บันเทิง

“ไบรท์” อ้อน “เพลงขวัญ” ป้อนข้าว!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไบรท์" นรภัทร กับ "เพลงขวัญ" นัตยา หวานหยด “ดอกแก้วกาหลง”

         ถูกอกถูกใจคอละครกันยกใหญ่  เมื่อช่องวัน 31  เพิ่มเวลาช่วงละครใหม่มาเอาใจแฟนๆ  ที่ประเดิมด้วยเรื่อง “ดอกแก้วกาหลง”   ล่าสุดมีเบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊กของคู่พระนาง "ไบรท์" นรภัทร กับ "เพลงขวัญ" นัตยา  มาฝากแฟนๆ  จะน่ารักขนาดไหน?  ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

“ไบรท์” อ้อน “เพลงขวัญ” ป้อนข้าว!!

          เป็นฉากที่  ชิตตะวัน (ไบรท์) ปลุก กาหลง (เพลงขวัญ) ที่กำลังนอนหลับอยู่  ให้ตื่นขึ้นมาทำอาหารให้   กาหลงโมโหที่ชิตตะวันเอาแต่ใจตัวเอง  จึงแกล้งใส่พริกลงไปในอาหารให้ชิตตะวันกิน    ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่  แอ็คซ์ สตูดิโอ  ย่าน จ.ปทุมธานี   เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ "ตั้ม" บรรเจิด ก็เรียกไบรท์, เพลงขวัญ  มาซ้อมอารมณ์และคิวกันก่อน  ใช้เวลาไม่นานจนทั้งคู่แม่นคิวแล้ว  ก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที   เริ่มที่ไบรท์ลากเพลงขวัญเข้ามาในห้องครัว   พร้อมบังคับให้เพลงขวัญทำอาหารให้ตนกิน    เพลงขวัญที่ยังสะลึมสะลืออยู่เพราะถูกปลุกขึ้นมากลางดึก  เห็นท่าทางเอาแต่ใจของไบรท์ที่ทำใส่ตน  ก็ยิ่งอารมณ์เสีย   จึงตะโกนใส่หน้าไบร์ทว่า “ไม่ทำ”  ส่วนไบรท์ที่กำลังโมโหหิว  ก็ตรงเข้าไปจับตัวเพลงขวัญ  พร้อมกับแกล้งยื่นหน้าเข้าไปจะหอมแก้ม

“ไบรท์” อ้อน “เพลงขวัญ” ป้อนข้าว!!

          เพลงขวัญเห็นท่าไม่ดี   จึงรีบยินยอมทำอาหารทันที   ระหว่างที่เพลงขวัญกำลังโชว์ฝีมือทำไข่ตุ๋น  ไบรท์ก็คอยแอบมองเพลงขวัญด้วยสายตาที่มีความสุข   แต่พอเพลงขวัญหันไปเห็น  ไบรท์ก็แกล้งลอยหน้าลอยตา  จนเพลงขวัญเกิดอาการหมั่นไส้   เพลงขวัญหันไปเห็นพวงเครื่องปรุง  ก็ปิ๊งไอเดียคิดแก้แค้นไบรท์ขึ้นมาได้  จึงอาศัยจังหวะที่ไบรท์เผลอหยิบขวดพริกป่นขึ้นมาเปิดฝาแล้วเทลงในอาหาร   แต่จังหวะนี้เอง  ผกก. ก็ให้คิวไบรท์มาจับมือเพลงขวัญไว้ได้ทันเวลา  ไบรท์จึงถือโอกาสเข้าไปกระซิบข้างหูเพลงขวัญว่า “ถ้าแกล้งกันแบบนี้ จะปลุกให้ลุกจากเตียงมาทำให้กินทุกคืน”  ทำเอาเพลงขวัญตกใจหน้าเสีย ที่โดนจับได้  

“ไบรท์” อ้อน “เพลงขวัญ” ป้อนข้าว!!

                        ติดตามความน่ารักของคู่พระนาง  ฉากนี้ได้ในละคร “ดอกแก้วกาหลง”  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 26 ส.ค.นี้  13.00 น. ช่องวัน 31

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ