บันเทิง

ซีรี่ส์ หนุมาน สงครามมหาเทพ จันทร์ที่ 4- พฤหัสบดีที่ 7 ส.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พาลี” หลอกล่อ “เจ้าชายมารุติ” และเพื่อนๆไปที่ชายป่าได้สำเร็จ


จันทร์ ที่ 4 กันยายน 2560

           “พาลี”  หลอกล่อ  “เจ้าชายมารุติ”  และเพื่อนๆไปที่ชายป่าได้สำเร็จ  โดยที่  “พฤกษาสูร”  ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะกินเจ้าชายเป็นอาหารอย่างใจจดใจจ่อ  กระทั่งเจ้าชายได้เผชิญหน้ากับปีศาจร้ายเพียงลำพัง  พาลีจ้องมองอย่างผู้มีชัย  ว่าพฤกษาสูรจะสามารถกำจัดเจ้าชายให้พ้นทางได้   แต่แล้วเค้าถึงกับผงะ  เมื่อเห็นเจ้าชายน้อยต่อสู้กับปีศาจร้ายอย่างขับเคี้ยว

อังคาร ที่ 5 กันยายน 2560
            ยิ่งนานวันขึ้น  “เจ้าชายมารุติ”  ยิ่งมีพละกำลังมากขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ  อีกทั้งยังแสดงปาฎิหารย์ต่อหน้าเหล่ามุนีมากมายในพิธีสวดมฤตยุญชนะ ถึงแม้จะมีความปิติยินดีเพียงใด แต่ในใจลึกๆของ “ท้าวแกษรี”  และ “เทวีอัญชนา”  ต่างก็เป็นกังวลไม่แพ้กัน  เพราะหากยังเป็นเช่นนี้ต่อไปทั้งสองจะปกป้องเจ้าชายน้อยจากปีศาจร้ายที่กำลังเฝ้ามองได้อย่างไร

พุธ ที่ 6 กันยายน 2560
            เจ้าเมืองขีดขินเดินทางมาหา  “เจ้าชายมารุติ”  พร้อมกับ  “สุครีพ”  เพื่อขอโทษที่บุตรชายคนโต  คือ  “พาลี”  ทำให้  “เจ้าชายมารุติ”  เกือบได้รับอันตรายจากการต่อสู้กับพฤกษาสูร  และได้มอบบัณเฑาะว์  เครื่องดนตรีประจำองค์พระศิวะเป็นของกำนันให้กับเจ้าชายน้อย  ซึ่งเจ้าชายชอบใจเป็นอย่างมาก  แต่หารู้ไม่ว่าเสียงของบัณเฑาะว์นั้น  จะนำมาซึ่งปีศาจร้ายอีกตนหนึ่งนามว่า  “จักราสูร”   

พฤหัสบดี ที่ 7 กันยายน 2560
            ในขณะที่  “ท้าวเกษรี”  เดินทางไปยังต่างเมือง  เพื่อหารือกับเหล่าราชันเรื่องที่อสูรร้ายออกมาสร้างความเดือดร้อนให้ชาวเมือง บรรดาราษฎรเมืองสุเมรุเองก็ได้เดินทางมาขอความเมตตาจากมหารานีอัญชนาเช่นกัน    เนื่องจากกำลังถูก  “จักราสูร”  ปีศาจร้ายในร่างของพายุรุกรานเป็นอย่างหนัก   เมื่อได้ยินเช่นนั้น  “เจ้าชายมารุติ”  จึงขออาสาออกไปปกป้องประชาชนด้วยตนเอง  แต่ถูกเทวีอัญชนาห้ามไว้  โดยที่เจ้าชายยังคงไม่ละความพยายาม  และคิดหาวิธีที่จะออกไปช่วยเหลือประชาชน
    ติดตามชมซีรี่ส์ “หนุมาน สงครามมหาเทพ” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 19.00-20.30  น.   ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ