บันเทิง

'เบลล่า'ไม่ติดใจ'เวียร์'ถูกลือเป็นพระเอกแอบกิ๊กนางเอกนอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน เมินคนปล่อยข่าว "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นพระเอกอักษรย่อแอบหนีแฟนกิ๊กนางเอกในจอ 


    มีข่าวอักษรย่อ "พระเอกฮัคกล้ามโตแอบนอกใจแฟนสาวนางเอกที่เพิ่งเปิดตัว ไปมีอะไรลึกซึ้งกับนางเอกใหม่ไซส์มินิ" พอมีข่าวลือนี้หลุดมา หลายคนก็คาดเดากันไปว่าพระเอกที่หมายถึงคือ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ กับนางเอกไซส์มินิ "พีค" ภัทรศยา ที่เพิ่งร่วมงานกันในละครเรื่อง "ภารกิจรัก ตอน เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน" ล่าสุด "เบลล่า" ราณี หวานใจของหนุ่มเวียร์ออกงาน ผู้สื่อข่าวเลยไปถามเรื่องนี้กับสาวเบลล่าที่ถูกพาดพิงถึง งานนี้สาวเบลล่าเผยดังนี้
    "เบลได้ดูคลิปข่าวแล้ว ในคลิปข่าวพี่เขาบอกว่าให้ไปคิดต่อกันเอาเอง เบลไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ แล้วแต่ว่าใครจะจินตนาการว่าเป็นใคร เพราะว่ามันก็คือข่าว ซึ่งเบลมองในความเป็นจริง เบลไม่ได้เก็บมาคิด เพราะเบลอยู่ในจุดที่เบลสบายใจอยู่แล้วในตอนนี้  คือเบลเห็นข่าวเพราะมีคนส่งมาให้ดูก่อนที่จะมาร่วมงานนี้  ถามว่าตกใจไหม อย่างที่เบลบอก เบลอยู่ในจุดที่สบายใจอยู่แล้ว เบลไม่คิดตรงนี้เลย และไม่ได้มีการโทรไปเคลียร์กับใครด้วย (ข่าวบอกว่าเบลล่าเกาเหลากับพีค) เบลไม่เคยมีปัญหากับใครเลย ถามว่าเชื่อใจพี่เวียร์ไหม คือทุกวันนี้ทุกอย่างเป็นปกติ เบลก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไร แล้วอย่างที่บอกว่าเขาก็ไม่ได้ระบุชื่อเรา เบลก็เลยไม่ได้เก็บมาคิด (จะไปถามเวียร์ไหม) ปกติไม่เคยคุยเรื่องพวกนี้กันอยู่แล้ว" เบลล่าเผย

 

'เบลล่า'ไม่ติดใจ'เวียร์'ถูกลือเป็นพระเอกแอบกิ๊กนางเอกนอกจอ


    ถามต่อว่าเคยตาม "เวียร์" ไปที่กองละครไหม
    "ไม่เคยเลย เบลต้องทำงาน (ยิ้ม) ต่างคนก็ต่างทำงานของตัวเอง  และส่วนตัวเบลก็ไม่คุยเรื่องแบบนี้กันอยู่แล้ว (กับพีคเคยร่วมงานกันไหม) ไม่เคยมีโอกาสร่วมงานกัน แต่ถ้าต้องร่วมงานกัน ก็ร่วมงานได้ เบลสามารถร่วมงานได้กับทุกคนอยู่แล้ว ไม่มีปัญหากับใครอยู่แล้ว (ดูเบลจะเชื่อใจเวียร์มาก) อย่างที่เบลบอกว่าตอนนี้ทุกอย่างมันปกติมาก แล้วสิ่งที่มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ต่างๆ ถึงเรา เบลก็ปล่อยผ่าน ก็ไม่รู้จะสนใจทำไม เพราะทุกวันนี้เราก็มีความสุขดี เป็นอะไรที่ปกติดี อยู่ในจุดที่เบลสบายใจดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร" เบลล่ากล่าว

 

'เบลล่า'ไม่ติดใจ'เวียร์'ถูกลือเป็นพระเอกแอบกิ๊กนางเอกนอกจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ