บันเทิง

'ปันปัน' แฮปปี้ร่วมงาน 7 หนุ่มฮอต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ปันปัน” สุทัตตา สุดแฮปปี้ ร่วมงาน 7 หนุ่ม ปลื้มคนดูลุ้นหนักใน “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด”

         ทำเอาสาวๆ อิจฉาทั้งประเทศ สำหรับ “ปันปัน" สุทัตตา นางเอกสาวสวยสุดฮอต จากซีรี่ส์วัยรุ่นมาแรง Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบท “พัดลม” ที่ได้เบาะแสจากใครคนหนึ่งว่ากำลังแอบชอบเธออยู่ และชายผู้ที่เข้าข่ายว่าจะเป็นหนุ่มคนนั้นได้กลับมีถึง 7 คน “กั้ง-วรกร, โอบ-โอบนิธิ, ลี-ฐานัฐพ์, กัน-อรรถพันธ์, เต-ตะวัน, เมฆ-จิรกิตติ์, กัปตัน-ชลธร” ซึ่งแต่ละคนทั้งหล่อทั้งเท่ จนใครๆ ก็อยากเป็นพัดลม!!!  

'ปันปัน' แฮปปี้ร่วมงาน 7 หนุ่มฮอต

         “ปันปัน” เล่าว่า “รับบทเป็น “พัดลม” ซึ่งจะเป็นโรคกลัวความรัก เพราะเคยผิดหวังมาเยอะ จากความเป็นคนขี้มโน พอมีหนุ่มปริศนาส่งของมาบอกรัก เลยต้องสืบเพื่อความชัวร์ว่าไม่ได้คิดไปเอง ยากตรงมีผู้ชายต้องสงสัยถึง  7 คน แต่มี 1 คนเท่านั้นที่แอบชอบเราค่ะ ซึ่งในชีวิตจริงแล้วผู้ชายในเรื่องต่างมีจุดที่ชอบทั้งหมด แต่ไม่ได้เจาะจงว่าชอบคนนี้เลย ยกตัวอย่าง “กั้ง” ที่รับบทเป็น “ปก” จะมีนิสัยคอยเทคแคร์เอาใจใส่ ส่วน “กัปตัน” รับบท “นีโอ” ก็ขี้อ้อนหน่อยๆ ดูน่ารัก และ “กัน” รับบท “ลิฟท์ออย” ที่คอยสร้างความสุขให้กับพัดลม  เมื่อเอานิสัยทุกคนมาผสมกัน ถือว่าเพอร์เฟ็กสุดแล้ว เป็นสเป็กในฝันเลยค่ะ การร่วมงานกับผู้ชายทั้ง 7 คน ไม่มีความกดดันเลย มีแต่สนุก เฮฮา ทำให้กองถ่ายไม่น่าเบื่อ ถ้าวันไหนที่ได้ถ่ายคนเดียว กองถ่ายก็จะเงียบและเหงามากค่ะ ส่วนกระแสตอบรับถือว่าดีมากๆ โดนถามเยอะว่าใครแอบชอบพัดลม ก็เลยอยากชวนทุกคนสืบไปพร้อมกับพัดลมดีกว่าว่าใครคือคนที่กำลังตามจีบอยู่ค่ะ ฝากติดตามชมด้วยนะคะ”

         ติดตามชม Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และ 23.00  น. ทาง LINE TV อัพเดทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  FB : GMMTVOFFICIAL / IG : SecretSevenSeries / Twitter #SecretSevenSeries

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ