บันเทิง

'ปู' ออกตัวไม่ต้องสมน้ำหน้าเลิก 'แมทธิว'!!(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ รับเลิก "แมทธิว" แล้ว  อุบสาเหตุที่แยกทาง

    บ่ายเบี่ยงในการตอบคำถามความสัมพันธ์กับ "แมทธิว" มาระยะหนึ่ง หลังมีข่าวระหองระแหงมาพักใหญ่ ล่าสุด "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ยอมเปิดใจในงานประกาศผลรางวัล GQ ที่โรงแรม W จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า
     "ความสัมพันธ์กับแมทธิว ตอนนี้เราเลิกกันแล้ว ขอชี้แจงเลยว่า ปูจะพูดในสิ่งที่เขาควรจะได้ยิน และอยากให้เขาได้ยิน เรารักกันมาก และปูก็รักเขามาก ในหลายๆ ครั้งด้วยความแตกต่างทางวัฒนธรรม ปูไม่ได้พูดออกสื่ออย่างชัดเจนถึงความรู้สึกตัวเอง ถามว่าเราคุยถึงเรื่องแต่งงานมั้ย เราคุยนะ แต่ความเป็นจริงเรื่องนี้ ปูรับผิดทั้งหมดว่าปูเป็นคนผิดเอง และปูอยากให้คุณแมทได้ยินด้วยว่าปูรับผิดเอง เราไปกันไม่รอดเพราะปู และปูจะไม่ใช้พื้นที่สื่อเพื่อพูดถึงเขาในแง่ลบ เพราะปูมีแต่ความรู้สึกที่ดีให้กับเขาจริงๆ ปูอยากให้บทสัมภาษณ์นี้ได้สื่อถึงเพื่อนและครอบครัวเขาให้รู้ว่าจริงๆ แล้วปูแคร์เขามากด้วยซ้ำ และคนก็รู้ว่าปูเป็นคนที่เวลารักใคร ปูรักสุดหัวใจของปู แต่อย่างที่บอกปูเป็นมนุษย์ ปูไม่ใช่คนที่เพอร์เฟกต์ บางครั้งเราอาจจะเป็นคนทำงานที่ดี ลูกสาวที่ดี การทำงานมนุษยธรรมเราทำได้ดี แต่บางครั้งในเรื่องความรักมันเป็นเรื่องที่เราคิดว่าเราทำได้ดี แต่จริงๆ มันไม่ได้ดี"

 'ปู' ออกตัวไม่ต้องสมน้ำหน้าเลิก 'แมทธิว'!!(คลิป)


    เลิกกันมานานแค่ไหนแล้ว ปูเผยว่า
    "เป็นเดือนแล้ว ส่วนเรื่องสาเหตุก็อย่างที่บอกเขาเองก็คงไม่อยากให้ชี้แจงรายละเอียดขนาดนั้นเพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ว่าปูเองก็เป็นผู้ใหญ่และเป็นผู้หญิงที่แมน ปูรับผิดเองทั้งหมด และจะบอกว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรมันอยู่ที่ว่าปูจะแก้ไขอย่างไร หรือเราจะเดินหน้าต่อไปในฐานะผู้ใหญ่สองคนที่คบกัน เวลาปูคบใคร ปูคบจริง เวลาปูเลิกก็ออกมาพูดตรงๆ"
     มีข่าวว่าเขามีเรื่องหึงหวงเรา เรื่องนี้มีส่วนบ้างมั้ย
     "ไม่เกี่ยว คุณแมทเป็นคนน่ารัก (ใครเป็นคนบอกเลิก) มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าจริงๆ ปูเลยบอกว่าขออนุญาตคนที่แปล แปลให้ถูกและอย่าทำลายความรู้สึกเขา มีหลายคนที่ช่วยแปลมาก (หัวเราะ) เขาเรียกว่าหวังดีประสงค์ร้าย บางครั้งการแปลด้วยวัฒนธรรมการพูดมันไม่ชัดเจน ปูพูดอย่างชัดเจนเลยว่าวันนี้จะไม่ตอบแบบดาราว่าเลิกกันแล้วจะกลับมาโฟกัสเรื่องงานเพราะงานเป็นสิ่งที่ต้องทำอยู่แล้ว และปูว่าคำตอบนั้นจะไม่ยุติธรรมกับคนที่ปูรัก"

 'ปู' ออกตัวไม่ต้องสมน้ำหน้าเลิก 'แมทธิว'!!(คลิป)

    แสดงว่ามีคนกลางเข้ามาเกี่ยวด้วยใช่มั้ย
    "ไม่เกี่ยวเลย  การกระทำทั้งหมดคือตัวปู เราเป็นผู้ใหญ่เวลาผิดก็ต้องยอมรับผิด และจะบอกว่าสิ่งที่ปูทำในวันนี้ ปูค่อนข้างใจกล้ามากเลยนะที่ออกมาพูดแบบนี้ แล้วฝากบอกด้วยว่าไม่ต้องสมน้ำหน้าปูนะ เพราะปูสมน้ำหน้าตัวเองแล้ว ถามว่าเสียใจแค่ไหน มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าของเราสองคนจริงๆ เพราะเป็นรักข้ามทวีปจริงๆ และเราพยายามจริงๆ ปูบินไปหาเขาหลายครั้งมาก ทางตัวเขาเองก็มีความพยายามจริงๆ ปูถึงบอกว่าห้ามโทษเขาเด็ดขาด เพราะเขาก็รักปูมาก และเขาก็ให้ใจปูทั้งหมด
     ถามว่าเวลามีส่วนด้วยมั้ย มันเป็นองค์ประกอบ แต่ว่าไม่ใช่องค์ประกอบหลัก องค์ประกอบหลักคือตัวปู ถามว่าร้องไห้มั้ย อย่างที่บอกปูเป็นคนของสังคม การที่เราเป็นตัวอย่างของสังคมเราต้องเป็นผู้ใหญ่ เลยบอกว่าเรื่องความรู้สึกไม่ใช่สิ่งที่ควรพูดผ่านสื่อแต่ว่าพูดได้ชัดเจนคือ ปูจะไม่ใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อว่าใครหรือติใคร แต่ถ้าปูจะทำอะไรได้ในอนาคตคือปูจะแก้ไขยังไง"

 'ปู' ออกตัวไม่ต้องสมน้ำหน้าเลิก 'แมทธิว'!!(คลิป)

 
     ความสัมพันธ์ตั้งแต่เริ่มคบมาถึงวันนี้ใช้เวลามานาน "พอสมควร ปูไม่ได้นับ(แต่เราตั้งใจถึงที่จะแต่งงานเลยนะ) ปูว่าเอาไว้เป็นเรื่องของอนาคตนั่นคือสิ่งที่เขาต้องการได้ แต่ขอย้ำอย่าบอกว่าปูพูดว่าปูจะมาโฟกัสเรื่องงาน งานปูต้องทำอยู่แล้ว อันนั้นคือคำตอบของคนที่กลัวหรือไม่กล้าที่จะเป็นผู้หญิง ปูเป็นคนที่สตรอง ปูพูดออกมาเลยตรงๆ ตอนนี้ก็อยู่ที่ตัวปูจะเป็นคนแก้ไข แต่ตอนนี้ปูอยู่ที่นี่ เขาอยู่ที่นั่นก็ต้องรอดูอนาคต ปูมีแต่ความรู้สึกดีๆ ให้คุณแมทอย่างเดียว มีแต่คำพูดดีๆ ให้คุณแมทแล้วอย่างที่บอกเขาก็รักปูมาก ปูก็รักเขามาก แต่เราถึงจุดนี้ในวันนี้เพราะตัวปูเองแหละ มนุษย์เราคบกันก็ต้องมีปัญหาบ้างอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกคนเราต้องให้เกียรติเรื่องในบ้านไม่ควรเอาออกมาพูด ปูเลยบอกว่าปูให้เกียรติผู้ชายคนนี้จริงๆ ปูถึงได้ออกมาพูด
    ขอจบท้ายภาษาอังกฤษแล้วกัน Math I would say everything that I want to say, cause we are very different so what I sad very and  I hope you get a translate probably
   (คุณแมท ปูจะพูดในสิ่งที่ปูอยากจะพูด เพราะเราแตกต่างกันเกินไป ซึ่งฉันเสียใจมาก และ ฉันหวังว่าคุณจะแปลได้)"ปูกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ