บันเทิง

‘วุ้นเส้น’ เจ็บหนัก!! ปัญหากับ ‘เจนี่’ หนักสุดในชีวิต (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ วอนจบปัญหากับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์"  ขอใช้เวลาในการปรับความเข้าใจ รับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหนักสุดใรชีวิต


        ยังเป็นเรื่องราวที่อยู่ในความสนใจ สำหรับกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา เพราะล่าสุดมีไลน์หลุดออกมา ข้อความในไลน์ระบุว่าวุ้นเส้นตัดพ้อที่ถูกคนวิจารณ์หนักมาก จนต้องตัดพ้อกับเพื่อน ล่าสุดเจอวุ้นเส้นจึงถามถึงเรื่องนี้
        “เรื่องนี้วุ้นอยากให้จบแล้ว เพราะไม่อยากให้มีอะไรมั่วๆ ออกมาอีก เพราะสิ่งที่วุ้นอยากจะพูด ก็พูดไปหมดแล้ว เลยอยากให้มันจบจริงๆ เพราะมันก็ไม่ได้ดีกับทุกฝ่าย และสภาพจิตใจของแต่ละคนก็คงไม่โอเคเท่าไหร่ ก็คิดว่าอยากให้มันจบ เรื่องของการปรับความเข้าใจ เอาจริงๆ ก็คงต้องใช้เวลา อย่างที่เราทั้งคู่ได้พูดไปว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา คนเราสามารถมีปัญหากันได้ถึงคบกันมาตั้งนาน ถ้ามีเรื่องไม่เข้าใจหรือเข้าใจผิดกัน พอเกิดเรื่องตรงนี้ เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง เรื่องของการรวมตัวกันของแก๊งก็มีเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่จะครบหรือเปล่า อันนี้วุ้นก็ไม่แน่ใจ ช่วงนี้วุ้นเองก็งานหนักมาก ถ้าเวลาตรงกันพอดีก็จะแว้บไปเลย คือวุ้นไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นแนวที่ว่าไปกระทบกระเทือนกันได้อีก วุ้นขอจบเรื่องนี้ดีกว่า เพราะตั้งแต่แรกเราก็รู้สึกว่ามันน่าจะเกินจริงไปเยอะ หมายถึงคนนอกที่คิดกัน 

 

‘วุ้นเส้น’ เจ็บหนัก!! ปัญหากับ ‘เจนี่’ หนักสุดในชีวิต (คลิป)

 


        ตอนนี้น่าจะหมดเวลาที่คนสนใจเรื่องนี้แล้ว ยังมีหลายเรื่องที่น่าสนใจกว่า ตอนนี้วุ้นต้องกลับมาทำงาน กว่าที่วุ้นจะผ่านจุดนั้นมาได้ มันก็ยากลำบากนิดหนึ่ง ตอนนี้เรายิ้มสดใส และสามารถทำงานได้เต็มที่ได้เหมือนเดิมแล้ว วุ้นไม่อยากกลับไป ณ จุดนั้นแล้ว ครั้งหนึ่งในชีวิต เราเองก็อยู่ในวงการมานานมาก ก็ต้องมีคนทั้งชอบและไม่ชอบ ครั้งนี้มันก็เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เราเห็นชัดเจนว่าคนเขาอินกับเรื่องนี้มาก และคนไม่ได้รู้ความจริงเยอะ ก็เข้าใจอะไรผิดไปเยอะ อย่างช่วงที่ผ่านมาวุ้นเเองก็มีเพื่อนที่จะผลัดมาคอยอยู่ด้วย เพื่อนทุกคนก็ยังอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้ลดลง คือเรารู้สึกว่าบางทีจากเรื่องเล็กมันกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ (เหตุการณ์คราวนี้ถือว่าหนักสุดไหม) หนักสุด เพราะว่าเราไม่คิดว่ามันจะเกิด และคนให้ความสนใจเยอะขนาดนี้ ทุกฝ่ายก็เสียใจเหมือนกัน และคิดว่าทุกฝ่ายก็ได้กำลังใจเหมือนกัน” วุ้นเส้นเผย

 

 

‘วุ้นเส้น’ เจ็บหนัก!! ปัญหากับ ‘เจนี่’ หนักสุดในชีวิต (คลิป)

‘วุ้นเส้น’ เจ็บหนัก!! ปัญหากับ ‘เจนี่’ หนักสุดในชีวิต (คลิป)


        ถามต่อถึงไลน์ที่หลุดออกมาว่าเป็นไลน์ของ “วุ้นเส้น” ตัดพ้อถึงเรื่องที่่เกิดขึ้น 
        “วุ้นเส้นจริงหรือเปล่าก่อน (หัวเราะ) ไลน์ก็ใครไม่รู้ที่เดี๋ยวนี้มีหลุดออกมา ยอมรับว่าหลังๆ มีคนให้กำลังใจเยอะ รายละเอียดอันนี้วุ้นไม่รู้ แต่เรื่องไลน์หลุดคงไม่ใช่เพราะว่าเพื่อนๆทุกคนไว้ใจได้ ไลน์จริงหรือเปล่าไม่รู้ เอาเป็นว่าถ้ามันไม่แย่เกินไป วุ้นอยู่นิ่งๆ ดีกว่า ตอนนี้เทา่ที่วุ้นรู้ มันมีทั้งข่าวแต่งขึ้นมา เพจอะไรต่างๆ ที่มันเกินจริงไปเยอะ เราเลยคิดว่าเรื่องไลน์หลุดมีคนทำได้อยู่แล้ว สำหรับวุ้นถ้าไม่ได้เป็นข้อความที่เราไปทำร้ายใคร วุ้นโอเค” วีเจ.สาวเผย  

 

‘วุ้นเส้น’ เจ็บหนัก!! ปัญหากับ ‘เจนี่’ หนักสุดในชีวิต (คลิป)


        มาที่เรื่องความสัมพันธ์กับ “ไฮโซณัย” บ้าง 
        “เรื่องที่บอกว่าเปิดตัวต้องไปถามเพื่อนเขาที่แซว เพราะวุ้นกับน้องเขาได้เป็นคนเขียนข้อความนั้น สำหรับวุ้นเแล้วตอนนี้อยู่ตรงไหนมีความสุขก็อยากที่จะอยู่ตรงนั้น ส่วนความสัมพันธ์ในตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกัน อย่างที่วุ้นเคยบอกว่าความรักวุ้นไม่อยากรีบร้อนอะไรมาก ทุกอย่างชิล ทุกคนตอนนี้เข้ามาเป็นเพื่อนเป็นพี่ ดีกับวุ้น ถ้าคุยแล้วแฮปปี้ วุ้นก็คุย สำหรับวุ้นไม่ได้เป็นการเปิดตัว อย่างที่บอกว่าถ้าวุ้นตัดสินใจคบใคร อยู่ในอินสตาแกรมวุ้นแน่นอน ลงภาพสวีทมาก (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ยังไม่อยากเริ่มอะไรมาก วุ้นอยากที่จะแน่ใจจริงๆ ว่าคนนี้ ตอนนี้ยังใช้ชีวิตปกติอยู่ ยังไม่อยากที่จะโฟกัสเรื่องนี้” วุ้นเส้นกล่าว 

 

‘วุ้นเส้น’ เจ็บหนัก!! ปัญหากับ ‘เจนี่’ หนักสุดในชีวิต (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ