บันเทิง

รวยไปอี้ก!'โตโน่' ทุ่ม 3 แสนซื้อสร้อยทองให้'แม่น้อย' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่"ภาคิน คำวิลัยศักดิ์  ใจปล้ำควักเงินซื้อทองให้"แม่น้อย"สุดลมโชย เนื่องในวันเกิดของนักร้องหนุ่ม


    ผ่านพ้นวันคล้ายวันเกิดเมื่อวันที่ 29 ส.ค. มาหมาดๆ สำหรับ "โตโน่"ภาคิน ซึ่งเจ้าตัวขอจัดหนักจัดเต็มมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับ"แม่น้อย"สุดลมโชย เป็นสร้อยทองสุดอลังการงานสร้าง ซึ่งใครเห็นต้องร้องโอ้วว้าว!!  ดังนั้นเมื่อมีโอกาสพบกับหนุ่มโตโน่ ในงาน 31th birthday Tono AND The Dust จึงต้องถามไถ่กันเสียหน่อย 
    "ไม่ใช่ว่าผมรวย คือตอนนี้ผมทำงานได้ และมันเป็นความสุขของคุณแม่  ตัวผมไม่ได้ตื่นเต้นอะไรไปกับของหรูหรา แต่เป็นความสุขของแม่ผม ผมก็ทำ ส่วนตัวผมเองก็ใช้ชีวิตตามปกติของผม คุณแม่ก็ดีใจมีความสุขมากตอนแรกตั้งงบไว้เท่านี้ สุดท้ายเพิ่มเป็นสองเท่าตัว เดินออกมาจากร้านทองก็มึนๆ (ของขวัญให้ตัวเอง) ไม่มีหรอก มีแต่อยากให้คนอื่น วันเกิดผมก็เลยซื้อของขวัญให้แม่ เพราะแม่เป็นคนคลอดผมมา  ส่วนตัวผมไม่มีอะไรอยากได้มีแต่อยากให้ อยากให้แผ่นดิน อยากให้ชาติ อยากตอบแทนเพราะว่าการที่ผมมีวันนี้ได้ก็เพราะว่าแผ่นดิน แผ่นดินนี่แหละ และเพราะมีแฟนคลับรัก"โตโน่บอก

 

รวยไปอี้ก!'โตโน่' ทุ่ม 3 แสนซื้อสร้อยทองให้'แม่น้อย' (คลิป)

 


    ล่าสุดก็ถูกโยงเป็นมือที่สามทำให้ความรักของ "ณิชา"ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ห่างกับ "ไอติม"พริษฐ์ วัชรสินธุ 
    "ผมได้ร่วมงานกับณิชาการที่จะมีชื่อผมโดนโยงเป็นข่าว ผมพอเข้าใจได้ แต่ในเรื่องของมือที่สาม ไม่มีทางเป็นไปได้ ส่วนตัวก็เพิ่งเห็นข่าวพร้อมๆกับทุกๆคน  กำลังใจเรามีให้เสมอ รวมถึงแฟนๆ ทุกคนก็คงเป็นกำลังใจให้กับทั้งณิชาและไอติมนั่นแหละ ไม่มีใครอยากจะผิดหวังกับความรักหรอก (รู้สึกยังไงที่มีคนคิดว่าโตโน่เป็นต้นเหตุพังรักคนอื่น) มันก็คงเป็นธรรมดามั้ง เราเป็นคู่จิ้นพอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาเราจะโดนโฟกัส เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ผมอยู่วงการนี้มา 8 ปีผมเจอมาทุกอย่างแล้ว เรื่องนี้ขี้ประติ๋วมาก ผมยังไม่ได้คุยกับน้องนะ"โตโน่กล่าว

 

รวยไปอี้ก!'โตโน่' ทุ่ม 3 แสนซื้อสร้อยทองให้'แม่น้อย' (คลิป)

รวยไปอี้ก!'โตโน่' ทุ่ม 3 แสนซื้อสร้อยทองให้'แม่น้อย' (คลิป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ