บันเทิง

ลุ้นหนัก!!! รอเห็นหน้าลูกแฝด ‘ชมพู่’ วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ชมพู่” อารยา เอ ฮาเก็ต เข้าห้องคลอดแล้วตั้งแต่ 10 โมง ครอบครัวเพื่อนพ้องแห่รอชมหน้าลูกแฝด


        ได้ฤกษ์คลอดลูกชายแฝดในวันนี้ (6 ก.ย.) งานนี้ “กาละแมร์” พัชรศรี เบญจมาศ พี่สาวเพื่อนซี้ได้ไลฟ์สดบรรยากาศก่อนการคลอดของ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในเฟสบุ๊คส่วนตัว kalamare โดยพิมพ์แคปชั่นว่า "หมวยเตรียมคลอดเปรี้ยงๆครื้นๆแล้วววว" 
        บรรยากาศระหว่างการรอคลอดเป็นไปอย่างครื้นเครง เพราะมีครอบครัวและเพื่อนพ้องมาร่วมให้กำลังใจกันอย่างแน่นเอี๊ยด ก่อนชมพู่จะต้องเข้าไปในห้องคลอดในเวลา 10.00 น. โดยในระหว่างการไลฟ์ของกาละแมร์ได้มีการพูดคุยกับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงดังนี้
        “ตอนนี้ฉันอยู่โรงพยาบาลแน่นอนว่าตอนนี้ฉันมาให้กำลังใจคุณแม่เปรี้ยงๆๆ ขึ้นๆ นางใกล้จะคลอดแล้ว ฉันเป็นนางฟ้าประจำตัว" กาละแมร์กล่าว ก่อนที่กาละแมร์จะแพลนภาพไปที่ทีมงาน นี่คือทีมงานสามแซ่บที่มาสแตนบายตั้งแต่เมื่อวานนี้เดี๋ยวเราเข้าไปหาคุณแม่ชมพู่กัน" หลังจากนั้นกาละแมร์ก็เดินไปหาชมพู่ที่นั่งอยู่บนโซฟาในโรงพยาบาล ก่อนจะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งคุณแม่ป้ายแดงบอกว่า "ตอนนี้พร้อมมาก ส่วนลูกถีบหนักมาก หิวด้วยเพราะอดข้าวไง เขาให้งดน้ำงดอาหารตั้งแต่เมื่อวาน ตอนนี้น้ำลายเหนี่ยวมาก (วันนี้เรียกว่าวันชมพู่แห่งชาติ) ขนาดนั้นเลย ก่อนที่กาละแมร์จะแพลนภาพไปด้านหลังมีเพื่อนๆ และคนในครอบครัวมาให้กำลังใจมีการใส่เสื้อและหมวกทีมเป็นรูปสายฟ้าและพายุ ด้านหลังติดแฮชแท็ก # THUNDER&STORM ก่อนที่กาละแมร์จะไปแพลนหน้าจอไปหาผู้ที่มาร่วมให้กำลังใจคุณแม่ป้ายแดง หนึ่งในนั้นคือคุณย่าป้ายแดง (คุณแม่น็อต) "ว่าที่คุณย่าป้ายแดง" ก่อนที่พิธีกรคนดังจะหันไปสัมภาษณ์แม่ชมพู่ว่าตื่นเต้นมากแค่ไหน ซึ่งคุณแม่ชมพู่กล่าวว่า "นอนไม่หลับเลย ตื่นเต้นกว่าตอนที่ชมพู่แต่งงานเสียอีก" ก่อนที่กาละแมร์จะหันไปสัมภาษณ์โปรดิวเซอร์รายการสามแซ่บ ซึ่งโปรดิวเซอร์กล่าวว่า "รายการสามแซ่บจะออกเป็นรายการแรก อาทิตย์ที่อ 10 กันยายน" ปิดท้ายด้วยการแพลนภาพผู้ที่อยู่ในโรงพยาบาล และบอกปิดท้ายว่า 10 โมงชมพู่จะโดนเข็นเข้าห้องคลอด ซึ่งชมพู่ได้โบกมือลาพร้อมบอกกับแฟนๆ ว่า "แต๊งกิ้วนะทุกคน"

 

 

ลุ้นหนัก!!! รอเห็นหน้าลูกแฝด ‘ชมพู่’ วันนี้

ลุ้นหนัก!!! รอเห็นหน้าลูกแฝด ‘ชมพู่’ วันนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ