บันเทิง

‘พีช’ หอมแก้ม แพทริเซียในงานอีเว้นท์เพราะเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พีช” พชร จิราธิวัฒน์ หอมแก้ม "แพทริเซีย" ธัญชนก กู๊ด เพราะตีมงาน ปัดอยู่ก่อนแต่งกับแฟนสาวแจงใครจะคิดอย่างไรก็ได้ รู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่แค่นั้นพอ

    เรียกว่าสร้างกระแสฮือฮา เมื่อ “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ หอมแก้มสาว "แพทริเซีย กู๊ด" โชว์กลางรันเวย์ “แอล แฟชั่นวีค” ได้สอบถามในงานแถลงข่าว "แกร็บ ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด ณ 26 cafe now@siam สยามสแควร์ ได้ความว่า

 ‘พีช’ หอมแก้ม แพทริเซียในงานอีเว้นท์เพราะเหตุนี้

 

    “เรื่องจูบแก้มโชว์ในงานอีเว้นท์ มันเป็นธีมงานเขาที่อยากให้มีความเป็นละคร เราจะเห็นว่ามันเป็นโชว์ ซึ่งจะให้เราไปเต้นก็คงจะไม่ไหว เขาก็เลยดีไซน์ให้เราเดินออกมาจากคลับ ตัวละครในโชว์คือเมาออกมาแล้วทะเลาะกัน ตอนแรกก็ไม่ได้จะหอมแก้มคือเราก็คิดว่าจะแสดงยังไง แพทดูตกใจเพราะเขาไม่รู้เรื่องเลย ถามว่าตอนแสดงคนฮือฮาไหม เราก็ไม่ได้สนใจตรงนั้นมันอยู่ที่โชว์ เรามีหน้าที่ออกมาโชว์ให้เป็นส่วนหนึ่งของโชว์ให้ออกมาดีที่สุด (คนมองหวานมาก) ก็เป็นส่วนหนึ่งของงานที่เราทำ มันเป็นสิ่งที่โอเคนะ การหอมแก้มผมว่าใครๆ ก็ทำ มันไม่ใช่เรื่องประหลาดในโลกใบนี้แล้ว (แพทมีถามไหมว่าทำไมต้องทำขนาดนี้) เขาก็ตกใจ ตอนทำเราไม่ได้เขินนะ เพราะคุยกับดีไซเนอร์แล้วว่าโชว์ในงานจะเป็นโทนแบบนี้ มันก็เหมือนเวลาเราทำงานมันก็จะมีซีนแบบนี้ ถามว่าปกติผมหวานแบบนี้ไหม ผมก็ใช้ชีวิตปกตินะ ก็ไม่รู้ว่าหวานไหม” พีชกล่าวยิ้มๆ

 ‘พีช’ หอมแก้ม แพทริเซียในงานอีเว้นท์เพราะเหตุนี้

 

           ถามต่อเมื่อมีคนแคปรูปตอนพีทหัวยุ่งๆ ตอนอยู่กับแพท ในบ้านในลิฟท์ แล้วคนเม้าท์กันว่าทั้งคู่อาจจะอยู่ด้วยกันแล้ว ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า
    “เราก็ไม่ได้ทำผมเป๊ะทุกวันนะ ใครๆ ก็หัวยุ่งได้เอามือเล่นผมขยับไปมามันก็ยุ่งแล้วเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนตัวผมไม่ซีเรียสนะแต่ผมเป็นห่วงเขามากกว่า เพราะเดี๋ยวนี้ใครก็สามารถพิมพ์อะไรก็ได้ เขาจะพิมพ์อะไรผมก็ไม่รู้ เขาสามารถด่าอะไรผมก็ได้ อยากบอกว่าถ้าอยู่ด้วยกันจริงๆ ผมคงมีรูปเยอะกว่านี้ และภาพก็คงประหลาดกว่านี้ไม่ใช่แค่ถ่ายในลิฟท์ ก็ปกติไม่มีอะไร เพราะบ้านผมก็มีพ่อมีแม่มีพี่มีน้องอยู่ที่บ้าน (อยากบอกอะไรกับคนที่เข้าใจผิดไหม) ผมเปลี่ยนความคิดของพวกคุณไม่ได้ และผมไม่คิดจะเปลี่ยนด้วย ดังนั้นอยากคิดอะไรก็คิดเพราะเรารู้ว่าทำอะไรอยู่ แค่นั้นพอ (ต่อไปจะต้องระวังมากขึ้นไหม) ถามว่าต้องระวังไหม คือต่อให้เราระวังยังไงเราก็โดนอยู่ดี จะให้เราระวังยังไงในเมื่อเขาจะคิด จะพูด จะพิมพ์อะไรก็ได้ อยู่เฉยๆ คนยังว่าเฟค มันเกิดขึ้นได้หมด ถ้าเราไปใส่ใจมันก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรในชีวิต ผมว่าเราควรจะแคร์กับคนที่เราควรจะแคร์น่าจะดีกว่า (ต้องคุยกับครอบครัวแพทไหม) ครอบครัวเขารู้อยู่แล้ว เราต้องไปอธิบายอะไรในเมื่อเขาก็กลับบ้านทุกวัน เราก็ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร สุดท้ายแล้วความจริงก็คือความจริง” พีชกล่าวแจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ