บันเทิง

'วงการบันเทิงเป็นโลกของคนบ้า' วาทะเด็ดของ 'ชาคริต' !! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาคริต แย้มนาม ไม่ขอแสดงความคิดเห็นประเด็น“วุ้นเส้น”วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เกาเหลาแก๊งนางฟ้า


        ในขณะที่ “วุ้นเส้น”วิริฒิพา อดีตภรรยาต้องประสบปัญหาดราม่าแก๊งนางฟ้าอยู่นั้น ล่าสุด ชาคริต แย้มนาม ได้ออกงานการท่องเที่ยวสิงค์โปร์เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ “Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงค์โปร์” ที่ห้างเซ็นทรัลเวิล์ด จึงต้องถามไถ่กันหน่อยว่าได้มีการให้กำลังใจอย่างไรบ้าง
        "ไม่มีความคิดเห็นอะไรดีกว่าคือเราไม่รู้เรื่องอ่ะ มันค่อนข้างไกลตัว และอีกอย่างมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนด้วย ซึ่งนิสัยของผมเองคือผมไม่ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของใครอยู่แล้ว แต่ถามว่าผมได้คุยกับวุ้นบ้างไหม เอ่อ...ไม่ได้คุยเลย แต่เขาคงโอเค คือผมไม่ได้อ่านข่าวอ่านอะไรเลย ถือว่าผมไม่รู้ละกัน เพราะว่ารู้ไปมันก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นหรือแย่ลง มันก็เป็นชีวิตคนเนอะแค่นั้น อย่างที่บอก ผมไม่ได้อยากรู้เรื่องสักเท่าไหร่ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว อีกอย่างผมไม่ได้รู้สึกด้วยว่าผมจะต้องไปถามหรือไปอะไร คือ... (หัวเราะ) เราไม่ได้คุยกันเลย ช่วงนี้ผมยุ่งมากทำงานตลอด ชีวิตไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็ึแค่ทำงาน ทำรายการ เอาจริงๆ นะ ผมเป็นคนที่อยากให้ทุกคนบนโลกนี้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขมากกว่า (ยิ้ม) เพราะผมเองก็เนอะ ทำไมคนเราจะต้องลบ เราบวกๆ กันดีกว่า"ชาคริตตอบ

 

 

'วงการบันเทิงเป็นโลกของคนบ้า' วาทะเด็ดของ 'ชาคริต' !! (คลิป)


        ถามว่าเห็น “วุ้นเส้น” วิริฒิพา มีหวานใจเป็นไฮโซณัย หนุ่มชาคริตแจกแจงว่า
        “ไม่รู้เรื่องเลยแต่ก็มีคนพูดให้ฟังบ้างเหมือนกัน แค่ผมไม่ได้ตามข่าวหรือดูข่าวอะไร เรียกว่าเป็นคนที่โลเทค (เทคโนโลยีต่ำ) มาก ทำอะไรไม่ค่อยเป็น (หัวเราะ) คือเรื่องข่าวเอาตรงๆ ผมไม่ได้ใส่ใจนะ ผมก็มีคำถามแค่อย่างเดียวคือ “จะไปยุ่งเรื่องชาวบ้านทำไม” ถามแค่นั้นแหละ เพราะคนเราก็ต้องมีชีวิตเป็นของตัวเองบ้าง และผมเองก็เข้าใจนะเพราะผมก็อยู่ตรงนี้ แถมผ่านอะไรมาเยอะทั้งดีทั้งไม่ดี มนุษย์ก็คือมนุษย์ แค่นั้นเอง ดังนั้นเอาเรื่องเราก่อนดีกว่าเอาครอบครัวเราก่อนดีกว่า อย่าเพิ่งไปคิดถึงอะไรข้างนอกที่มันไม่ได้มีผลอะไรกับเราเลย” พระเอกหนุ่มเผย พอถูกถามว่าอึดอัดไหมที่พอมีเรื่องเกี่ยวกับวุ้นเส้นแล้วต้องมาถามชาคริต
        "ผมก็บอกได้แค่ว่ามาถามผมแล้วผมจะรู้ไหม (หัวเราะ) แต่ไม่ได้อึดอัดนะ แค่ผมไม่รู้จริงๆ มากกว่าว่าชีวิตของแต่ละคนมันเป็นยังไง ดังนั้นเราจะไปพูดแทนเขาได้ยังไงละ เน้นทำชีวิตของตัวเองให้ดีๆ กว่า ส่วนอะไรที่มันไม่จำเป็นหรืออันไหนที่เราไม่รู้ก็คือไม่รู้อ่ะ (เรื่องหัวใจตัวเอง) ช่วยมากันหน่อย ไม่รู้จะไปหาที่ไหน (หัวเราะ) พูดเล่นๆ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดจริงๆ เพราะชีวิตตอนนี้ทำงานอย่างเดียว ตื่นเช้ามาปุ๊ปก็นึกถึงแต่งาน คือมันก็เหมือนๆ กับทุกคนแหละ ไม่ได้วิเศษวิโสอะไร วงการบันเทิงเป็นโลกของคนบ้า (หัวเราะ) ตอนนี้ผมก็มีงานมีเพื่อนมาช่วยเติมเต็ม ส่วนสาวๆ เขาจะกลัวผมไหม เอ่อ...อันนี้ก็สุดแล้วแต่นะเพราะผมไม่เคยคิด แก่แล้ว เรื่องความรักก็เลยไม่ใช่เรื่องหลักในชีวิต” ชาคริตกล่าวปิดท้าย

 

'วงการบันเทิงเป็นโลกของคนบ้า' วาทะเด็ดของ 'ชาคริต' !! (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ