บันเทิง

'คริส' ออกโรงเคลียร์ทุกดราม่า ทั้ง 'เจนี่-ไฮโซเซน' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริส หอวัง" ได้โอกาสเคลียร์ประเด็นมากมาย ทั้งเรื่อง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรณ์" อันฟอลโลว์ พร้อมทั้งตอบข่าวลือจบสัมพันธ์กับ "ไฮโซเซน" แฟนหนุ่ม


    หลังจากมีข่าวออกมามากมายที่เกี่ยวโยงกับ "คริส หอวัง" ทั้งเรื่องที่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" อันฟอโลว์ เหตุเพราะเข้าใจว่า คริส มีเอี่ยวเรื่องที่ "กึ้ง" เฉลิมชัย มีสาวใหม่ และเป็นเพื่อนที่คริสรู้จัก รวมถึงเรื่องราวความรักของนักแสดงสาวกับ "ไฮโซเซน" ธนาภุช คูหาเปรมกิจ ล่าสุดเจอสาวคริสในงาน “NYX PROFESSIONAL MAKEUP 1st FLAGSHIP STORE IN ASIA AT SQ1” ที่ ร้าน NYX สาขาสยามสแควร์วัน เจ้าตัวเลยออกมาเคลียร์ทุกประเด็น
    "เรื่องเจนี่ คริสไม่เกี่ยวกันเลย ไม่รู้ว่ามาโยงหาคริสได้ไง เรื่องความรักมันไม่เกี่ยวกับคนอื่นอยู่แล้ว คริสไม่รู้หรอกว่าใครฟอลโลว์หรืออันฟอลโลว์ เพราะมีคนฟอลโลว์และอันฟอลโลว์ทุกวัน แต่ว่าถ้าติดใจหรือเสียใจไปด้วย เพราะว่าคริสอยู่กับวุ้นเยอะ ก็ไม่อยากให้เข้าใจผิด เพราะว่าคริสไม่รู้จักกับใครเป็นการส่วนตัว คริสไปแนะนำใครตอนนั้น การที่คริสรู้จักคนใหม่ขึ้นมา เจอกันสองครั้งสามครั้ง เขาก็คงไม่พูดเรื่องส่วนตัว คริสเองก็เคารพสิทธิส่วนตัวของเพื่อนแต่ละคน ถามว่ามีโอกาสเคลียร์กับเจนี่หรือยัง คริสยังไม่ได้คุยเลย เพราะว่าคริสไม่รู้ว่าจะเริ่มถามว่าไง ให้เจนี่กับวุ้นเขาคุยกันก่อนแล้วกัน เพราะว่าคริสก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย คือคริสเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยเลยไม่ได้รู้สึกเสียใจอะไร คริสอยู่ในเวอร์ชั่นงงมากกว่า ไม่อยากให้เข้าใจผิดว่าการที่คริสไปรู้จักกับใครใหม่ หรือเพื่อนใหม่ที่เข้ามา มันจะกลายเป็นว่ามีส่วนเกี่ยวข้องคู่รักคู่หนึ่งที่เขาไม่เข้าใจกัน เราไม่เคยรู้เรื่องอะไรด้วยเลย คือจะบอกว่าคริสอยู่ในส่วนของสมทบหญิงยอดเยี่ยม (หัวเราะ) คริสว่าเขาจะแบบว่าโกรธอยู่เสียใจอยู่โกรธอยู่ คืออย่างที่คริสบอกว่าคริสอยู่ปลายแถว ปลายเรื่องมาก เราอยากให้เขาคุยกันเองก่อน 
    กับวุ้นได้คุยกันบ้างในเรื่องนี้ เพราะวุ้นเองเขาก็เสียใจมากในเรื่องนี้ เขาเสียใจที่คนเข้าใจผิดเขาเยอะ และเขาก็ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนั้น วุ้นเขาก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องที่จะแนะนำใครให้รู้จักกับใคร เขาเองก็ทำอะไรไม่ได้ เขาก็เสียใจอยู่ ตัวคริสไม่ได้อยู่ในส่วนที่ว่าลำบากใจหรือเสียใจเหมือนที่วุ้นเสียใจ แล้วการที่คริสไม่ได้คุยกับเจนี่ ไม่ได้หมายความคริสเลือกวุ้นมากกว่า คือถ้าเจอหน้าก็คุยอยู่แล้ว คริสไม่ได้จะหนี จะงอนหรืออะไร ถ้ามีโอกาสเจอกันก็คุยอยู่แล้ว"
    หลายคนกังวลว่าแก๊งนางฟ้าแตก 
    “ก็กังวลเหมือนกัน (หัวเราะ) ก็มีคนคอมเม้นท์ว่าอยากให้พี่ๆ กลับมาเหมือนเดิม ถ้ามีอะไรเดี๋ยวคงได้เคลียร์กัน สำหรับคริสเหมือนเดิมทุกอย่าง ถ้าใครมีปัญหาอะไร เพื่อนคนไหนไม่สบายใจอะไรก็เข้ามาคุยกันให้จบๆ เดี๋ยวในวันงานแฟชั่นโชว์ของเจน (เจนสุดา ปานโต) คาดว่าคงจะไปกันครบกลุ่ม ส่วนจะเคลียร์กันวันนั้นเลยไหม ก็อยากที่จะให้เป็นแบบนั้น” 

 

'คริส' ออกโรงเคลียร์ทุกดราม่า ทั้ง 'เจนี่-ไฮโซเซน' (คลิป)

 


    มาถึงเรื่องความรักของ “คริส” กับ “ไฮโซเซน” เป็นยังไงบ้าง
    "เป็นช่วงพักเบครโฆษณานิดหนึ่ง ไม่ได้เกิดอะไรขึ้นเลย เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน อย่างที่พูดไปเกี่ยวกับเรื่องความรักของคนอื่น ความรักมันต้องมีขึ้นมีลงอยู่แล้ว เวลาพูดกันเราก็พูดกันสองคน เวลารักกัน เราก็เริ่มรักกันสองคน เวลามีปัญหากันเราก็คุยกันสองคน ขอเบรคสักแปบ สำหรับคริสยังไม่ได้ใช้คำว่าเลิก คือเราไม่รู้ว่าอนาคตเป็นยังไง เราถึงใช้คำว่าพักเบรคโฆษณา แล้วถอยออกมาดูว่าความรักของเรามันสำคัญกับเรามากแค่ไหน ถามว่าปัญหามันเกิดจากอะไร มันไม่ใช่เเรื่องของการคุยกันไม่เข้าใจ เราคุยกันเข้าใจถึงตกลงกันแบบนี้ (เสียดายไหม เพราะหลายคนก็ลุ้ยว่าใกล้จะแต่งแล้ว) ใช่ ก็ต้องขอบคุณทุกคนมาก คริสรู้ว่าทุกคนเอาใจช่วยคริส และให้กำลังใจคริสตลอดเรื่องของความรัก เวลาคริสมีความรักอะไร คริสก็ไม่เคยที่จะไม่บอก พี่ๆ สื่อมวลชนก็เหมือนเป็นเพื่อนที่อัพเดทกันตลอด คริสยืนยันเหมือนเดิมว่า มีข่าวดีคริสก็จะบอก แต่ตอนนี้ยังไม่มี (มีข่าวว่าเซนไปสนิทกับสาวอื่น) อันนี้ไม่แน่ใจแต่เรื่องของคริสกับเขา เป็นเรื่องของเราสองคนจริงๆ แล้วที่มีคนบอกว่าเขาไปสนิทกับคนอื่น คือคริสก็ไม่ได้ตาม และไม่ได้สนใจด้วย เราเชื่อในสิ่งที่เขาคุยกับเรา เราต้องเชื่อในคนของเราซิ (ยืนยันว่าประเด็นไม่ได้เกิดจากมือที่สามใช่ไหม) เป็นเรื่องของคริสกับเขา เดี๋ยวต้องดูไป อนาคตไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเราใช้ชีวิตไป แล้วต่างคนต่างคิดถึงกันมากๆ อนาคตค่อยมาลุ้นกัน (มีข่าวเรื่องคริสกับปั่นจั่น) อย่าเอาดราม่าให้คริสเลย พอแล้ว" คริสกล่าว

 

'คริส' ออกโรงเคลียร์ทุกดราม่า ทั้ง 'เจนี่-ไฮโซเซน' (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ