บันเทิง

ซีรี่ส์ หนุมาน สงครามมหาเทพ จันทร์ที่11–พฤหัสบดีที่14 ก.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจ้าชายมารุติ” ตกอยู่ในสถานการณ์อันเลวร้ายจากพลังของ “จักราสูร”

ซีรี่ส์ หนุมาน  สงครามมหาเทพ จันทร์ที่ 11 – พฤหัสบดีที่ 14 ก.ย.
จันทร์ ที่ 11 กันยายน 2560
    เมื่อชาวเมืองสุเมรุได้รับความเดือดร้อนจากการรุกรานของ “จักราสูร”  เจ้าชายแห่งสุเมรุอย่าง  “มารุติ”  จึงมิอาจนิ่งเดียวดายได้  ถึงแม้จะมีพระชันษาเพียงน้อยนิด  แต่จิตใจ  และความกล้าหาญนั้นมีมากล้นเหนือสิ่งอื่นใด  ในยามค่ำคืนเจ้าชายจึงตัดสินใจเหาะไปหาชาวเมืองที่กำลังตกอยู่ในความหวาดกลัวอย่างมาก  เพื่อจะปกป้องประชาชนเหล่านั้นให้พ้นจากเงื้อมมือปีศาจร้ายด้วยพระองค์เอง

อังคาร ที่ 12 กันยายน 2560
    “เจ้าชายมารุติ”  ตกอยู่ในสถานการณ์อันเลวร้ายจากพลังของ  “จักราสูร”  แต่ด้วยไหวพริบอันเฉลียวฉลาดทำให้เจ้าชายค้นพบวิธีการจัดการกับจักราสูรได้ในที่สุด  โดยเจ้าชายปลุกใจให้ชาวบ้านเลิกหวาดกลัว และเลิกวิ่งหนีปัญหา  แต่จงร่วมมือร่วมใจกันต่อสู้กับปีศาจร้ายไปด้วยกัน  ซึ่งเจ้าชายอาสาออกไปหากิ่งไม้มาสร้างบัณเฑาะว์  พร้อมออกอุบายหลอกล่อให้จักราสูรมาติดกับดัก  เพื่อทุกคนจะได้ช่วยกันลงมือสังหารจักราสูรให้สิ้นซาก 

ออกอากาศพุธ ที่ 13 กันยายน 2560
     กลิ่นหอมของอาหารในงานฉลองของชาวบ้านโฉยเข้าจมูก  “เจ้าชายมารุติ”  จนมิอาจห้ามใจที่จะขอลิ้มลองรสชาติของอาหาร แต่ก็ต้องตัดใจเมื่อ  “เทวีอัญชณา”  ไม่อนุญาติให้กินอาหารเหล่านั้นได้ จนกว่าเจ้าชายจะได้เข้าพิธีป้อนอาหาร ตามคำแนะนำของนาถมุนี โดยพฤติกรรมของเจ้าชายในงานพิธี  ได้สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก    เมื่อเจ้าชายเสวยอาหารจนหมดห้องเครื่องแล้วแต่ก็ยังไม่อิ่มท้อง

พฤหัสบดี ที่ 14 กันยายน 2560
    ความหยิ่งยโส  และหลงไหลในความอหังการของ  “สุริยะเทพ”  นำมาซึ่งบทเรียนที่  “นาถมุนี”  หยิบยื่นให้  โดยนาถมุนีได้ชี้ทางที่จะยับยั่งความหิวให้กับ  “เจ้าชายมารุติ”  นั่นคือ  ต้องเหาะขึ้นไปกินผลไม้ที่อยู่บนฟ้า ด้วยความทรงพระเยาว์เจ้าชายหารู้ไม่ว่าสิ่งที่นาถมุนีให้เจ้าชายกินคือดวงอาทิตย์    และหากเจ้าชายไม่มีความมานะ  อดทน  ขาดซึ่งไหวพริบ  สติปัญญา หรือไร้ซึ่งความเพียรพยายามแล้ว  เจ้าชายก็จะไม่มีวันชนะความยิ่งใหญ่ทรงพลังแห่งสุริยะเทพได้
ติดตามชมซีรี่ส์ “หนุมาน สงครามมหาเทพ” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 19.00-20.30  น.   ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ