บันเทิง

'อั้ม'แจงคดีกับ'บลูริบบอน'เลยจุดยอมความ(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อั้ม'อธิชาติ ชุมนานนท์ โล่งใจหลังจากนักแสดงตัวประกอบได้รับเงินค่าตัวจากทางบลูริบบอนแล้ว 

         ยืดยื้อและยาวนาน สำหรับคดีความที่ทาง "อั้ม"อธิชาติ ฟ้องบลูริบบอนทั้งแพ่งและอาญา ซึ่งล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเหล่านักแสดงตัวประกอบในเรื่อง"เจ้าเวหา"ได้รับเงินค่าตัวมาจากทางบลูริบบอนแล้ว งานนี้เมื่อได้พบ"อั้ม"ในงาน "Thai Airways X Embassy Diplomat Screens Exquisite with an Exclusive Movie"ที่โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี   จึงต้องถามไถ่

\'อั้ม\'แจงคดีกับ\'บลูริบบอน\'เลยจุดยอมความ(คลิป)


         "สำหรับคดีความนี้ผมไม่ได้ทราบรายละเอียดมากนัก แต่ได้ทราบตอนฟ้องร้องกันไป น้องๆ นักแสดง ได้ฟ้องไปกับบริษัทที่มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่าย ล่าสุดคดียุติ มีการยอมความ (มีการชดใช้เงินกันแล้ว) ก็ประมาณนั้น แต่บางทีรายละเอียดไม่ได้เรื่องคดีของผมเป็นหลัก ผมขออนุญาตไม่ได้พูดถึงมากนัก แต่น้องๆ ก็ได้ในส่วนที่เขาต้องการเรียบร้อย ถามว่าในฐานะของผู้จัดละครสบายใจไหม ผมก็สบายใจนะ (แล้วคดีความของเราล่ะ) ยังไม่จบ (หัวเราะ) ก็อย่างที่บอกจริงๆ ไม่มีใครอยากฟ้องกันหรอกมันเสียเวลา มันเสียพลังงานในชีวิตค่อนข้างเยอะมาก พอเป็นไปแล้วทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย"อั้มบอก

\'อั้ม\'แจงคดีกับ\'บลูริบบอน\'เลยจุดยอมความ(คลิป)
         

         ถามว่ามีความคืบหน้าว่าจะจบลงบ้างไหม เพราะว่าเห็นอยู่ในขั้นตอนสืบพยานแล้ว "คดีแพ่งเนี่ย ใกล้เสร็จแล้ว คือเราก็ได้มีการสืบพยานฝั่งโจทย์เราครบทุกปากแล้ว เดี๋ยวรอทางฝั่งศาลนัดว่าจะมีการตัดสินอีกเมื่อไหร่(มีแนวโน้มเราจะชนะ) อันนี้ผมขออนุญาตไม่ตอบดีกว่า เพราะต้องให้เป็นดุลยพินิจของศาลดีกว่า ส่วนคดีหมิ่นประมาท อาจจะช้าหน่อยเพราะเป็นคดีใหญ่ แล้วอาจตามหลังคดีแพ่ง (ณ วันนี้ยังสามารถยอมความได้ไหม) มันเลยจุดนั้นมามากแล้ว เพราะเรายอมเจรจาอยู่หลายรอบ ถามว่า จะมีการคุยส่วนตัว มันไม่มีการคุยกันเป็นส่วนตัวเพราะมันเลยจุดนั้นมาแล้วทุกอย่าง มันเป็นเรื่องของขั้นตอนแล้ว เราก็ต้องปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน ทั้งทีมฝั่งกฎหมายเอง ทีมของศาล ท่านก็ต้องทำหน้าที่ของท่าน" อั้มกล่าวปิดท้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ