บันเทิง

'AMERICAN ASSASSIN' ลุยถ่าย 3 ทวีป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“AMERICAN ASSASSIN” ลุยแอคชั่นข้ามโลก ถ่ายทำในประเทศใหญ่ 3 ทวีป

         ถือเป็นที่สุดของภาพยนตร์แอคชั่น-ทริลเลอร์สำหรับ “AMERICAN ASSASSIN อหังการ์ ทีมฆ่า” ที่บอกเล่าเรื่องราวนักฆ่าคนใหม่ของโลกอย่างมิตช์ แรปป์ (ดีแลน โอไบรอัน)ซีไอเอหนุ่มที่ต้องสูญเสียชีวิตของแฟนสาวไปจากเหตุก่อการร้ายความแค้นครั้งนี้เป็นตัวผลักดันให้เขาเข้าร่วมหน่วยปฏิบัติการลับภายใต้การนำของ แสตน เฮอร์ลีย์ (ไมเคิล คีตัน) อดีตทหารฝีมือระดับสูงผ่านประสบการณ์สมัยสงครามเย็นมาแล้วเพื่อหยุดยั้งแผนการร้ายระดับโลก

'AMERICAN ASSASSIN' ลุยถ่าย 3 ทวีป

          ด้านการถ่ายทำในทุกๆ ฉากของ AMERICAN ASSASSIN ทางผู้กำกับ ทีมงานและนักแสดงต่างทุ่มทั้งแรงกายแรงใจในการถ่ายทำเพื่อให้ภาพที่ปรากฏออกมาบนจอดุเดือดได้อย่างสมจริงมากที่สุดจนผู้ชมต้องลุ้นระทึกไปตลอดทั้งเรื่องเส้นทางการระเบิดปฏิบัติการเข้มข้นสุดระห่ำข้ามโลกมีการเดินหน้าถ่ายทำในประเทศใหญ่ 3 ทวีป ตั้งแต่ อเมริกา อังกฤษ อิตาลี มอลต้า ตุรกี และประเทศไทย ทั้งนี้การถ่ายทำในหลากหลายประเทศนั้นเกิดจากไอเดียที่ต้องการสื่อว่าไม่มีประเทศไหนในโลกที่ถูกตัดขาดอีกแล้ว ภัยก่อการร้ายเข้าถึงได้ทุกประเทศเช่นเดียวกับทุกวันนี้

'AMERICAN ASSASSIN' ลุยถ่าย 3 ทวีป

         การทำงานในหลากหลายโลเคชั่นนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ทางทีมงานต้องการให้คนดูสัมผัสได้ถึงสถานที่จริงที่มีอยู่บนโลกมากกว่าสร้างโลกสมมติขึ้น อาทิ การใช้กรุงโรมเป็นฉากหลังสร้างความตื่นเต้นด้วยการนำเสนอด้านมืดของเมืองนี้ และที่สำคัญยังใช้ที่นี่เป็นฉากไคลแม็กซ์จนสามารถพูดได้ว่า โรมเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของเรื่องเลยทีเดียว หรือแม้แต่ศูนย์ฝึก‘ฟาร์มเฮาส์’ ที่ขึ้นชื่อของแสตน ได้มีการใช้โลเคชั่นเป็นบ้านกลางป่าในกิลด์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษเข้ากับสภาพแวดล้อมเพิ่มพลังให้กับความดิบและดุเดือดเป็นอย่างมากรวมทั้งการจำลองดาดฟ้าของเรือรบ ยู.เอส.เอส ดไวท์ ดี. ไอเซนฮาวร์ซึ่งเป็นเรือบรรทุกเครื่องบินหนัก 114,000 ตันเพื่อใช้ในการถ่ายทำฉากแอคชั่นใหญ่สุดมันส์เข้มข้ม

'AMERICAN ASSASSIN' ลุยถ่าย 3 ทวีป

         ความสมจริงของภาพยนตร์ยังไม่หมดลงเพียงเท่านี้เพราะในส่วนของการเตรียมงานสำหรับเข้าฉากต่างๆทีมผู้สร้างยังได้ปรึกษากับผู้ที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทำฉากห้องปฏิบัติการโดยได้ที่ปรึกษาจากซีไอเอมาช่วยดูแลความสมจริงรวมไปถึงการออกแบบระเบิดนิวเคลียร์แบบพกพาที่ได้รับคำปรึกษาจากนักนิวเคลียร์ฟิสิกส์เพื่อให้ตัวระเบิดสมจริงแสดงให้เห็นถึงความน่ากลัวของระเบิดนิวเคลียร์สมัยนี้

'AMERICAN ASSASSIN' ลุยถ่าย 3 ทวีป

         เตรียมก้าวสู่เส้นทางนักฆ่าระดับชาติ ลุยไปกับปฏิบัติการลับระดับโลกที่ทุกวินาทีคือความตื่นเต้นและอันตรา
ยสุดขั้วใน “AMERICAN ASSASSIN” (อเมริกัน แอสซาซิน) อหังการ์ ทีมฆ่า” : 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

'AMERICAN ASSASSIN' ลุยถ่าย 3 ทวีป

'AMERICAN ASSASSIN' ลุยถ่าย 3 ทวีป

'AMERICAN ASSASSIN' ลุยถ่าย 3 ทวีป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ