บันเทิง

'มาสเตอร์เชฟฯ' ยกระดับสตรีทฟู้ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มาสเตอร์เชฟฯ” ยกระดับสตรีทฟู้ด ยึดสถานเอกอัครราชฑูตอังกฤษประจำประเทศไทย เป็นสถานที่ถ่ายทำ

         ใกล้เข้าไปทุกทีแล้วสำหรับการแข่งขันรายการ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ (Masterchef
Thailand) 
ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทยคนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท
ฝ่าฟันกันเข้ามาจนถึง 7 คนสุดท้ายแล้วแต่ทั้ง 7 คนยังคงต้องเจอกับความท้าทายกับการแข่งขัน Team
Challenge กันต่อ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ทีมคือสีแดงและสีน้ำเงินเพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้
ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ

'มาสเตอร์เชฟฯ'  ยกระดับสตรีทฟู้ด

         การแข่งขัน Team Challenge ในรอบ 7 คนสุดท้ายทีมงานได้ยกกองไปแข่งนอกสถานที่อีกครั้ง
ซึ่งครั้งนี้ไปปักหลักถ่ายทำกันที่สถานเอกอัครราชฑูตอังกฤษประจำประเทศไทย ย่านชิดลม
กับคอนเซ็ปต์ของการทำอาหาร “สตรีท ฟู้ด (Street food)ไทยสู่สากล” เป็นการทำอาหารสตรีทฟู้ดที่ดูดี พร้อมเน้นความอร่อยระดับอินเตอร์

'มาสเตอร์เชฟฯ'  ยกระดับสตรีทฟู้ด

          เพื่อเป็นการยกระดับอาหารสตรีทฟู้ดของไทยให้ชาวต่างชาติได้รู้จักมากยิ่งขึ้น สำหรับนักชิมปริศนาที่จะมาชี้ชะตาผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณมาร์กาเร็ตทังก์ท่านอัครราชฑูตอังกฤษประจำประเทศไทยเป็นผู้นำทีม พร้อมแขกรับเชิญอีก 63 คนซึ่งอาหารที่จะต้องทำเสิร์ฟจะเป็นของคาวและของหวานอย่างละ 1 อย่างแต่ความยากของทั้งสองทีมจำนวนผู้เข้าแข่งขันทีมสีน้ำเงินมี 4 คน ทีมสีแดงมี 3คนแต่ต้องทำอาหารให้นักชิมปริศนาจำนวน 63 คนได้ชิมให้ทันเวลาที่กำหนดเลยทำให้บรรยกาศการแข่งเลยดูจะเครียด แถมตลอดเวลาของการทำอาหารก็ถูก 3 กรรมการ เชฟเอียน-เชฟป้อม-พี่อิ๊งค์ และเหล่านักชิมปริศนากดดันตลอดยิ่งทำให้ทั้งสองทีมทวีความกดดันเพิ่มขึ้นไหนจะต้องพะวงกับอาหารที่จะต้องทำให้เสร็จทันเวลาและต้องจัดจานให้ดูดีเพื่อเป็นการยกระดับอาหารสตรีทฟู้ด งานนี้ทำเอาทั้งสองทีมทั้งกดดัน ทั้งเครียดจนสุดกลั้นน้ำตาไว้ได้ แต่สุดท้ายแล้วทีมไหนจะสามารถทำอาหารโดนใจนักชิมปริศนาทั้ง 63 คนและสามารถคว้าชัยชนะไปครองต้องติดตามลุ้นและเชียร์กันได้

'มาสเตอร์เชฟฯ'  ยกระดับสตรีทฟู้ด

         ติดตามชมสุดยอดการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์” คนแรกของประเทศไทย วันอาทิตย์ ที่ 10 ก.ย..60 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 สี กด 35

'มาสเตอร์เชฟฯ'  ยกระดับสตรีทฟู้ด

'มาสเตอร์เชฟฯ'  ยกระดับสตรีทฟู้ด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ