บันเทิง

จอแก้ว Club Friday Celeb’s Stories เรื่อง การกลับมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิลลี่-เก้า" เจอกันอีกครั้งไม่ธรรมดา

#คมชัดลึก #ข่าวบันเทิง #จอแก้ว 


จอแก้ว Club Friday Celeb’s Stories เรื่อง การกลับมา

"วิลลี่-ก้าว" เจอกันอีกครั้งไม่ธรรมดา #คมชัดลึก #ข่าวบันเทิง #จอแก้ว 

ผู้อำนวยการสร้าง : สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา
ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร : วรฤทธิ์  ไวยเจียรนัย
กำกับการแสดง : มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล
บทโทรทัศน์ : ธัญลักษณ์ จุลพงษ์
ออกอากาศตอนแรกอังคารที่ 29 สิงหาคม 2560 ทางช่อง GMM25

เรื่องย่อ
     ‘Club Friday Celeb’s Stories เรื่อง ‘การกลับมา’ เป็นเรื่องราวของนิจ นิรันดร์ (วิลลี่ แมคอินทอช) อดีตดาราดังยุค 90  ที่ในยุคนั้นไม่มีใครไม่รู้จักเขา นิจเข้าวงการตั้งแต่อายุ 18 ปี เล่นละครเรื่องแรกก็ดังเปรี้ยงปร้าง  และละครของเขาก็ยังเป็นตำนานละครที่ทำเรตติ้งได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ละครไทยด้วย  แต่ช่วงนั้นเขายังเด็ก  จึงใช้ชีวิตด้วยความคึกคะนอง  แผลงฤทธิ์ไว้ตามกองถ่าย  มาสายบ้าง กลับก่อนบ้าง จนเป็นที่ร่ำลือในวงการว่าทำงานยาก ไม่ว่าจะผู้จัด ผู้กำกับ ก็ไม่ค่อยอยากจะทำงานด้วย  ทำให้เขาโดนหมายหัวจากทุกคนว่า ถ้าตกเมื่อไหร่ก็พร้อมจะเหยียบซ้ำทันที 
    นอกจากเรื่องงานนิจ ยังมีเรื่องผู้หญิงให้ทุกคนพูดถึง ชาลี (เอมี่ กลิ่นประทุม) ดาราตัวประกอบไม่ได้เด่นดังมาก แต่เป็นคนนิสัยดี  มีวินัย  ซึ่งจะต่างกับนิจแทบทุกอย่าง  แต่เธอก็ยอมคบกับนิจแบบลับๆ  คอยดูแลเขามาตลอดหลายปีด้วยกัน  หลังจากนิจประสบอุบัติเหตุ    ครั้งใหญ่จากความเมา ทำให้เขาต้องรักษาตัวเองนานร่วมปี ซึ่งมีเพียงชาลีที่ดูแลเขาไม่เคยห่าง จากคนที่เคยมีทุกอย่าง นิจตกอับ  ทั้งเพื่อน ทั้งผู้จัดการต่างทอดทิ้งเขาหมด ในช่วงนั้นเป็นช่วงของยุคอินเตอร์เน็ตเข้ามาพอดี โลกของนิจดับลง จนเขากลายเป็นคนที่ถูกลืม
    เวลาผ่านไปนิจพยายามจะทำให้ตัวเองกลับมาโด่งดัง มีชื่อเสียงอีกครั้ง วันหนึ่งฤทัย (ต่าย-เพ็ญพักตร์) อยากกลับมาทำละครอีกครั้ง เพื่อลบคำสบประมาทของเก้ (พิช-วิชญ์วิสิฐ) ลูกชายสามีเก่าที่ชอบดูถูกเธอ ฤทัยขอซื้อละครที่อยู่ในลิขสิทธิ์ของนิจ และเป็นละครที่เธอกับนิจเคยเล่นด้วยกันจนกลายเป็นคู่ขวัญชื่อดังสมัยก่อน เพื่อนำมารีเมคใหม่ โดยฤทัยก็หวังให้ชื่อเสียงในอดีตของเธอกลับมาอีกครั้ง ความหวังของนิจเหมือนจะกลับมา แต่ฤทัยกลับให้ ว่าน วิรัชต์ (เก้า-จิรายุ) ดาราหนุ่มที่ฮอต และดังสุดในตอนนี้มาเล่นบทพระเอก และให้นิจเล่นบทพระรอง โดยมีอรรถ (ดีเจโป้ง-ณัฐพงษ์) เป็นผู้กำกับ เมื่อว่านได้พบกับนิจ พระเอกขวัญใจเขาสมัยที่เขายังเป็นดาราตัวประกอบ แต่ตอนนั้นนิจไม่เห็นเขาอยู่ในสายตา วันนี้ว่านจึงคิดจะกลับมาเอาคืนนิจให้สาสม ทั้งเรื่องของงานและเรื่องของชาลี พอนิจรู้ว่าว่านคิดจะแย่งชาลีไปจากเขา นิจไม่ยอมและพยายามทำทุกหนทางให้ตนเองกลับมาเด่นดังเทียบเท่ากับว่าน ซึ่งเขาได้โอฬาร (กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน) อดีตผู้จัดการ     ตกอับ ที่อยากกลับเข้ามาในวงการอีกครั้ง มาคอยดูแลคิวงานให้ ด้านนิจเห็นว่านานา (แพร-ณัฎฐธิดา) คือคู่จิ้นของว่าน ที่กำลังดัง เขาตัดสินใจเข้าไปทำความสนิทสนมด้วย เพื่อให้ชื่อเสียงของตนเองกลับมา 
    นิจจะทำอย่างไร? ให้ชื่อเสียงของตนเองกลับมาอีกครั้ง และว่านจะทำเช่นไร? เพื่อรักษาชื่อเสียงของตน ให้มีที่ยืนในวงการบันเทิงตลอดไป ติดตามชมโปรเจ็กต์ ‘Club Friday Celeb’s Stories เรื่อง ‘การกลับมา’ ทุกคืนวันอังคาร เริ่มตอนแรกคืนวันอังคารที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 21.35น. ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก

จอแก้ว Club Friday Celeb’s Stories เรื่อง การกลับมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ