วันนี้ 20.30-21.00 น.ช่อง28

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ