บันเทิง

‘ปันปัน’ วางอนาคตในนวันที่ไม่มีแม่แหวนไว้แบบนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ โพสต์ข้อความอวยพรวั นเกิด"แหวน" ฐิติมา สุตสุนทร ผ่านอินสตาแกรมเพราะคิดถึง แพลนทำงานประจำควบงานในวงการ

          หลังจากมารดาเสียชีวิตก็ไม่เคยออกงานที่ไหนมาก่อน ล่าสุดได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอวยพรมารดาผ่านอินสตาแกรมเนื่องในวันคล้ายวันเกิดองมารดา ได้สอบถามความรู้สึกในงาน “แกร็บ ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด” ณ 26 cafe now@siam สยามสแควร์ ได้ความว่า

‘ปันปัน’ วางอนาคตในนวันที่ไม่มีแม่แหวนไว้แบบนี้ (คลิป)

          “ทุกปีเราจะจัดงานกับเพื่อนๆ คุณแม่ และเพื่อนๆ ปันปันที่รู้จักกันมาตั้งแต่อนุบาล ปีนี้ก็อยากโพสต์อะไรถึงคุณแม่ อยากทำตัวเหมือนคุณแม่ยังอยู่ ความรู้สึกปีนี้ก็แตกต่างมันไม่ใช่แค่เราแต่รวมถึงคนรอบตัวที่รู้สึกเหมือนขาดอะไรไป ก็คิดถึง ปีนี้ก็เหงาบางทีเวลากลับไปที่บ้านเราก็ยังไม่รู้สึกว่าคุณแม่หายไป ก็ยังทำใจไม่ได้ว่าคุณแม่ไม่อยู่แล้ว ก็พยายามให้กำลังใจตัวเองว่าเราต้องดำเนินชีวิตต่อไปเหมือนคุณแม่ยังอยู่ เมื่อวานไม่ได้จัดงานอะไรก็แค่โพสต์ข้อความแสดงความคิดถึง เมื่อวานก็ได้สวดมนต์บอกกล่าวคุณแม่ว่าแฮปปี้เบิร์ดเดย์ (กำลังใจทุกวันนี้เป็นอย่างไร) ก็ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก เพื่อนๆ ทุกคนก็คอยให้กำลังใจเรา ทุกคนทำให้เราเห็นว่ามีคนห่วงเรามากขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นคนทางบ้านทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อนๆที่มหาวิทยาลัยก็ให้กำลังใจ เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าคุณแม่หายไปไหน ก็พยายามใช้ชีวิตเหมือนเดิม เราตั้งใจทำอะไรก็ตั้วงใจเหมือนเดิม ตั้งใจเรียน คิดจะเรียนต่ออะไรเราก็ทำเหมือนเดิมทุกอย่าง ท่านมองลงมาท่านจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงเรา เราก็จดจำทุกคำสอนของท่าน อย่างให้กินอาหารที่มีประโยชน์ เสียงคุณแม่ยังอยู่ในหัวตลอดว่า ปันปันกินผักบ้างนะ หรืออะไรเล็กๆ น้อยๆ เราก็จะจดจำคุณแม่ตลอด อย่าเรื่องตั้งใจเรียน การเป็นคนดี เสียงของท่านก็ยังอยู่ในหัวของเราตลอด” ปันปันกล่าว

‘ปันปัน’ วางอนาคตในนวันที่ไม่มีแม่แหวนไว้แบบนี้ (คลิป)

       เมื่อถามถึงแพลนอนาคตหลังจากนี้ นักแสดงสาวกล่าวว่า “ก็อาจจะทำงานของเรา และรับงานในวงการไปด้วย อาจจะปีสองปีก่อนจะไปเรียนต่อโท ทุกวันนี้ก็ยังมีร้องไห้เวลาคิดถึงท่าน แต่เราก็พยายามมองโลกในแง่ดี หลังจากนี้เราต้องตั้งใจทำตัวเองให้ดี ตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงาน คุณแม่จะได้ภูมิใจแลหายห่วง ส่วนคุณพ่อก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนแรกท่านอาจจะเสียใจมากและอารมณ์แปรปรวนนิดหน่อยซึ่งเราก็เป็นและเข้าใจ ตอนนี้ทุกอย่างก็ค่อยๆ ดีขึ้นมันต้องใช้เวลา เราก็ต่างฝ่ายต่างดูแลกัน ล่าสุดเพิ่งซื้อลูกหมาไปให้คุณพ่อเลี้ยงที่บ้าน มีการออกไปเจอเพื่อนและทำตัวไม่ให้ว่างเกินไป ตอนนี้คุณพ่อก็โอเคขึ้นเยอะ” นักแสดงสาวกล่าว

‘ปันปัน’ วางอนาคตในนวันที่ไม่มีแม่แหวนไว้แบบนี้ (คลิป)

         เมื่อถามถึงเรื่องใกล้วันรัปริญญาแล้ว ซึ่งปันปันกล่าวว่า “วันนี้ก็ต้องไปซ้อมต่อ ซ้อมวันที่ 16 และ รับจริงวันที่ 28 ก็ตื่นเต้นมาก รู้สึก4 ปีในมหาวิทยาลัยผ่านไปเร็วมากๆ และรู้สึกภูมิใจที่อย่างน้อยได้จบจุฬาให้คุณพ่อคุณแม่เห็น เพราะเป็นมหาวิยทยาลัยที่คุณแม่เป็นนิสิตเก่า เราก็ภาคภูมิใจที่อย่างน้อยคุณแม่ก็ได้เห็นแล้วแม้ท่านจะไม่ได้มาวันจริงก็ตาม หลังจากนี้ก็จะตั้งใจทำงานต่อไป ตอนนี้ก็มีคุยเรื่องเพลงของคุณแม่กับค่ายแกรมมี่คือทุกคนก็อยากให้ร้องเก็บไว้ เพราะเวลาปันปันต้องไปร้องเพลงไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ไหนก็จะร้องเพลงคุณแม่เสมอ หลังจากนี้ก็จะซ้อมร้องให้เก่งๆ ส่วนโปรเจกท์ร้องเพลงคุณแม่นั้นเป็นแค่การพูดคุยกันเฉยๆ แต่เชื่อว่ามีแน่นอน คือปันปันก็อยากร้องหลายเพลงเก็บไว้เพราะอย่างน้อยรุ่นลูกรุ่นหลายก็จะได้ฟังกันว่าเพลงของคุณแม่มีคุณค่ามาก ส่วนงานในวงการตอนนี้กำลังคุยอยู่ทุกอย่าง เพราะมันผ่านช่วงคาบเกี่ยวเพิ่งเรียนจบและคุณแม่มาเสียพอดี หลังจากนี้ก็จะเริ่มรับงานปกติ และจะมีผู้จัดการของคุณแมาคอยสกรีนงานให้” ปันปัน กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ