บันเทิง

‘กาละแมร์’ -‘ม้า’  เผยวินาทีได้เห็นหน้าลูกฝาแฝด ‘ชมพู่’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กาละแมร์” พัชรศรี เบญจมาศและ “ม้า” อรนภา  ทึ่งในความเป็นแม่ยุคใหม่ของ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต... ชมเปาะลูกฝาแฝดน่ารักน่าชัง 

          หลังจากที่  “กาละแมร์” พัชรศรี เบญจมาศ พี่สาวเพื่อนซี้ได้ไลฟ์สดบรรยากาศก่อนการคลอดของ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เกต ในเฟสบุ๊คส่วนตัว kalamare โดยพิมพ์แคปชั่นว่า "หมวยเตรียมคลอดเปรี้ยงๆครื้นๆแล้วววว"   เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา  ซึ่งกลายเป็นวาระแห่งชาติเอามั่กๆ ล่าสุดพิธีกรสาวอย่าง “กาละแมร์” พัชรศรี พร้อมด้วย “ม้า”อรนภา ได้ออกงาน“Men's Fitness Cool Guy Search 2017” ณ ห้องแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 2 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี งานนี้จึงต้องคว้าตัวถามไถ่ถึงบรรยากาศเมื่อวันก่อนเสียหน่อย 

‘กาละแมร์’ -‘ม้า’  เผยวินาทีได้เห็นหน้าลูกฝาแฝด ‘ชมพู่’

กาละแมร์  "น่ารักนะคืออย่างที่เราพยาามรายการผ่านทางโซเซียลมีเดียของเรา เท่าที่ทำได้ คือเราโอกาสเข้าไปให้กำลังใจชมพู่ก่อนที่จะคลอด รอจนคลอดและหลังคลอดเราได้เห็นความแข็งแกร่งและการเตรียมความพร้อมของชมพู่มาโดยตลอด ตั้งแต่ก่อนที่จะมีลูกเสียด้วยซ้ำ เขาเป็นคนที่ทำอะไรทำจริง ศึกษาหาข้อมูลทุกอย่าง เพื่อความเป็นแม่ที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นเราไม่แปลกใจเลยเมื่อเขาผ่าคลอดวันเดียวแล้ววันรุ่งขึ้นเขาจะลุกขึ้นมาถ่ายภาพครอบครัว  แล้วทั้งหมดเป็นสิ่งที่ชมพู่คิดไว้แล้วทุกอย่าง อย่างที่บอกว่าเขาได้เตรียมความพร้อม ก่อนที่เขาจะเข้าห้องคลอด เราถามเขาว่าตื่นเต้นไหม เขาบอกว่าไม่มีอะไรที่จะต้องตื่นเต้นแล้ว" 

ม้า   "ชมพู่เป็นผู้หญิงยุคใหม่จริงๆ   เป็นตัวอย่างได้จริงๆ คุณลองคิดดูสิ ผู้หญิงที่เตรียมพร้อมทุกอย่าง ตั้งแต่ก่อนมีน้องและมีน้อง ดูไม่อ้วน แค่ท้องโตเท่านั้น  หลังจากที่เขาคลอดเสร็จ เขาดูธรรมดามาก นี้ก็คือการเตรียมพร้อมของร่างกาย นี้คือผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่ได้ปล่อยตัวเละเทะ

สำหรับของขวัญรับขวัญหลานแฝด 

กาละแมร์  "แน่นอนแล้วเราก็ให้ไปแล้ว ดูได้จากรายการ3 แซ่บ บอกหมดไม่ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่เราสองคนสัมผัสได้ก็คือ ความรักและความอบอุ่นของครอบครัว เราได้การลุ้น มีความสุข  ตื่นตันเคล้าน้ำตา การที่ผู้หญิงมาคลอดลูกแล้วมีคนมาให้กำลังมากขนาดนี้  มันเป็นบรรยกาศดี มันเป็นปรากฏการณ์  เราเองก็ได้เก็บภาพบรรยกาศทุกโมเม้นต์ ซึ่งจะได้กันเร็วสุดก็อาทิตย์นี้แล้ว  (เขามีความกลัวอะไรไหม)ไม่เลยนะ  เพราะว่าชมพู่หาข้อมูลดูแม้กระทั่งคลิปจะคลอด เขาเตรียมความพร้อมดีมาก" 

เขามีกลัวแผลผ่าตัดไม่สวยไหม 

ม้า  “ก็มีนะ แต่ว่าเขาอยู่ในมือแพทย์ที่ีดีที่สุดแล้วนะ  หมอออกมายืนยันว่าแผลสวยแน่นอน ” 

กาละแมร์ "อยู่ในมือผู้เชี่ยวชาญนะ พอเห็นหมอออกมาแล้ว  เรายังอยากให้หมอมาแยบแผลเราบ้างนะ 

‘กาละแมร์’ -‘ม้า’  เผยวินาทีได้เห็นหน้าลูกฝาแฝด ‘ชมพู่’

คนสงสัยว่าในวันรุ่งขึ้น "ชมพู่" สามารถลุกขึ้นมาถ่ายรูปครอบครัวได้แล้ว 

กาละแมร์  "เขาออกกำลังมาแน่นเปรี๊ยะซะขนาดนั้น กล้ามเนื้อเขาแข็งแรงมาก แล้วชมพู่เขารู้ตัวดีทุกอย่าง เขาเตรียมความพร้อมมาทุกอย่างแล้ว เพราะฉะนั้น เราเข้าใจว่าหลายๆ คนอาจจะเป็นห่วงเขานะ  แต่อยากจะบอกว่าคนอย่างชมพู่เขาได้การคิดและวางแผนไว้ดีอยู่แล้ว  เขาอยากได้ภาพครอบครัวสวยและสมบูรณ์แบบ (ยิ้ม) พอทุกคนก็ชื่นใจ มีความสุข และเป็นความสุขที่เขาต้องการจริงๆ (ชื่อหลานตั้งไว้ว่าครื้นๆ เปรี้ยงๆ ) อันนั้นเป็นของแม่เขา และทุกคนก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่าคือน้องสายฟ้ากับน้องพายุ    อย่างตอนคลอดเขาสร้างปรากฏการณ์จริงๆมาทั้งเปรี้ยงๆและครื้นๆ จริงๆ  ตอนนี้เห็นเฉยๆยังไม่ได้อุ้ม

‘กาละแมร์’ -‘ม้า’  เผยวินาทีได้เห็นหน้าลูกฝาแฝด ‘ชมพู่’

มีคนบอกว่ามีอีกคนหน้าฝรั่งแฝดอีกคนก็หน้าเป็นคนไทยเลย

กาละแมร์ "ไม่รู้นะ แต่ว่าพอโตแล้วทุกอย่างจะคลี่คลาย 

ม้า “ดูเด็กก็ต้องดูโครง แต่โครงดีมาก” 

ถามถึง “น็อต” สามี ชมพู่หน่อย วันนั้นเป็นอย่างไรบ้าง 

กาละแมร์ "รู้สึกว่าพ่อเขาจะไม่ยุบยิ้มเลยนะ  พ่อยิ้มตลอดเวลามีความสุข ถ่ายรูปถ่ายคลิป โอ้ย..มีความสุข ยิ้มตลอดเวลา เราจะอยู่ในช่วงชีวิตกันและกัน  เรารู้ว่าชมพู่ตั้งใจทำทุกอย่างแม้กระทั้งทำลูกนะ นางทุ่มเทจริงๆ ทุกขั้นตอน ตั้งแต่ท้องเรารู้ว่าชมพู่ดูแลลูกดีมาก   ลูกที่ออกมาน่ารักน่าชัง   เรารู้เลยว่าต้องเป็นขวัญใจของประชาชน 

แล้วพิธีกรรายการ 3 แซ่บ

กาละแมร์  “ เดี๋ยวนางก็กลับมา  นางไม่หยุดงานหรอก  นางกลัวไม่ได้ค่าตัว (ยิ้ม)”

ม้า “จริงๆ เราได้อัดเทปไว้แล้ว มีคนอื่นนมาแทนชมพู่แค่ 3 เทปเท่านั้น” 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ