บันเทิง

'MELLOW 97.5' รุกหนัก เสริมดีเจ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “ราเชน พานิชย์ดี” รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายคลื่นวิทยุ 97.5 FM ปลื้มการตอบรับจากคนฟัง พร้อมเผยมีการเพิ่มดีเจ แถมรุกหนักกิจกรรม


    เปิดตัวไปอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวดีเจ 2 Generations ซึ่งกระแสตอบรับดี จนทำเอาบอสใหญ่ “ราเชน พานิชย์ดี” รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายคลื่นวิทยุ 97.5 FM ของ บมจ.อสมท หรือ MELLOW 97.5 ออกอาการปลื้ม พร้อมเผยมีการเพิ่มดีเจ แถมรุกหนักกิจกรรมดีงาม
    “ก่อนอื่นผมก็ต้องขอบคุณผู้ฟังทั่วประเทศ ที่ติดตามและให้กำลังใจมาตั้งแต่ก้าวแรกของพวกเรา สำหรับตอนนี้เรามีการเพิ่มเนื้อหาในแต่ละช่วงดีเจ อย่างในตอนเช้าจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 6.00-10.00 น. กับช่วง MELLOW MORNING เรามีดีเจดอส-วัฒนากร และ ดีเจแพรว-หัสสยา ประจำการ และช่วง MELLOW BETTER WORK BETTER LIFE เวลา 10.00-14.00 น. พบกับดีเจปลา (ศิรีนา) ตามติดมาด้วยช่วง MELLOW TEA TIME เวลา 14.00-17.00 น. จันทร์ถึงพุธ เจอะเจอกับสองดีเจแพทตี้ (อนัญญา) และ ดีเจชา (ชณิฌา) ส่วนวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ ดีเจแพทตี้ (อนัญญา) จะมาจัดคู่กับ ดีเจจี๋ (สุทธิรักษ์) และในเวลา 17.00-21.00 น. พบกับดีเจต๊ะ (พิภู) กับช่วง MELLOW ON DA WAY 

 

'MELLOW 97.5' รุกหนัก เสริมดีเจ.


    สำหรับช่วง Much Mellow ป๊อด โมเดิร์นด็อก (ธนชัย อุชชิน) บอย โกสิยพงษ์-ไลฟ์ วาระ มีชูธน,  มาโนช พุฒตาล, เจี๊ยบ (วัชระ ปานเอี่ยม) ยังคงปักหลักตามวันและเวลาเหมือนเดิมครับ ที่เพิ่มเติมเราจะมีแขกรับเชิญพิเศษ มีทั้งคนในวงการและนอกวงการบันเทิง มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิตในหลากหลายมุม หรือผู้ฟังอยากให้ใครมาเป็นแขกรับเชิญในแต่ละช่วง อินบ๊อกซ์เข้ามาได้เลย และในช่วง Much Mellow ที่ทายกันมาหนักมากว่าจะมีใครเข้ามาเสริมทัพอีกนั้น ผมก็อยากให้ลุ้นกันดู และสำหรับกิจกรรมของทางคลื่นตอนนี้เรามีให้ร่วมสนุกกันตลอดนะครับจนถึงสิ้นปี ซึ่งสามารถติดตามได้ทุกช่องทางเลย”

 

'MELLOW 97.5' รุกหนัก เสริมดีเจ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ