บันเทิง

'ป้อน' รับหนักใจ 'เธอคือพรหมลิขิต' ชน 'รากนครา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ป้อน” นิพนธ์ ผิวเณร  ชี้ละครเรื่อง “เธอคือพรหมลิขิต” ฉายตอนแรกเรตติ้งน่าพอใจ ปลื้มหนักมากที่จีนยอดวิวสูง

          เรียกว่า “เธอคือพรหมลิขิต” ละครความหวังของช่องวัน ที่ได้ ซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของสถานี อย่าง“บี้”สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว มาประกบคู่กับ เอสเธอร์สุปรีย์ลีลา เป็ฯครั้งแรก ออกอากาศให้ชมกันไป 2 ตอนแรกเมื่อวันจันทร์-อังคารที่ผ่านม ซึ่งเรตติ้งวันแรกทำได้ 1.3 ส่วนในวันอังคารก็ต้องชนกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “รากนครา” ทางช่อง 3 ล่าสุด“บันเทิง คมชัดลึก” ได้พบกับ “ป้อน” นิพนธ์ ผู้บริหารจึงต้องขอถามไถ่ถึงเรตติ้งกันเสียหน่อย 

'ป้อน' รับหนักใจ 'เธอคือพรหมลิขิต' ชน 'รากนครา'

         "ก็ดีนะ ถิือว่าเริ่มต้นได้ดี หลังจากที่ว่าอีกทางช่องหนึ่งละครของเขาอวสานไป (ยิ้ม) เพราะว่าสำหรับละครเรื่องนี้ เราหวังไว้พอสมควรนะ แล้วได้รับฟีคแบคที่ดีมาก เขาบอกว่าบี้เล่นเรื่องนี้ แล้วเอสเธอร์ก็น่ารัก ผมหวังว่าเรตติ้งก็น่าจะขึ้นเรื่อยๆนะ (กับการที่ละครต้องชนกับเรื่องรากนคราละ กังวลใจมากน้อยขนาดไหน) คิิดว่ามันเป็นคนละกลุ่มนะ  แต่ถ้าถามว่าจะมีการทับซ้อนกันไหมมันก็ต้องมีนะ ให้เป็นทางเลือกว่าแนวของเรากับ ละครแนวดราม่าชาวเหนือของพี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง)   ถามว่าหนักใจไหม มันก็ต้องมีบ้างนะ เราก็ต้องต่อสู้กันต่อไปนะ มันหลีกเลี่ยงไม่ได้หรอก ว่าเราจะเจอคนนั้นไม่เจอคนนี้" 

         ถามว่าตอนที่วางแพลนว่าจะออกอากาศเรื่อง “เธอคือพรหมลิขิต” มีคิดไหมว่าจะต้องชนกับเรื่อง “รากนครา”ไหม 

          “คือบอกเลยว่าถึงจะชนเราก็ต้องให้ชนนะ เพราะเราต้องออกฉายพร้อมกับทางประเทศจีน อย่างไรก็ต้องฉาย แล้วสิ่งที่เราอยากเรียนให้ทราบว่าตอนแรกของเรื่อง เธอคือพรหมลิขิต ที่ประเทศจีนมีคนดู 6 ล้าน 7 แสนวิวเลยนะ   สำหรับตอนแรก ผมคิดว่ามันก็น่าจะไปได้ดีนะ ตอนนี้เราก็เริ่มคุยกันหลายโอทีทีแฟลตฟอร์มแล้วนะกับละครของเรา  คืออย่างที่บอกว่าตอนนี้มันเป็นโลกของโกลบอลแฟลตฟอร์มแล้วล่ะ มีการฉายแบบนั้นแล้ว”ป้อนบอก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ