บันเทิง

'แอน' ยอมขอโทษ 'กึ้ง' ผ่านสื่อ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน"อลิชา หิรัญพฤกษ์ ยอมขอโทษ "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิิริ ผ่านสื่อ แต่ยืนยันคำเดิม พูดออกมาตามความรู้สึก


        หลังจาก "กึ้ง"เฉลิมชัย ออกประกาศกร้าวว่าไม่พอใจที่ "แอน"อลิชา ที่ให้สัมภาษณ์แล้วใช้คำรุนแรงต่อว่าเขาในเรื่องของข่าวคราวความรักระหว่าง "กึ้ง" กับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ทำให้ครอบครัวของนักธุรกิจหนุ่มถูกต่อว่าจากสังคม โดยกึ้งระบุชัดว่าแอนได้ส่งข้อความมาเพื่อขอโทษเป็นการส่วนตัว แต่จะไม่ขอโทษผ่านสื่อ ล่าสุดได้พบ "แอน" อลิชา และสามี "ภูริ" ในงานเปิดตัว"ซัมซุง เดอะ เฟรม" ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น1 สยามพารากอน จึงต้องถามถึงเรื่องนี้
         "เอ่อ...อันนี้แอนก็ต้องบอกว่าแอนยังยืนยันตามความรู้สึกเดิมนะ ที่เราได้พูดไป เพียงแต่ว่าการที่เราออกมาพูด คือเราก็รักเพื่อน เห็นเพื่อนเจ็บ เราก็เจ็บด้วยเหมือนกัน แต่ทีนี้ถ้อยคำบางคำที่เราพูดออกไปมันอาจจะแรงนิดหนึ่ง จนทำให้มันไปกระทบกระเทือนจิตใจใครบางคน และในเมื่อเขาอยากให้เราขอโทษผ่านสื่อ แอนก็ขอโทษนะ สำหรับถ้อยคำบางคำที่เขารู้สึกว่าแรงเกินไป แต่แอนก็ต้องยืนยันคำเดิมว่าเพื่อนเราก็ไม่ได้ผิดจริงๆ
        ("กึ้ง" บอกว่าแอนส่งข้อความไปขอโทษแบบลับๆแล้ว ) ก็คือเรามีคนกลางนะ ที่ส่งข้อความมาแจ้งว่าเขาก็ไม่พอใจประมาณหนึ่ง ซึ่งคนกลางเป็นคนที่นับถือกัน เราก็เลยโทรไปคุย เพื่อขอโทษเป็นการส่วนตัวในเรื่องที่เราอาจจะใช้ถ้อยคำที่รุนแรง เนื่องจากเราได้รับข่าวสารมาว่าเขาไม่พอใจ เขาเสียความรู้สึก แต่ในเมื่อเราพูดไปแล้วเราก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เราทำ คือเราอาจจะไม่ได้รู้ทั้งหมด เขาอาจจะมีอะไรอยากชี้แจงเราก็เลยอยากจะคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว" แอนบอก

 

'แอน' ยอมขอโทษ 'กึ้ง' ผ่านสื่อ (คลิป)


        ถามต่อว่าพอเราขอโทษไปแล้วหลังจากนั้นทาง "กึ้ง" มีฟีดแบคยังไงบ้าง 
        "ไม่นะ ก็ไม่เป็นไร ถือว่าเราได้พูดไปหมดแล้ว วันนี้ก็เพื่อความแฟร์รวมถึงความชัดเจน และแอนเองก็มีโอกาสได้ออกมาเจอกับพี่ๆ ผ่านสื่อ แอนก็ต้องขอโทษนะ (คิดว่าจะมีการนัดเจอกันเพื่อปรับความเข้าใจไหม ) ไม่เจอ ไม่จำเป็น แอนพูดแล้วว่าทุกอย่างที่แอนพูดมันมาจากความรู้สึก ซึ่งแอนรู้สึกแบบนั้นจริงๆ (ตอนที่ "กึ้ง"  ออกมาให้สัมภาษณ์ ฟีดแบคที่มาหาแอนยังไงบ้าง) คือเราเลี้ยงลูกอยู่เนอะ เราก็เลยไม่ได้ใส่ใจ เพราะเรามีลูกเล็กเราก็ต้องเอาพลังงานของเรามาเลี้ยงลูกดีกว่า"
        หลายคนมองว่าไม่น่าออกมาพูด เพราะเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับแอน
        "ก็อย่างที่บอกนะเขาคือเพื่อนเรา (ยิ้ม) ถามว่าได้คุยกับ เจนี่ แล้วหรือยัง คุยบ้าง แต่ถ้าเป็นเรื่องข่าวต่างๆ คือเราก็ไม่ได้คุยกันแล้ว คือมันนานแล้วอ่ะ ตอนนี้ให้มันจบๆ ไปดีกว่า ต่างคนต่างก็เดินหน้ากับชีวิตของตัวเอง ส่วนเพื่อนเราสองคนก็กำลังพยายามปรับความเข้าใจกัน ซึ่งมันต้องใช้เวลา (หลังจากนี้หากเพื่อนมีประเด็นอะไรอีก จะออกมาเป็นหน้าด่านอีกไหม) ถ้าแอนคิดว่ามันถูกต้อง หรือถ้าแอนรู้สึกว่ามันถูกต้องนะ (ยิ้ม)"     

 

'แอน' ยอมขอโทษ 'กึ้ง' ผ่านสื่อ (คลิป)


        ถามถึงแก๊งนางฟ้าเร็วๆ นี้จะมีโอกาสไหมที่เพื่อนๆ จะรวมตัวกัน ?
         "ก็พยายามรวมตัวกันอยู่เรื่อยๆ  อย่างสัปดาห์หน้านี้กำลังจะมีงานของเจนสุดา (เจนสุดา ปานโต) เราก็พยายามชวนๆ กันไป แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าจะครบไหม (หัวเราะ) ถามว่าเรายังหวังให้เพื่อนกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า แน่นอนนะ เราเป็นเพื่อนกันเราก็ต้องอยากให้เขากลับมาอยู่ด้วยกัน เราเคยอยู่ด้วยกันและมีความสุข แต่อย่างที่บอกเวลาจะรักษาทุกอย่างเอง" แอนกล่าว
        ทั้งนี้ด้าน ภูริ สามีของ "แอน" อลิชา ได้กล่าวเสริมว่า "ผมสงสารคุณแอนนะ คือเขาก็ต้องเหนื่อยจากการเลี้ยงลูก และพอมีเรื่องราวอะไรเข้ามารบกวนจิตใจเขาตอนเลี้ยงลูก ผมก็สงสารเขา ผมอยากให้เขามีจิตใจที่สดใสเวลาอยู่กับลูกมากกว่า" ภูริเผย

 

'แอน' ยอมขอโทษ 'กึ้ง' ผ่านสื่อ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ