บันเทิง

จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ฌอห์ณ-วิว” มาพบกันบอกเล่าเรื่องราวที่เหลือเชื่อ

“ทำทุกอย่างในวันนี้  เพราะว่าวันพรุ่งนี้อาจจะไม่มาถึง” 

บทประพันธ์ :   ธนัชญา
บทโทรทัศน์ :  ไตรภาคี 
แนวละคร :  Suspense-โรแมนติก
กำกับการแสดง  : วรฐ  คงคาลัย  
ผู้จัดโดย :  พิยดา  อัครเศรณี
ผลิตโดย  : เมจิค อีฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  จำกัด 
อำนวยการผลิต :  นิพนธ์  ผิวเณร,  ถกลเกียรติ วีรวรรณ 
ออกอากาศตอนแรกพุธที่  6  กันยายนนี้  เวลา  20.15น. ทางช่องวัน 31

จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ

รายชื่อนักแสดง  
ฌอห์ณ  จินดาโชติ     รับบท    เตชัส / เต
วรรณรท  สนธิไชย    รับบท      จารวี / จา
วุฒิธร  มิลินทจินดา    รับบท    อกนิษฐ์ / อาร์ม
ชานนท์  อักขระชาตะ    รับบท       ภวินทร์  / วิน
อัญชสา  มงคลสมัย    รับบท       ตรีดาว / ดาว
แมทธิว  ดีน        รับบท    ปาลิน
นิติ  ชัยชิตาทร        รับบท      กันต์
กรณ์ภัสสร  ด้วยเศียรเกล้า    รับบท    ญาดา
ปวีณา  ชารีฟสกุล                        รับบท              เพียงจันทร์
สันติสุข  พรหมศิริ       รับบท       อรรณพ
รัชนก  แสงชูโต        รับบท    สุดา
อธิวัฒน์  สนิทวงศ์ ณ อยุธยา     รับบท    ลุงปั๋น
เอกพันธ์  บรรลือฤทธิ์    รับบท    น้าใหม่

จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ

เรื่องย่อ 

    จารวี(วรรณรท  สนธิไชย) ซุปตาร์หญิงชื่อดังที่สุดของวงการบันเทิง  และวันหนึ่งจารวีก็ได้รู้ความลับว่า   อาร์ม(วุฒิธร  มิลินทจินดา) ผู้จัดการของเธอคิดไม่ซื่อ  ชอบทำนาบนหลังคน  โดยเฉพาะกับเธอที่โดนอารม์เอาเปรียบสารพัด  แต่เหลือเวลาอีกหนึ่งเดือนเท่านั้น  สัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของอารม์ก็จะหมดลง  เธอก็ไม่ขอต่อสัญญา  เมื่อจารวีไม่ต่อสัญญาก็สร้างความโกรธแค้นให้อาร์มมาก  อาร์มจึงวางแผนถ่ายคลิปไว้เพื่อแบล็คเมล์ขู่ให้จารวีต่อสัญญา   แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น  เมื่ออารม์พลาดพลั้งวางยาเกินขนาด  ทำให้จารวีเสียชีวิต  แต่ชีวิตของเธอไม่จบที่ความตาย  เธอได้พบกับปาลิน(แมทธิว ดีน) ยมฑูตที่จะพาวิญญาณเธอไปยังภพภูมิที่ควรไป  แต่ปาลินไม่สามารถพาจารวีไปได้  ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ตาม  เพราะจารวียังมีห่วงอยู่ในใจ  ถ้าจารวีไปไม่ได้ก็จะกลายเป็นสัมภเวสีที่ไม่มีวันได้ผุดได้เกิด  ปาลินจึงให้เวลา 7 วัน  เพื่อให้จารวีกลับมาแก้ไขห่วงต่างๆ  ที่มีอยู่ในชีวิตให้เสร็จสิ้น   โดยมีเตชัส(ฌอห์ณ  จินดาโชติ)   ซึ่งชีวิตของเขาก็เคยทำผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่  จนต้องสูญเสียพ่อกับแม่ไป  เตชัสจึงพยายามทำทุกอย่าง  เพื่อติดต่อกับวิญญาณของพ่อแม่  ทั้งนั่งสมาธิ  ถือศีล  จนวันนึงเขาก็กลายเป็นคนมีสัมผัสพิเศษที่ติดต่อกับวิญญาณได้ด้วยการได้ยินเสียงแต่มองไม่เห็น  ซึ่งวิญญาณที่เตชัสอยากติดต่อมากที่สุดก็คือพ่อแม่  แต่เขาก็ติดต่อไม่ได้  พยายามอุทิศตนทำความดี    ด้วยการผันตัวเองมาเป็นนักข่าวสายอาชญากรรม  และเป็นอาสาสมัครมูลนิธิ   เพราะหวังว่าเขาจะได้รู้ว่าพ่อแม่เขาอยู่ไหน   และที่เตชัสยอมมาเป็นผู้ช่วยแก้ไขห่วงให้กับจารวี  เพราะลุงปั๋น(อธิวัฒน์  สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ผีเจ้าบ้านเจ้าเรือน  บอกว่าถ้าเตชัสเห็นวิญญาณผีตนไหนได้  จะทำให้เตชัสได้เจอกับวิญญาณพ่อและแม่อีกครั้ง  ซึ่งเตชัสสามารถมองเห็นวิญญาณจารวี  ทำให้เตชัสรู้ทันทีว่าภารกิจของของเขาคือต้องช่วยจารวี  

จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ
    ทางด้านจารวีคิดว่าที่เธอไปไม่ได้  เพราะในชีวิตเธอยังมีห่วง  และเรื่องเดียวก็คือความรัก  เธอคิดว่าภวินทร์(ชานนท์ อักขระชาตะ) คือรักที่แท้จริง   จึงให้เตชัสพาไปจัดการปัญหาที่เธอต้องแก้ไขอันดับแรก   และปัญหาที่สองที่ต้องแก้ไขอีกเรื่องคือความรักระหว่างพ่อกับแม่ของเธอ  นั่นคือ  อรรณพ(สันติสุข  พรหมศิริ) และ เพียงจันทร์(ปวีณา  ชารีฟสกุล) ซึ่งทั้งคู่มีปัญหาอย่างหนักจนต้องแยกทางกัน   และปัญหาสุดท้ายที่ติดค้างอยู่ในใจเสมอ  นั้นคือน้องสาวของเธอ ตรีดาว(อัญชสา มงคลสมัย)  แต่การแก้ปัญหาต่างๆ ทำให้จารวีและเตชัสเริ่มรู้ความจริงว่า ภวินทร์ไม่ใช่รักแท้ของเธอ   และเตชัสก็ยังพบว่าเบื้องหลังการตายของจารวีมีอะไรที่ไม่ชอบมาพากลซ่อนอยู่  ทั้งเตชัสและจารวีจะช่วยกันทำภารกิจของทั้งคู่ได้สำเร็จหรือไม่? ตามชมได้ในละคร  “ภารกิจลิขิตหัวใจ” 

จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ จอแก้ว เรื่องย่อ ภารกิจลิขิตหัวใจ


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ