บันเทิง

'พลอย' ไม่ขอเอี่ยวปัญหาแก๊งนางฟ้า!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลอย หอวัง ลั่นคริส พี่สาวไม่มีอารมณ์เศร้าหมอง


        กลายเป็นมหากาพย์แก๊งล่ม สำหรับปัญหาที่เกิดกับกลุ่มเพื่อนรักแก๊งนางฟ้าเมื่อ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ อันฟอลโล2 เพื่อนรัก "วุ้นเส้น"วิริฒพา ภักดีประสงค์ กับ คริส หอวัง ซึ่งล่าสุดได้พบกับ พลอย น้องสาวของคริส จึงต้องถามไถ่ถึงสภาพจิตใจของพี่สาวได้ความว่า
        "เขาไม่ได้ปรึกษาอะไร และไม่ได้เห็นว่าเขาเซ็ง เครียด ร้องไห้ เสียใจ เขาก็อยู่นิ่งๆของเขาตามปกติ พลอยเองก็ค่อนข้างสนิทกับแก๊งพี่ๆเขา แต่คนที่สนิทที่สุดคือพี่นานา แต่เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของพี่ๆที่เขาจะเคลียร์กันเอง พลอยไม่ควรจะยุ่งอยู่แล้ว แต่เราก็เป็นห่วงเพราะมีพี่สาวเราอยู่ด้วย อย่างที่บอกเป็นเรื่องของพี่ๆเขา พลอยไม่ควรจะไปยุ่งอยู่แล้ว เพราะเราไม่รู้ว่าเบื้องลึกเป็นยังไง แล้วเราก็แฮปปี้กับการที่เขาไม่บอกเรา เพราะเป็นเรื่องเขา พลอยเชื่อว่าพี่คริสหรือทุกคน ก็ไม่อยากมาบอกให้น้องรู้สึกไม่โอเคไปด้วย อย่างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เข้ามา เราก็เป็นห่วงความรู้สึกเขาเหมือนกันนะ คนเราร้อยพ่อพันแม่"พลอยบอก

 

'พลอย' ไม่ขอเอี่ยวปัญหาแก๊งนางฟ้า!!

'พลอย' ไม่ขอเอี่ยวปัญหาแก๊งนางฟ้า!!


        นอกจากนี้เจ้าตัวยังกล่าวเสริมว่า "เราไม่รู้หรอกว่าทุกคนเขาจะคิดยังไง เพราะเป็นความคิดเห็นของแต่ละคน เราห้ามเขาไม่ได้ เราก็เคยเจอเหมือนกัน ก็ไม่รู้จะไปว่าเขาทำไม เดี๋ยวก็ผ่านไป ส่วนพี่เจนี่ พลอยก็รู้จัก เขาเป็นรุ่นพี่ที่เรารู้ว่าเป็นเพื่อนพี่สาว แต่เรื่องเขาอันฟอลโลว์กันอันนี้ไม่รู้เลย พลอยว่าไม่มีใครอยากให้มีปัญหาเกิดขึ้นหรอกนะ ทุกคนเป็นเพื่อนกันมานาน อยู่ดีๆจะมาหายไป ก็ไม่โอเคหรอกนะ" พลอยกล่าวปิดท้าย

 

'พลอย' ไม่ขอเอี่ยวปัญหาแก๊งนางฟ้า!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ