บันเทิง

มาทายกันว่า "ฟันแดร็กคูล่า-ฟันเหล็ก"ของโทนี่สนนราคาเท่าไหร่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โทนี่ รากแก่น เผยไม่ใช่คนชอบแฟชั่น แต่ว่าเป็นคนชอบเสื้อผ้า การแต่งตัวเน้นความสนุกในวันนั้น

          เห็นตั้งแต่ออกงานแต่ละครั้งสร้างความฮือฮาอย่างมาก สำหรับหนุ่มบุคลิกมีเอกลักษณ์ โทนี่ รากแก่น  เห็นอย่างนี้แล้ว "บันเทิง คมชัดลึก "จึงต้องคว้าตัวหนุ่มโทนี่มาพูดคุยแรงบันดาลใจเสียหน่อย

มาทายกันว่า "ฟันแดร็กคูล่า-ฟันเหล็ก"ของโทนี่สนนราคาเท่าไหร่?

         

         "แฟชั่นของผมมันค่อนข้างเชื่อมโยงนะ เพราะว่าตัวผมเป็นคนที่ชอบแต่งตัว ผมชอบเสื้อผ้าดีกว่า ไม่ได้ชอบแฟชั่น ผมชอบเสื้อผ้า ตั้งแต่รู้ตัวว่าชอบวินเทจ  เราได้รู้ว่าที่มาที่ไปของเสื้อผ้าเป็นอย่างไร เริ่มต้นจากวิธีเย็บ วิธีการแต่งตัวที่ถูกต้อง มาอีกยุคหนึ่งผมรู้สึกว่าตัวเองอยากจะสนุกขึ้น แต่เรายังมีพื้นฐานของการเข้าใจเสื้อผ้า เอามาแต่งให้อิสระ เราแค่อยากสนุก มีคนเห็นผมแล้วหัวเราะ ตลก ยิ้ม มีความสุข มันไม่จำเป็นต้องหล่อนะ (ถามถึงแรงบันดาลใจกับการทำฟันเหล็กผสมฟันแดร็กคูล่ามาจากไหน) ฟันเหล็กอันนี้มาจากว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งเป็นชาวญี่ปุ่น เป็นหมอฟัน เขาออกมาทำงานศิลปะ คือพวกงานศิลปะแบบฟันเหล็ก แล้วเขาทำให้กับศิลปินต่างชาติเยอะมาก พอดีเขามาเมืองไทย แล้วเขาก็ชวนผมทำ ผมตัดสินใจลองทำ สำหรับฟันนี้มันคล้ายๆ กับรีเทนเนอร์ กรรมวิธีเราก็ต้องมาโมฟันเราก่อน  คล้ายๆตอนดันฟัน ส่วนเหล็กเขาทำมาจากญี่ปุ่นแล้วส่งมาให้ผม แล้วจริงๆ มันเป็นเงินกับเรซิ่น มันจะถอดออกได้นะตัวอักษรที่สลักบนฟัน คำว่า SMILE  (กับเขี้ยวแดร็กคูล่า)ที่จริงมันมีหลายแบบนะ เขามีให้เลือกว่าจะเอาข้างเดียว ฟันหลอทำได้หมดนะ"โทนี่แจกแจง

มาทายกันว่า "ฟันแดร็กคูล่า-ฟันเหล็ก"ของโทนี่สนนราคาเท่าไหร่?

         ถามถึงการทำฟันเหล็กและฟันแดร็กคูล่า สนนราคาเท่าไหร่ "โอ้ย...ชุดฟันเหล็กหมื่นหนึ่งนะ แล้วเขี้ยวอ่ะข้างละ 4 พัน (หัวเราะ) แต่ว่าฟันแบบนี้คนในวงการเรามีคนทำเยอะอยู่แล้วนะ มีอยู่นะ (การแต่งตัวแต่ละครั้งมีคนเข้ามาถามบ้างไหม) มีนะ แต่การแต่งตัวของผมๆ ผมรู้สึกอยากแต่งตัวแบบนี้นะ แต่ถ้าวันไหน แต่งตัวแล้วโดนถ่ายภาพเก็บไว้ พอกลับมาดูผมก็ตลกตัวเองนะ ว่าตัวเองทำอะไรไป ถ้าถามว่าชุดไหนที่คิดว่าทำอะไรลงไป บอกเลยว่าแทบจะทุกชุดเลยนะ มองว่าเราทำอะไรลงไป แต่ว่าวันนั้นเราได้สนุกแบบนี้ (ถามว่าคนห้ามไหม)มีนะ  แม่ไม่ได้ห้าม เพราะว่าไม่เห็น เวลาไปหาแม่เราไปสภาพปกติ คนที่ห้ามก็เป็นผู้จัดการส่วนตัว แต่ผมไม่ค่อยเชื่อนะ"โทนี่บอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ