บันเทิง

‘กึ้ง’เปิดใจครั้งแรกจบสัมพันธ์ ‘เจนี่’!ตอบแซบถึง‘แอน’(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ เคลียร์จบเหตุผลจบสัมพันธ์ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” รับไม่พอใจ “แอน” อลิชา จวกผ่านสื่อว่าเป็น “คนเลว”

     หลังจากเป็นประเด็นดราม่า เรื่องของความสัมพันธ์ระหว่าง “กึ้ง” เฉลิมชัย  มหากิจศิริ กับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่จบลงไป พร้อมกับกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดของ “เจนี่” กับ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา จนทำให้ “แอน” อลิชา ออกมาฉะฝายชายผ่านสื่อว่า “เป็นคนเลว” ล่าสุดในงานคอนเสิร์ต “2017 : โฟร์วันวัน แฟนดอม ปาร์ตี้ อิน แบงอก” ผู้สื่อข่าวได้มาดักรอนักธุรกิจหนุ่มเพื่อสัมภาษณ์ ซึ่ง “กึ้ง” เฉลิมชัย ยอมเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องนี้

        “จริงๆ แล้วผมไม่ค่อยอยากจะพูดถึงความสัมพันธ์​สักเท่าไร เพราะว่าที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องความรักความสัมพันธ์​อยู่แล้วเพราะว่า เรื่องของความสัมพันธ์​เป็นเรื่องของรายละเอียด​มากมาย ที่เฉพาะ​ของสองคนเท่านั้นที่รู้ มันคือการเดินทางของคนสองคน มันมีความทุกข์ ความสุข และเรื่องราว ดีๆ ความทรงจำ​ดีๆ และผมกับคุณเจนี่ เรียกได้ว่ามีการผ่านอุปสรรค​และปัญหาด้วยกันมาเยอะ ผมก็ขอสรุปสั้นๆ แล้วกัน จริงๆแล้ว ความสัมพันธ์​ระหว่างผมกับคุณเจนี่ เราสองคนก็ให้เกียรติ​ซึ่งกันและกัน และเราก็ปฏิบัติ​ต่อกันอย่างเท่าเทียมกัน ผมขอยืนยันว่า ผมไม่เคยทำผิดต่อคุณเจนี่ และขอให้ความมั่นใจว่า เราสองคนไม่ได้ทำผิดต่อกันและกัน อย่างที่บอกว่าผมก็จดจำเรื่องราวและความรู้สึก​ดีๆ”

‘กึ้ง’เปิดใจครั้งแรกจบสัมพันธ์ ‘เจนี่’!ตอบแซบถึง‘แอน’(คลิป)

       แต่ว่ากระแสที่กลับมาทาง “กึ้ง” แรงเหมือนกัน "วันนี้มีโอกาส​ได้เจอนักข่าวเลยตัดสินใจ​จะได้พูดคุยกันก็มาจากเหตุผล​อันนี้ เนื่องจาก​มีช่วงหนึ่ง น่าจะเป็นประมาณ​สักวันศุกร์​ที่คุณแอน ออกมาให้สัมภาษ​ณ์ตัดสินผม โดยที่ไม่ได้รู้ข้อมูลอะไรเลย เกี่ยวกับคนสองคน อย่างที่ผมบอกเรื่องของความ​สัมพันธ์​เป็นเรื่องละเอียด​อ่อน​ที่มีเพียงเราสองคนเท่านั้นที่รู้ แต่การที่มาตัดสินผม มาใช้คำที่ค่อนข้าง​รุนแรง​ทำให้มีกระแสความเกลียด​ชังมาถึงผม จริงๆ​ มีคอมเมนต์มาว่าผมเยอะแยะ ผมอ่านและไม่เคยลบและไม่ว่าอะไร แต่ที่วันนี้ที่มาพูดก็เพราะว่าผลกระทบ​ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว​ ถ้าผมคนเดียว​ผมยังพอรับได้ แต่ว่ากระทบ​ถึงคนที่ผมรัก ครอบครัว​ผม มีคนมาคอมเมนต์​สาปแช่งพ่อผมในไอจี หลานผมอายุ 8 ขวบ มีคนมาถามหลานผมว่าคุณอาเป็นคนเลวเหรอ  ซึ่งอย่างที่บอกว่าคุณแอน อลิชา  ไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์ของผมกับคุณเจนี่ พอมีข่าวขึ้นมาคุณแอนใช้ความเป็นเพื่อน มาสัมภาษณ์ตัดสินผมกับทางสังคม พาดพิงว่าอย่างที่คุณแอนได้กล่าวไป อย่างนี้มันไม่ยุติธรรมกับผม"

‘กึ้ง’เปิดใจครั้งแรกจบสัมพันธ์ ‘เจนี่’!ตอบแซบถึง‘แอน’(คลิป)

       แอนได้ติดต่อมาหาเราไหม  “มีความพยายามที่จะโทรหาผม แล้วก็ส่งข้อความเพื่อขอโทษ แต่เน้นย้ำว่าขอโทษได้ แต่จะไม่ขอโทษผ่านสื่อ ผมคิดว่าแบบนี้ไม่ค่อยยุติธรรมกับผม กับการที่คุณไปกล่าวตัดสินผมผ่านสื่อ แต่จะขอโทษผมทางลับ เป็นการส่วนตัว แบบนี้มันไม่ค่อยแฟร์ (อยากจะให้แอนขอผ่านสื่อใช่ไหม?) ผมเองก็ไม่ได้หวังอะไร ตรงนี้ผมเองก็มีหลายเรื่อง ยังงงๆ จึงขอพูดแค่นี้ดีกว่า”

‘กึ้ง’เปิดใจครั้งแรกจบสัมพันธ์ ‘เจนี่’!ตอบแซบถึง‘แอน’(คลิป)

       ยืนยันว่าความสัมพันธ์ไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวใช่ไหม “เรื่องของผมกับคุณเจนี่ มันเป็นแค่เรื่องของเราสองคน เรื่องอื่นมันเป็นเรื่องที่ตีกันเกินความจริงไปหมดแล้ว” 

‘กึ้ง’เปิดใจครั้งแรกจบสัมพันธ์ ‘เจนี่’!ตอบแซบถึง‘แอน’(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ